Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Đón gió sông Sài Gòn ngày cuối tuần


Một kỳ nghỉ tại nơi chỉ cách trung tâm TP.HCM 15 phút đi cano sẽ giúp bạn tạm quên bộn bề công việc để thư giãn, làm mới bản thân và tìm những ý tưởng sáng tạo.

An Lâm Saigon Residence không có biển xanh cát trắng, nhưng có không gian bình yên, rợp bóng cây xanh. "Khu nghỉ dưỡng mini" này chỉ rộng khoảng 7ha, nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn lững lờ bèo lục bình nổi trôi, có 7 biệt thự nhỏ với hồ bơi riêng, với tổng số 15 phòng ngủ, phòng gym, và phòng họp cho khoảng 20 người. Đây là nơi đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi kiểu “về quê” ngay trong lòng thành phố. Không gian ở đây tĩnh lặng lắm, thỉnh thoảng mới vang lên những tiếng cười đùa.
Nếu muốn tách biệt, bạn có thể an dưỡng trong phòng, đón gió sông hoặc nhìn khu vườn xanh mát mắt. Còn trong một buổi trưa nắng, những chiếc ghế sofa lớn dưới bóng cọ, ngay cạnh sông Sài Gòn có vẻ hấp dẫn hơn nhiều. Cái mệt nhọc của những ngày căng mình với công việc chợt như được thả trôi theo những chiếc cano thỉnh thoảng phóng vút qua. Nếu muốn chiều chuộng bản thân hơn nữa, một buổi spa trong hương tinh dầu lavender cũng không phải là một lựa chọn tồi.
An Lâm hiện đã mở rộng cửa cho cả những vị khách chỉ ghé qua để thưởng thức một bữa ăn Á - Âu tinh tế, nhâm nhi ly cà phê ba tầng độc đáo, chỉ có những giờ phút thư giãn ngắn ngủi rồi lại vội vã trở về với phố phường tấp nập.
Những con đường nhỏ quanh co, râm mát.
Khu vực nghỉ ngơi rất hấp dẫn bên sông.
Đồ ăn kiểu Pháp.
Món Việt.
Ngoài bể bơi chung, mỗi villa đều có bể bơi riêng.
Bạn có sẵn sàng cho một buổi "tắm tiên"?
Bồn tắm lộ thiên.
Thiết kế khá đa dạng và hấp dẫn.
Phòng ngủ lãng mạn.
Không gian thoáng đãng trong căn phòng bên sông.
Địa chỉ An Lâm Private Residence: 21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương. Từ TP.HCM, có thể đến đây bằng cano từ bến tàu Vườn Kiểng (đường Tôn Đức Thắng, Q.1) hoặc bằng ô tô (gần bệnh viện Hạnh Phúc, 30 phút từ trung tâm thành phố).
MỸ AN
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét