Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Khám phá “thiên đường trò chơi” tại Vinpearl Land




(Webphunu.net) -  
Nói đến Nha Trang, bạn sẽ nghĩ ngay đến biển, đến Vinpearl Land, đến những hòn đảo san hô tuyệt vời giữa biển xanh. Vì sao Nha Trang có sức hút đến vậy?

Nhiều du khách Việt kiều và trong nước đã từng đến đây cho biết, Nha Trang có một không gian riêng đủ để thỏa mãn sự khám phá và thư giãn của mọi người. Bên cạnh đó, Vinpearl Land còn thu hút du khách bởi thế giới trò chơi hấp dẫn và khu resort tiêu chuẩn 5 sao.   

Choáng ngợp và thích thú có lẽ là ấn tượng đầu tiên của du khách về Vinpearl Land khi tận mắt chiêm ngưỡng hệ thống cáp treo hiện đại dài đến 3.320m kết nối đảo hòn Tre và thành phố biển Nha Trang. Trên cabin ở độ cao 60m, toàn cảnh vịnh Nha Trang hiện ra với những bãi biển uốn lượn, nên thơ.
Vinpearl Land rộng gần 200.000 m2, được thiết kế theo mô hình của khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp khu vực, với khu trò chơi rộng lớn được đầu tư hiện đại. Công viên nước là nơi cuốn hút từ những “thượng đế” nhí đến người lớn bởi nhiều thể loại trò chơi phiêu lưu như: Trượt nước, hố đen vũ trụ, rơi tự do, sóng thần, phao bay… Khu hồ bơi trẻ em có đường trượt với hình ảnh ngộ nghĩnh, chiếc thùng khổng lồ là những điều bạn nên khám phá.

Khu trò chơi ngoài trời được xem là “lãnh địa” của những ai muốn thử thách lòng gan dạ, sự dũng cảm cùng với hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh nhưng rất an toàn. Nếu trò đu quay dây văng sẽ cho bạn cảm giác bay lượn trong không gian, tàu hải tặc là phen hú vía đầy sảng khoái thì tàu lượn cao tốc sẽ đưa bạn chạm đến đỉnh cao cảm xúc khi chinh phục những vòng lượn ngoạn mục giữa khoảng không.
Ngược lại, khu giải trí trong nhà là sự dung hòa mọi nhu cầu từ người lớn đến trẻ em, với các trò chơi như xe điện đụng, siêu thị game, vườn cổ tích… Hấp dẫn nhất là phòng chiếu phim 4D với những hiệu ứng mưa rơi, gió thổi, ánh sáng, rung chuyển, mùi vị… rất chân thực và sống động. Du khách sẽ đắm chìm trong những chuyến phiêu lưu kỳ ảo, vừa hồi hộp vừa thích thú như chính mình đang tham gia hành trình.
Dù còn khá nhiều điểm đến đang chờ đợi, nhưng bạn đừng quên khám phá thủy cung Vinpearl rộng 3.400m2 – nơi giới thiệu hơn 300 loài sinh vật biển khắp thế giới.
Sân khấu nhạc nước của Vinpearl Land nơi từng diễn ra nhiều sự kiện lớn thế giới sẽ giới thiệu đến bạn nhiều chương trình nhạc nước hoành tráng, kết hợp giữa nghệ thuật âm thanh, ánh sáng, lửa, nước…

Đặc biệt, dạo bước trên bờ cát trắng tinh trên bãi biển riêng dài 700m, thư giãn trên chiếc võng mắc trong rừng dừa xanh và vẫy vùng giữa làn nước pha lê mát lạnh sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn không thể nào quên.
Ngọc Hân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét