Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Ăn gì giúp cả hai thăng hoa trên giường?

(iHay) Một số loại thực phẩm sau được xem là chất xúc tác khiến cuộc 'yêu' trở nên hưng phấn, theoExaminer.



Bơ được sử dụng như vị thuốc tự nhiên chữa rối loạn cương dương - Ảnh: Shutterstock
. Quả bơ với những đường cong hấp dẫn như cơ thể của phụ nữ, đặc biệt với hương vị ngọt ngào và bùi ngậy sẽ làm tăng thêm sự khoái cảm khi nhập cuộc. Loại trái cây này chứa axit folic, vitamin B6 và kali phong phú nên rất tốt cho sức khỏe. Bơ cũng từng được sử dụng như một phương pháp điều trị tự nhiên giúp chữa rối loạn cương dương.
Tôm hùm. Loại hải sản này chứa các chất dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe tình dục là vitamin B12 và kẽm. Tôm hùm từ lâu đã được xem là khúc dạo đầu quyến rũ trước khi bước vào cuộc yêu.
Măng tây. Măng tây không chỉ giàu vitamin E, chất kích thích sản xuất testosterone, hormone đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe, đặc biệt là đối với đời sống tình dục của nam giới. Không chỉ vậy, măng tây còn rất giàu axit folic có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất histamine cần thiết cho khả năng đạt cực khoái của cả hai giới. Hãy thêm “gia vị” bữa tối với các món ăn đơn giản từ măng tây để cuộc yêu được viên mãn.
Hạnh nhân. Hương thơm ngon của hạnh nhân được xem là chất xúc tác khơi dậy niềm đam mê ở phụ nữ.
Chuối. Năng lượng và ham muốn tình dục lành mạnh rất quan trọng trong đời sống tình dục. Chuối chứa các khoáng chất và các enzyme bromelain đóng vai trò trong việc tăng cường ham muốn tình dục nam.

Chuối chứa chất giúp tăng cường ham muốn tình dục nam - Ảnh: Shutterstock
Húng quế. Húng quế có tác dụng làm cơ thể ấm lên, từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Trong nhiều thế kỷ qua, húng quế được sử dụng để kích thích ham muốn tình dục và tăng khả năng sinh sản.
Ớt. Với khả năng giúp nhiệt độ cơ thể tăng lên, ớt cũng được xem là thực phẩm thúc đẩy ham muốn. Capsaicin, một hóa chất có trong ớt giúp thúc đẩy giải phóng endorphin, có tác dụng giống như những dấu hiệu được kích thích (tăng nhịp tim, má hồng hào hơn và ra mồ hôi nhiều).
Sô cô la đen. Chẳng ngoa chút nào khi ấn định sô cô la là biểu tượng của tình yêu với vị ngọt đắng bởi nó là một trong những thực phẩm siêu tốt cho chuyện ấy do chứa nhiều tryptophan. Tryptophan là một loại axit amin giúp cơ thể tăng cường sản xuất serotonin, chất dẫn truyền thần kinh cho cảm giác khỏe mạnh, đóng một vai trò quan trọng trong việc kích thích tình dục.
Ngoài ra, sô cô la cũng chứa lượng nhỏ chất kích thích phenylethylamine, có tác dụng giải phóng endorphin tràn ngập trong cơ thể khi “yêu” và làm tăng cảm giác hưng phấn của hai người. Vì vậy, để cuộc yêu thêm lãng mạn, trước đó có thể ăn một ít sô cô la đen.
Hàu. Hàu là được coi là siêu thực phẩm cho chuyện ấy do chứa hàm lượng kẽm cao, một khoáng chất giúp cơ thể sản xuất testosterone, hormone quan trọng trong việc điều tiết ham muốn và chức năng tình dục ở cả hai giới.

Hàu chứa nhiều kẽm, khoáng chất tốt cho chuyện ấy - Ảnh: Shutterstock
Nhiều nghiên cứu còn cho biết, kẽm có khả năng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng tình dục ở phái mạnh; trong khi đó, đối với nữ, kẽm giúp bảo vệ buồng trứng, nguồn estrogen, progesterone và một số testosterone tiền đề của sức khỏe tình dục. Bên cạnh đó, hàu cũng chứa axit béo omega-3 có tác dụng kích thích tâm trạng hưng phấn, giúp chuyện ấy được thăng hoa.  
Ngọc Khuê

Thực phẩm tăng nhiệt cho cuộc 'yêu'

(iHay) Một chế độ ăn uống nghèo nàn có thể dẫn đến một đời sống tình dục không hoàn thiện, trong khi một số loại thực phẩm có thể giúp tăng cường sức mạnh gối chăn.



Cơ thể khỏe mạnh giúp đời sống tình dục tốt hơn - Ảnh: Shutterstock

Sự cân bằng vitamin và khoáng chất trong hệ thống nội tiết quy định việc sản xuất hormone estrogen và testosterone - các hormone cần thiết cho ham muốn tình dục. Tận hưởng đời sống tình dục viên mãn là điều cần thiết để tăng cường hạnh phúc lứa đôi, và việc lựa chọn thực phẩm đóng một vai trò không nhỏ trong việc thúc đẩy ham muốn.
Cần tây. Loại rau này chứa ít calo, nhưng lại có khả năng tạo hứng thú trong chuyện ấy. Theo Woman's Day, cần tây có chứa hóa chất gọi là androsterone và adrostenal có tác dụng tăng ham muốn. Ngoài ra, cần tây cũng chứa một lượng nhỏ nội tiết tố nam, giúp tăng hưng phấn.
Tôm hùm. Đây là loại thực phẩm giàu protein nạc, đồng, kẽm và selen. Kẽm là thành phần vô cùng đặc biệt được liên kết với khả năng tăng cường sức mạnh tình dục cho nam giới. Ngoài ra, tôm hùm cũng chứa rất nhiều khoáng chất phốt pho, làm tăng sự phấn kích; đồng thời axit béo trong tôm hùm cũng được xem như chất kích thích có tác dụng làm tăng độ nhạy cảm ở cơ quan sinh dục.
Rau lá xanh. Cải xoăn, rau bina và rau có màu xanh thẫm chứa nhiều vitamin A - một hormone cân bằng tuyệt vời giúp hỗ trợ chức năng nội tiết. Thực phẩm này cũng chứa i-ốt, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tuyến giáp và tuyến thượng thận, từ đó giúp điều chỉnh tâm trạng. Thật khó để cảm thấy thăng hoa khi làm chuyện ấy mà tâm trạng không được thoải mái, vì vậy hãy tăng cường bổ sung rau lá xanh trong chế độ ăn nếu muốn có đời sống tình dục tuyệt vời.
Dưa hấu. Loại trái cây ngọt, mát này giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường khả năng “yêu” do chứa acid amin được gọi là L-citrulline có tác dụng giúp thư giãn và làm giãn mạch máu, tăng cường lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục.


Dưa hấu được xem là Viagra tự nhiên - Ảnh: Shutterstock

Dâu tây. Không chỉ có ngoại hình đẹp, quyến rũ, dâu tây còn được biết đến là loại trái cây giúp tăng ham muốn. Bên cạnh việc chứa lượng ridiculously cao, vitamin C, axit folic, chất xơ, dâu tây còn là nguồn cung cấp kali giúp giữ nước. Ngoài ra, dâu tây còn chứa axit béo omega-3, được xem là chất dinh dưỡng thiết yếu và quan trọng giúp tim khỏe mạnh. Tim khỏe tạo thuận lợi khi “yêu”.
Sôcôla đen. Sôcôla chứa phenylethylamine có tác dụng giải phóng endorphin tràn ngập trong cơ thể khi “yêu” và làm tăng cảm giác hưng phấn giữa hai người. Theo một cuộc khảo sát đăng trên Tạp chí Sức khỏe tình dục, những người ăn ít nhất một miếng nhỏ sô cô la đen hằng ngày có ham muốn tình dục cao hơn và cải thiện chuyện “yêu” một cách rõ rệt so với người không ăn.
Các loại hạt. Quả óc chó, hạnh nhân, đậu phộng, hạt dẻ, hạt điều, quả hồ đào, hạt lanh, hạt hướng dương có chứa các amino acid thiết yếu L-arginine sẽ chuyển thành ôxít nitric trong cơ thể. Ôxít nitric đóng vai trò quan trọng trong việc tăng khoái cảm do làm giãn các mạch máu, cải thiện lượng máu lưu thông đến bộ phận sinh dục, từ đó có thể tăng cường kích thích và tăng cường cực khoái.
Việt quất. Việc lưu thông máu diễn ra trôi chảy có tác dụng kích ham muốn tình dục và quả việt quất là thực phẩm tuyệt vời giúp cải thiện quá trình lưu thông máu. Ngoài ra, do chứa chất chống oxy hóa, quả việt quất còn phát huy vai trò tích cực trong việc tiêu diệt các gốc tự do gây tổn hại tế bào, giúp bạn trông quyến rũ hơn. Hơn nữa, quả việt quất còn chứa dopamine, chất dẫn truyền thần kinh làm nhiệm vụ kích thích trung tâm khoái cảm ở bộ não.
Một bữa ăn cân bằng carb và protein. Sự ham muốn tình dục ở phụ nữ được kích thích bởi chất dẫn truyền thần kinh serotonin (gây uể oải và buồn ngủ) phát hành trong não bộ. Thông thường mức độ serotonin tăng lên khi tiêu thụ nhiều carbohydrate. Vì vậy, trước khi bước vào cuộc “yêu”, hãy bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng các thực phẩm giàu protein từ thịt nạc hoặc thịt gia cầm; đồng thời hạn chế dùng đường và thực phẩm từ tinh bột.
Ngọc Khuê

5 loại thực phẩm chồng ăn khiến vợ 'bấn loạn'

(iHay) Hãy thôi nghĩ đến các 'thần dược' trong quầy thuốc, thay vào đó, bạn hãy nhớ đến 5 thực phẩm sau đây mỗi khi muốn 'sung' lúc lâm trận.



Chuyện gối chăn sẽ thêm sung với sự giúp sức từ một số thực phẩm - Ảnh: Shutterstock
Đây là gợi ý từ bác sĩ nội khoa Muhammad A. Mirza chuyên trị các vấn đề liên quan tới chức năng tình dục ở hai giới, theo examiner.com.
Trứng. Giàu vitamin B6 và B5 giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể cũng như chống căng thẳng, qua đó tăng độ ham muốn tình dục. Theo chuyên gia Mirza, muốn có công dụng nhanh, có thể ăn trứng gà sống ngay trước lúc “hành sự”. Điều này sẽ khiến bạn chỉ muốn "nhảy bổ" vào bạn tình và còn tăng năng lượng để bạn “có một cuộc chinh phục kéo dài trên giường”.
Tỏi. Gia vị này chứa một hợp chất được gọi là allicin giúp tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, qua đó kích thích ham muốn chuyện phòng the.
Dâu tây, quả mâm xôi. Hàm lượng dồi dào vitamin C và E trong các loại quả này giúp “cài sẵn số” cho cỗ máy tình dục của bạn. Ăn dâu tây, mâm xôi còn đem lại làn da mềm mại và nhạy cảm, gợi ham muốn của phe khác giới.
Cần tây. Muốn đưa nàng lên giường mà không tốn quá nhiều công sức? Cánh mày râu chỉ cần ăn cần tây. Đây là nguồn chứa nhiều chất giúp kích thích dục tình. Một loại hoóc môn có nhiều trong cần tây là androsterone sẽ dễ khiến các chị em "bấn loạn" khi nó được tiết qua mồ hôi của nam giới khi họ ăn cần tây.
Các loại ngũ cốc. Một số nghiên cứu cho thấy ngũ cốc giúp tăng lượng hoóc môn sinh dục nam testosterone, từ đó tăng ham muốn chuyện gối chăn.
Huỳnh Thiềm

Ăn gì để tăng sinh lực cho 'cậu nhỏ'?



Hẳn bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng bí quyết để cương cứng kéo dài là nằm trong… tủ lạnh nhà bạn. Dưới đây là một số thực phẩm hiệu quả nhất giúp cương cứng lâu hơn.

Thịt heo: Cương cứng lâu có liên quan trực tiếp đến hệ thần kinh khỏe mạnh. Vì vậy, bạn nên ăn thịt heo để bổ sung thiamine hoặc vitamin B1 nhằm kích thích các dây thần kinh ở dương vật.
Hàu: Hàu là một trong những thuốc kích thích tình dục tốt nhất trên thế giới vì chúng có chứa vitamin B6 và chất kẽm, hai chất này cần thiết cho việc sản xuất nội tiết tố nam, testosterone.
 Ăn gì để tăng sinh lực cho 'cậu nhỏ'?
Hàu là một trong những thuốc kích thích tình dục tốt nhất trên thế giới vì chúng có chứa vitamin B6 và chất kẽm - Ảnh: Shutterstock
Dâu tây: Giống như hàu, dâu tây có tác dụng kích dục phổ biến. Những thực phẩm có màu đỏ này giúp cương cứng bằng cách giữ cho động mạch sạch sẽ. Chúng đảm bảo rằng các mạch máu của bạn không bị tắc và lưu thông thông suốt mà không có bất cứ trở ngại nào.
Chuối: Tim bạn cần phải bơm máu nhiều để giữ cho thời gian cương cứng được kéo dài. Vì vậy, bạn cần bổ sung kali mỗi ngày để giữ trái tim khỏe mạnh và chuối là nguồn dồi dào kali.
Ớt đỏ: Tại sao mặt bạn chuyển đỏ sau khi ăn ớt? Điều này là bởi vì ớt khiến máu chảy vào động mạch. Ớt có tác dụng nới rộng động mạch của bạn.
Trứng: Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất cho nam giới vì chúng có chứa chất kẽm.
Theo healthmeup.com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe, hormone sinh dục nam testosterone sẽ không được sản sinh mà không có chất kẽm. Và bạn cần sự hỗ trợ từ testosterone để có “một cuộc chinh phục lâu dài trên giường”.
Nước dừa: Nước dừa chứa nhiều chất điện phân như kali và magiê. Điều này giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng trong cơ thể và cũng cung cấp năng lượng cho bạn. Nước dừa cũng giúp các cơ tim co bóp và do đó làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể.
Huỳnh Thiềm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét