Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Điểm đến Vạn Hương Mai


An Giang có thêm một điểm dừng chân khá lý thú dành cho khách du lịch đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng. Đó là Khu du lịch Vạn Hương Mai nằm trên tuyến Quốc lộ 91, thuộc địa phận xã Mỹ Đức (Châu Phú) và chỉ cách trung tâm thị xã Châu Đốc 4 km về hướng Đông Nam.
Nói là nhà hàng, nhưng mọi thứ ở đây đều rất gần gũi với các món ăn mang hương vị độc đáo vùng sông nước. Phần thiết kế chủ đạo của nhà hàng khá đơn giản, chỉ bằng gỗ và lá, bốn bề luôn thoáng mát bởi những luồng gió thiên nhiên dìu dịu. Các món ăn như gà đốt rượu; lẩu cá lăng nấu măng chua, lá giang; cá lóc nướng trui… mỗi thứ đều mang một vị rất riêng của Vạn Hương Mai.
 
 Mô phỏng ngọn núi Phật tổ.
Chị Thu Hằng, ở thị xã Tân Châu, chia sẻ: “Có Khu du lịch Vạn Hương Mai, gia đình tôi có thể đến tham quan và vui chơi trong ngày rồi về, mà không phải tìm các khu vui chơi ở tận TP Hồ Chí Minh xa xôi, vừa mất thời gian, vừa tốn kém”.
Theo ông Lương Thành Lợi, Giám đốc Khu du lịch Vạn Hương Mai, có các hạng mục như: nhà hàng, khách sạn, karaoke, massage, hồ bơi, công viên nước… và các mô hình An Giang thu nhỏ, chèo thuyền, tham gia thạch động ma trận truy tìm vỏ sò triệu năm nặng 60 kg. 
Khu du lịch cũng đang chuẩn bị hoàn thành và đưa vào hoạt động khu dịch vụ mua sắm, chủ yếu phục vụ những sản phẩm đặc sản của An Giang nhằm giới thiệu đến khách phương xa và khách quốc tế; kết hợp với các dịch vụ, sản phẩm cần thiết phục vụ du khách trước khi đến viếng Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam.
Ông Lợi cũng thông tin thêm: “Chúng tôi đang đặt hàng một lâu đài trò chơi dành cho trẻ em cao 6 m, với hơn 50 trò chơi, kinh phí đầu tư 2,5 tỷ đồng. Dự kiến trong quý II/2012, các hạng mục kể trên sẽ hoàn tất và đưa vào hoạt động”.
 
 Một góc khu du lịch Vạn Hương Mai.                                             Ảnh: MINH TẤN
Hằng năm, An Giang thu hút hơn 5 triệu lượt khách đến tham quan, trong đó khách quốc tế chiếm gần 10%. Số lượng du khách ngày càng tăng, đòi hỏi các điểm dừng chân, sản phẩm du lịch cũng phải nhiều hơn, đa dạng và phong phú hơn. 
Có như thế thì mới có thể thu hút du khách dừng chân và nghỉ lại dài hơi, từ đó giúp tăng thêm nguồn thu từ dịch vụ, thương mại. Khu du lịch Vạn Hương Mai được hình thành đã đáp ứng yêu cầu này./.
 
 Cổng chính vào khu du lịch.
 
 Du khách đến tham quan.
 
 Nhà hàng được xây dựng thoáng mát, mang đậm nét cổ kính.
Hồng Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét