Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Thỏa sức chế biến với lẩu que 20.000 đồng


Tôm, mực, chả... được xiên thành từng que với mức giá 20.000 đồng cho bạn thỏa sức lựa chọn khi ăn lẩu.

Nằm trên con phố thời trang Nguyễn Trãi (quận 1, TP HCM) lúc nào cũng đông người qua lại, quán lẩu que 20 ngàn tuy mới mở nhưng rất nhiều thực khách ghé đến ăn. Tên gọi lẩu que 20 ngàn bắt nguồn từ việc các nguyên liệu ở đây được làm sẵn, xiên vào thành từng que riêng, mỗi que như vậy có giá 20.000 đồng. Đi một vòng trước quầy thức ăn, với rất nhiều nguyên liệu tươi ngon như tôm, cua, cá, mực, nấm, hải sản... bạn sẽ tự do chọn lựa theo ý thích thưởng thức của mình.
Nguyên liệu tươi ngon, được xiên thành từng que cho bạn chọn lựa với mức giá 20.000 đồng.
Nguyên liệu tươi ngon, được xiên thành từng que cho bạn chọn lựa với mức giá 20.000 đồng.
Mỗi nguyên liệu ở đây điều có mức giá sẵn để bạn chon lựa, nồi nước lẩu 20.000 đồng, mỗi que nguyên liệu 20.000 đồng, đĩa rau 10.000 đồng, đĩa mì hoặc bún tươi 10.000 đồng... Như vậy, khi ăn xong bạn không cần gọi nhân viên phục vụ tính tiền mà tự bạn có thể tính được chính xác cho bữa ăn của mình.
Mỗi dĩa rau như vậy có giá 10.000 đồng. Có rất nhiều loại rau cho bạn chọn lựa như rau muống, rau nhút, bắp chuối, các loại nấm...
Có rất nhiều loại rau cho bạn chọn lựa như rau muống, rau nhút, bắp chuối, các loại nấm...
Có hai loại nước lẩu cho bạn lựa chọn đó là nước lẩu Thái và nước lẩu trái cây. Khác với nước lẩu Thái quen thuộc, nước lẩu trái cây vẫn còn là điều mới lạ đối với nhiều người. Theo giải thích của anh chủ quán thì nước lẩu trái cây chính là nước ép từ các loại trái cây tươi, được nêm gia vị lẩu.
Có hai loại nước lẩu là nước lẩu Thái và nước lẩu trái cây.
Có hai loại nước lẩu là nước lẩu Thái và nước lẩu trái cây.
Nếu bạn dùng nước lẩu Thái, sẽ không thể thiếu vị chua cay đặc trưng của món ăn, hương thơm của một ít lá chanh, gừng. Các nguyên liệu tươi ngon hòa trong cái vị chua chua của nước lẩu mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng. Riêng với nước lẩu trái cây, bạn sẽ cảm nhận được cái vị ngọt của nước trái cây cùng hương thơm thoang thoảng.
Ngoài ra, bạn có thể đổi vị với các xiên que nướng thơm ngon.
Ngoài ra, bạn có thể đổi vị với các xiên que nướng thơm ngon.
Thực phẩm tươi ngon, nồi nước lẩu đậm đà, bốc khói, được tự do lựa chọn nguyên liệu theo ý thích của mình và người thân là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong những ngày trời lất phất mưa. Ngoài món lẩu thì ở đây cũng có các món nướng cũng với mức giá 20.000 đồng đáng để bạn khám phá và thưởng thức.
Địa chỉ dành cho bạn: 54B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Quán bán từ 10h cho đến khuya.
Huấn Phan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét