Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Hành trình tái sinh loại thần dược giúp 100% quý ông bất lực tìm lại “bản năng gốc”

GiadinhNet - Sau nhiều năm kiên trì “khai quật”, lời đồn về sự tồn tại của một “siêu Viagra” của các bộ tộc du mục Mông Cổ đã được các nhà khoa học chính thức xác nhận theo cách thức không thể hoàn hảo hơn: Tái bào chế thành công chính loại xuân dược nức tiếng trong lịch sử này.

Hành trình tái sinh loại thần dược giúp 100% quý ông bất lực tìm lại “bản năng gốc” 1
Câu kỷ tử - một vị thuốc trong bài “xuân dược” trứ danh.
Đây được coi là một thành công kép vì ngoài ý nghĩa khoa học, việc tái sinh thành công bài thuốc cổ đã thất truyền từ nhiều năm còn mở ra cả một cơ hội làm ăn “khủng”, khi mà mỗi viên “thuốc của Hoàng đế” được định giá cao ngất ngưởng.
Đi tìm xuân dược cổ thất truyền
Từ xa xưa, “Xuân dược Hoàng đế” – Hoàng đế hoàn đã được nói đến trong các tài liệu y văn cổ của nhiều quốc gia vùng Trung Á như Mông Cổ, Tây Tạng, Pakistan, Afganistan, Thổ Nhĩ Kỳ... Tuy nhiên, công thức, thành phần của bài thuốc này thì qua hàng trăm năm vẫn là một bí ẩn. Người ta chỉ biết rằng, đó là những viên cao đơn hoàn tán tổng hợp từ nhiều vị thuốc thiên nhiên khác nhau, có tác dụng tăng cường sức khỏe nói chung và đặc biệt nâng cao năng lực tình dục cho con người. Ngay cả cái tên “Hoàng đế hoàn” cũng có nhiều cách giải thích khác nhau. Một số ý kiến cho rằng, vị thuốc quý này chỉ dành cho các bậc đế vương thời phong kiến. Tuy nhiên, phần đông các nhà nghiên cứu đều không đồng ý với cách suy đoán máy móc như vậy. Theo họ, một bài thuốc được dân gian nhắc đến nhiều, chứng tỏ tuy quý hiếm nhưng ngoài chốn cung đình ra, dân thường hay chí ít là các bậc quan lại, nhà giàu địa phương cũng có thể bào chế và thưởng thức nó. Dựa trên những lời ngợi ca về công dụng của bài thuốc này, có thể suy đoán, “Hoàng đế” ở đây chính là bản thân những viên thuốc. Tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe con người đã khiến nó được suy tôn làm “hoàng đế” – vua của các loại xuân dược.
Cuối thế kỷ 19, những biến động về chính trị đã dẫn đến sự sụp đổ của chế độ phong kiến tại hàng loạt các quốc gia quê hương của Hoàng đế hoàn. Thuốc Tây y cũng theo chân chủ nghĩa thực dân, dần dần thay thế cho nhiều bài thuốc dân gian ở các nước thuộc địa. Ngọc đế hoàn bất ngờ bị thất truyền một cách nhanh chóng. Chiến tranh, loạn lạc, biến đổi xã hội... dần khiến nó chỉ còn là hoài niệm. Không còn ai, kể cả các bậc lương y cao niên, có thể nắm rõ về công thức bào chế ra những viên xuân dược kỳ diệu này nữa. Tuy vậy, tên tuổi của Hoàng đế hoàn vẫn không hề bị lu mờ theo thời gian. Nó vẫn được nhắc đến cùng với sự tiếc nuối về một vị “Hoàng đế” vô song, như thể vẫn đang tồn tại. Nhiều nhóm nghiên cứu đã quyết tâm tìm lại vị thuốc bí truyền này nhưng đều gặp thất bại. Bào chế Hoàng đế hoàn là cả một kỳ công. Người ta chỉ biết rằng những viên “tiên đan” này được làm từ những nguyên liệu rất quý hiếm, khai thác từ thiên nhiên. Nhưng chúng là những gì, quy trình bào chế ra sao thì không thể tìm hiểu được.
Tình cờ, năm 1993, hai nhà khảo cổ học người Ấn Độ bất ngờ phát hiện ra một bức vẽ lạ được khắc trên đá, trong một ngôi mộ cổ tại vùng cao nguyên Tây Tạng (Mông Cổ). Dường như, chúng mô tả về một bài thuốc nào đó. Khi bức ảnh chụp bản khắc này được đăng tải, rất nhiều nhà nghiên cứu về y khoa cổ đại đã có chung một phán đoán rằng, đối tượng trong đó có thể chính là Hoàng đế hoàn ! Một đội ngũ chuyên gia đầu ngành từ nhiều nước Trung Á lập tức có mặt tại hiện trường. Sau nửa năm ăn dầm nằm dề cùng 2 nhà khảo cổ Ấn Độ, cuối cùng cả đoàn đã khám phá được bí mật về ngôi mộ: Chủ nhân của nó là một vị vương gia, và hình hoạ khắc trên đá kia đúng là bài thuốc Hoàng đế hoàn nức tiếng trong lịch sử.
 
Hành trình tái sinh loại thần dược giúp 100% quý ông bất lực tìm lại “bản năng gốc” 2
Cuộc sống du mục khắc nghiệt đã buộc những bộ lạc Mông Cổ xưa phải tìm cách thích ứng.
Tái sinh “Hoàng đế”
Bao nhiêu năm bỏ công sức, tiền bạc nghiên cứu nhưng chỉ nhận được con số không, bất ngờ những người tâm huyết với Hoàng đế hoàn lại được hưởng thành quả chỉ nhờ một cuộc khai quật khảo cổ. Tấm bia đá trong ngôi mộ của vị vương gia kia đã cho họ tất cả câu trả lời về “vua xuân dược”. Không chỉ khắc hình vẽ minh họa, trên đó còn có cả lời mô tả đầy đủ nhất từ thành phần, công thức, cách bào chế, sử dụng cùng những lời ca ngợi Hoàng đế hoàn. Những ký tự bằng thứ chữ cổ không làm khó được giới khảo cổ. Hoàng đế hoàn quả không hổ danh với những gì người ta đã nói về nó suốt hơn 2.000 năm qua. Nguyên liệu để bào chế ra chúng toàn thuộc loại “hàng khủng”. Đó là: đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, thục địa hoàng, dâm dương hoắc và cầu kỳ tử. Đây toàn là những loại kỳ hoa dị thảo nổi tiếng hiếm và quý, chỉ có ở những vùng núi cao hiểm trở và sinh trưởng trong điều kiện giá lạnh vô cùng khắc nghiệt. Từng loại trong số chúng đều đã được cả y học cổ truyền phương Đông lẫn Tây y hiện đại khẳng định khả năng tăng cường sinh lý cho con người. Theo đó, chỉ cần dùng một thứ thôi đã đủ khiến người ta “chết mê” trong chuyện giường chiếu rồi. Hoàng đế hoàn là sự kết hợp nhuần nhuyễn, hiệu quả của tất cả các vị thuốc trên, hèn gì nó được tụng xưng là “hoàng đế”.
Để kiểm chứng năng lực của vị vua huyền thoại, nhóm nghiên cứu đã bào chế thử một lượng Hoàng đế hoàn và thử nghiệm trên đội ngũ đông đảo gồm 5.000 tình nguyện viên. Tất cả đều là các quý ông trẻ khỏe nhưng lại sớm lâm vào cảnh  đã và đang trên con đường “nghỉ hưu non” trong “chuyện ấy”. Kết quả thật bất ngờ: Chỉ sau khi dùng một tháng liên tục, đã có tới 98,8% khỏi hẳn chứng bất lực. Người sớm nhất có thể “chinh chiến” trở lại chỉ sau đúng một tuần, trong khi người bị nặng nhất cũng chỉ cần đến 4 tuần là đã có thể phục hồi lại được 100% “công lực”. Đáng mừng hơn nữa là sau khi ngừng dùng Hoàng đế hoàn, họ vẫn tiếp tục được hưởng lợi nhờ tác dụng lâu dài của loại xuân dược thần kỳ. Trước hiệu quả vô cùng to lớn này, gần như tình nguyện viên nào cũng nằn nì xin thêm một ít “Hoàng đế” nữa nhưng nhóm nghiên cứu không thể kiếm đủ nguyên liệu để bào chế thêm. Chúng đều là những dược liệu cực kỳ quý hiếm và đắt tiền.Vì thế, số lượng “hoàng đế” được “tái sinh” cũng chỉ rất khiêm tốn.
Cũng vì lý do này mà phải đến năm 1999, một cuộc kiểm chứng tương tự mới lại được tiến hành. Đầu tiên, người ta cho khỉ và ngựa đực dùng thử bằng cách trộn một liều lượng Hoàng đế hoàn nhất định vào thức ăn của chúng. Kết quả là lũ khỉ cái, ngựa cái phải được đem đi “sơ tán” khẩn trương, do không chịu nổi tần suất cũng như cường độ giao phối của những con đực. Tiến hành trên nhóm nam giới đã bị bác sĩ tuyên án là “hỏng hẳn” từ nhiều năm nay, kết quả cũng không nằm ngoài dự đoán: Tất cả họ đều được “hồi sinh” hoàn toàn sức mạnh đàn ông, ham muốn tình dục cũng như khả năng cương cứng không những được phục hồi hoàn toàn mà còn khỏe mạnh, dẻo dai hơn cả người bình thường. Không có tác dụng phụ nào được ghi nhận, chứng tỏ các bậc thần y tiền bối đã biết kết hợp “biệt đội siêu anh hùng” này một cách hoàn hảo, tránh được tình trạng “tẩu hỏa nhập ma” do quá cường dương mà rất nhiều kẻ hậu sinh đã mắc phải trong khi bào chế xuân dược.
Dưới sự phân tích của y học hiện đại, công dụng thần kỳ của Hoàng đế hoàn đã phần nào được làm sáng tỏ. Tại các vùng thảo nguyên nằm ở độ cao hàng nghìn mét so với mực nước biển, nồng độ Oxy trong không khí rất thấp. Thói quen du canh du cư của các bộ tộc du mục tại đây cũng đòi hỏi họ phải có một sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, những cuộc chiến liên miên giữa các bộ tộc với nhau để tranh giành lãnh địa, đồng cỏ, nguồn nước cũng cần rất nhiều nhân lực cường tráng. Để đáp ứng được những yêu cầu này của tự nhiên và cuộc sống đem lại, người du mục tại các khu vực này đã có sự thích nghi theo thời gian, trải dài qua nhiều thế hệ. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng cần đến những bài thuốc có thể mang lại hiệu quả tức thời, giúp tăng cường sức mạnh toàn diện cho bản thân, kể cả sức khỏe tình dục. Hoàng đế hoàn chính là kết tinh của tất cả những yếu tố này. Nó giúp cho những bộ tộc du mục có thể sống theo cách của họ đời này sang đời khác, rong ruổi vó ngựa trên thảo nguyên bao la không biết mệt, khi đêm xuống, trở về những căn lều vẫn có đủ sức khỏe để tận hưởng giây phút “thần tiên” bên các cô vợ.    
 
Thanh Tùng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét