Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Có gì ở quán ăn Á - Âu giá ‘hạt dẻ’ lúc nào cũng đắt khách tại quận 1?

Vee Ay Food tuy không còn là một cái tên quá xa lạ với các bạn trẻ nhưng lượng khách luôn tấp nập ra vào, khó có bàn trống quả thật khiến nhiều ‘đối thủ‘ phải dè chừng.

Món ăn chủ đạo tại Vee Ay Food xoay quanh gà và phô mai là chính, được chế biến đa dạng. Ngoài ra, thực đơn còn có đủ các món Á như cơm chiên, bánh gạo cay, sườn heo hay món Âu như bánh mì bơ tỏi, lasagna, mì Ý hải sản, mì Ý sốt kem, sốt bò bằm hay sốt cua, cùng các loại salad khá phong phú cho thực khách dễ dàng chọn lựa.
Món được nhiều thực khách chọn lựa nhất và cũng là thế mạnh của quán chính là món gà udon sốt cay. Phần ăn được bày trên một vỉ nướng khá lớn và chia thành 3 phần: 2 phần gà - udon và kim chi cay ở hai bên khay, còn phô mai được để chính giữa như điểm nhấn nổi bật nhất. Mùi thơm tỏa ra từ phần ăn khiến thực khách khó lòng từ chối. Hơn nữa màu sắc lại rất bắt mắt, đậm đà, chỉ cần đợi phô mai tan chảy nữa là có thể phủ ngập từng miếng thịt.
Thịt gà cùng kim chi được tẩm ướp rất vừa miệng, vị cay - ngọt - mặn đầy đủ và được chế biến khá kỹ, chỉ để trên vỉ nướng cho nóng rồi cuộn cùng phô mai khi chúng tan chảy. Thịt khá mềm và không bị dai, vẫn mọng nước. Sợi mì udon không bị bở, thấm đều gia vị cùng thịt gà và kim chi. Tuy nhiên nếu bạn nào không ăn được cay thì nên cân nhắc kỹ trước khi gọi món. Một phần ăn khá chất lượng và phù hợp cho nhóm bạn từ 3 - 4 người.
Ngoài ra, dành cho những bạn không ăn cay được thì món gà nướng phô mai cũng là một sự lựa chọn thích hợp. Một phần khá nhỏ, phù hợp cho 1 - 2 người ăn, được ướp gia vị khá đều và đã phủ ngập phô mai sẵn, phần nước sốt mặn ngọt rất ổn. Tuy nhiên, món này không giữ được độ nóng lâu nên thực khách lưu ý nên ưu tiên ăn món này trước.
Các loại rau salad đa dạng với nhiều loại sốt như sốt dầu giấm, sốt mè hoặc sốt cá ngừ. Phần rau rất tươi và nước sốt được trộn đều tay, vừa vị, tạo nên vị tươi mới cho món ăn. Ăn kèm cùng các món mặn rất phù hợp.
Các món Âu như mì Ý sốt kem, sốt tôm, mì Ý đút lò hay mì Ý hải sản, cá ngừ cũng được nhiều thực khách dùng thử. Phần mì khá đầy đặn và được bày trí đơn giản, sạch sẽ nhưng không kém phần tinh tế. Thực đơn cũng có các combo khá hấp dẫn và chủ yếu thiên về các món mạnh của quán như gà, mì Ý hay bánh mì bơ tỏi, rất thích hợp để gọi khi đi cùng nhóm bạn.
Không gian tại quán được sắp xếp rất ổn và sạch sẽ, tuy không quá rộng nhưng không tạo cảm giác bí bách cho người ăn, phục vụ nhanh chóng. Tuy nhiên, các bàn được xếp khá sát nhau nên hơi khó di chuyển khi có lượng khách đông. Ngoài ra, quán cũng có khu vực chờ dành cho khách hàng đến sau chưa kịp có bàn thì vẫn có chỗ ngồi để tham khảo thực đơn trước, khu vực khá lịch sự và nhân viên cũng tận tình hướng dẫn. Giá cả cho các món dao động từ 39.000 - 249.000 đồng.
Quán ăn rất phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên do giá cả phải chăng, chất lượng của phần ăn khá ổn định, là một nơi lí tưởng để hội họp dịp cuối tuần. Thế mạnh của quán là các món phô mai, đúng theo xu hướng được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, càng nhiều phô mai càng béo ngậy lại càng được lòng thực khách. Chính vì vậy, dù Vee Ayy Food không nằm ở mặt tiền chính ở đường Trần Hưng Đạo thì vẫn thu hút được lượng khách rất ổn định, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần, thực sự là một lựa chọn đáng để thử qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét