Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến Huế

Đăng Bởi  - 
Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến Huế
Đến Huế để du lịch hoặc công tác trong kỳ Festival Huế 2014, bạn nên chọn trước cho mình những địa điểm nghỉ dưỡng. Dưới đây là những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.
Đánh gofl bên Vịnh đẹp thế giới
Bạn đã từng nghĩ đến việc mình sẽ đánh gofl bên Vịnh biển đẹp nhất thế giới chưa? Trong khung cảnh biển, trời liền một dải xanh như ngọc, Laguna Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng đẹp nhất của Huế sẽ cung cấp cho bạn thú vui quý tộc và tao nhã này.
Đến với sân gôn của Laguna Lăng Cô bạn sẽ có dịp chơi bộ môn thể thao thượng lưu này với đường đi bóng hai chiều quay lại, tạo cơ hội đánh đa dạng theo dọc sân. Đây là sân gôn 18 lỗ, 71 gậy do gôn thủ Nick Faldo đạt nhiều giải thưởng cao quý về bộ môn này thiết kế. Sau thành công của sân gofl đầu tiên tại Việt Nam, Nick Faldo lại tiếp tục được mời để thiết kế sân gofl tại Laguna Lăng Cô.
Sân gôn của Laguna Lăng Cô là điểm nhấn tuyệt vời cho du khách đến thưởng ngoạn
Đặc biệt, sau khi chơi xong, bạn có thể nghỉ dưỡng tại Angsana Lăng Cô và Banyan Tree Lăng Cô. Đây là hai khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Laguna Lăng Cô.
Khách sạn Angsana Lăng Cô tọa lạc ngay bên bờ biển, với quang cảnh tuyệt đẹp của mặt nước biển Đông lung linh một màu xanh ngọc. Angsana Lăng Cô có 229 phòng hạng sang với diện tích từ 52 mét vuông đến 179 mét vuông, hơn 100 phòng trong tổng số 229 phòng có hồ bơi riêng. Tại Angsana Lăng Cô, du khách có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng.
Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô được thiết kế theo địa hình tự nhiên, trên vịnh biển hình lưỡi liềm hiếm có, với 32 biệt thự hướng ra kênh đào và 17 biệt thự hướng ra biển. Không gian biệt thự được trang trí từ đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, tranh Đông Hồ, thư pháp Việt… sẽ khiến bạn được sống như những vị khách hoàng gia.
Thỏa thích vui đùa với cảnh sắc Thuận An
Thuận An là bãi biển đẹp của Huế được vua Thiệu Trị xếp vào danh sách “20 cảnh đẹp Huế đô”. Đến với Ana MandaraHue Resort bạn sẽ cảm nhận nhiều hơn vẻ đẹp rực rỡ của bãi biển nổi tiếng này.
Cảnh đẹp lãng mạn của bãi biển Ana Mandara Huế
Ana MandaraHue Resort có tổng diện tích là 28.000m2, trải dài với 400m bờ biển, được đánh giá là một trong những khu Resort lớn nhất của Huế. Khu Resort được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang đẹp như trong tranh và nằm ở khu vườn nhiệt đới sum suê gồm có cây dừa, bãi cỏ, hồ sen. Với thiết kế thân thiện với môi trường nên tất cả các phòng tại Resort đều có tầm nhìn hướng ra biển. Do đó, bạn sẽ cảm nhận mình như đang hòa mình cùng với biển khơi rộng lớn.
Ana MandaraHue luôn có những dịch vụ spa tốt nhất, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đến đây du ngoạn.
Trở về với thiên nhiên
Cuộc sống hiện đại với biết bao áp lực khiến bạn cảm thấy ngột ngạt? Bạn muốn ngay lập tức giải tỏa những stress? Hãy đến với Làng Hành Hương để xua tan đi những lo toan về cuộc sống, để thực sự có cảm giác thư thái và hưởng thụ.
Vẻ đẹp và sự yên bình của làng Hành Hương tại Huế
Làng Hành Hương nằm ở một vùng ngoại ô của Huế. Không gian yên tĩnh được tạo nên bởi một ngôi làng mộc mạc bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt. Với số lượng 99 phòng, mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê. Đặc biệt, Vedana spa tại Làng hành hương là sự kết hợp giữa phương thức chữa bệnh truyền thống từ phương Đông với phương pháp trị liệu từ phương Tây. Các hoạt động như thiền, phòng tắm hơi, các lớp học yoga sẽ giúp bạn tìm thấy sự cân bằng và yên tĩnh trong tâm trí và linh hồn.
Từ sân bay ở Huế chỉ mất khoảng 20 phút để đến khu resort đẳng cấp 5 sao này, và khoảng 90 phút từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng nếu đi bằng ôtô.
Bấm huyệt theo kiểu Nhật
Đến Huế du lịch, bạn sẽ có cơ hội thư giãn với phương pháp bấm huyệt theo kiểu Nhật. Khách sạn New Star hiện đang sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo này.
Khách sạn New Star có 49 phòng được trang bị điều hòa nhiệt độ, điện thoại, internet không dây tốc độ cao, bàn cá nhân, minibar, TV palasma 24 inch và két bảo mật. Giường được trang bị nệm có lớp đệm bông và bộ đồ giường cao cấp và có danh sách các loại gối cho khách chọn lựa. Phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Ngoài ra, các tiện nghi phục vụ theo nhu cầu bao gồm mát-xa tại phòng, máy sấy tóc và bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo. Dịch vụ dọn phòng phục vụ hàng ngày.
Du khách sẽ được phục vụ những phương thức bấm huyệt theo kiểu Nhật độc đáo
Khách sạn New Star có khu spa với đầy đủ các liệu pháp, hồ bơi ngoài trời và phòng tắm hơi. Bạn có thể lựa chọn dùng bữa tại quán cà phê, quầy bar bên hồ bơi hay quầy bar/sảnh chờ. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón, bao gồm xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu), xe đưa đón đến trung tâm mua sắm và dịch vụ đón khách tại nhà ga. Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí. Khách sạn có khu vực hút thuốc riêng biệt.
Đến với khách sạn cổ giữa lòng phố Huế
Bạn đã biết đến cầu Tràng Tiền do người Pháp xây đã trở thành một thắng cảnh biểu tượng của Huế. Nhưng còn có một khách sạn do người Pháp xây từ năm 1901 cũng đã trở thành “điểm dừng chân” của nhiều du khách đến Huế.
Việc kinh doanh khách sạn, nhà hàng của Morin bắt đầu từ năm 1901. Năm 1994, sau 93 năm, Công ty liên doanh Sài Gòn Tourist – Morin Huế ra đời, và khách sạn Morin trở thành một trong những khách sạn cao cấp của Huế đón khách du lịch.
Khách sạn hiện có 183 phòng ngủ với cơ cấu đa dạng và trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt với máy tính cá nhân, khách lưu trú có thể truy cập Internet miễn phí ngay trong phòng ngủ hay ở các khu vực công cộng của khách sạn.
Với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tận tình giúp đỡ bạn trong chuyến du lịch của mình. Đặc biệt hơn cả, với vị trí thuận lợi của mình, cứ mỗi độ chiều tà hay đêm xuống là bạn và người thân có thể tản bộ dọc con đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu để cảm nhận thật rõ sự chuyển mình của dòng Hương và ngắm phố phường về đêm.
Từ khách sạn chỉ mất 3 phút để đến ga Huế, và 20 phút để đến sân bay Phú Bài.
Khách sạn hợp túi tiền nhưng chất lượng tốt nhất
Hợp với túi tiền nhưng chất lượng lại tốt nhất. Đó là khách sạn Festival Huế. Bạn sẽ rất hài lòng khi đến với “điểm dừng chân” này ở Huế trong những ngày thẳ hồn theo các cảnh đẹp chốn Cố đô.
Nằm giữa trung tâm của thành phố Huế, khách sạn Festival Huế là một trong những thành viên của tập đoàn Thiên Minh. Trong 3 năm liền (từ năm 2008, 2009, 2010) Festival Huế Hotel được Tổng cục du lịch và Hiệp hội du lịch bình chọn là khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam.
Với 86 phòng hiện có, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ giúp có du khách có được sự thoải mái trong những ngày du ngoạn ở Huế. Ngoài dịch vụ lưu trú và ăn uống, khách sạn còn cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị mang tính chuyên nghiệp với nhiều loại phòng họp khác nhau, hệ thống thiết bị phục vụ hội nghị chất lượng tốt và đội ngũ nhân viên năng động.
Khách sạn Festival Huế chỉ cách Ga Huế 1,5km, sân bay Phú Bài 12 km, rất thuận tiện cho du khách đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Huế và các điểm mua sắm, ngân hàng, bưu điện…
Nguyễn Toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét