Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai

Đối với những ai luôn tìm kiếm cho mình những khu vui chơi, đổi gió cuối tuần, yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên cùng với sự hài hòa, mộc mạc của non nước quê hương Tây Nam Bộ, thì làng Du lịch Tre Việt là một điểm hẹn lý tưởng cho bạn và cả gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Khi đến với khu du lịch Tre Việt – The Bamboo các bạn sẽ có dịp cùng gia đình hưởng thụ một kỳ nghỉ dưỡng ngắn hạn độc đáo của sông nước Nam Bộ.
Bạn có thể thỏa sức chơi đùa bên những hàng dừa thẳng tắp bao quanh sông nước. Các hoạt động vui chơi giải trí mới lạ khiến nơi đây trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn. Thời điểm đầu hè này cũng là một trong những dịp thích hợp nhất để các ông bố bà mẹ đưa con cái đi du lịch ngắn ngày.
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai1
Toàn cảnh khu du lịch Tre Việt - The Bamboo nhìn từ trên cao.
Làng Du lịch Tre Việt – The Bamboo - được đưa vào hoạt động chưa lâu nhưng đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, lấy đây là điểm dừng chân hấp dẫn xua tan cái nóng của mùa hè năm nay.
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai2
Bên cạnh các trò chơi, chèo thuyền gây hứng thú cho du khách đổi gió sau những ngày làm việc căng thẳng.
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai3
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai5
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai6
Điều đặc trưng nhất khi đến với khu du lịch này là du khách sẽ không khỏi bất ngờ, hứng thú về cách bài trí lấy tre làm chủ đạo đúng như cái tên “Tre Việt” của chính nó. Với khuôn viên rộng khoảng 45.000m2, nhưng toàn bộ bên trong được bao phủ bởi sông nước lợ, bờ đê và những hàng dừa dài xa tít tắp.
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai7
Mọi vật xung quanh đều lấy tre làm chủ đạo, nhằm gợi nhớ lại sự thân thuộc thời xưa
Đặc biệt là chúng hoàn toàn không được khai phá mà toàn bộ đều được giữ nguyên đúng với những gì tự nhiên nhất, nên khi đến đây bạn sẽ cảm giác rất gần gũi, thoải mái vì thực sự được hòa mình vào thiên nhiên.
Cách TP.HCM 45 phút đi bằng xe máy theo hướng Phà Cát Lái, khu du lịch “Tre việt” thuộc Ấp Phước Lương, Xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, là một khu vườn thư giãn và ăn uống theo phong cách giản dị mộc mạc chân quê, mỗi ngày từ 10h sáng đến 1h chiều luôn có những buổi tiệc buffet với những món ăn "cây nhà lá vườn" đậm chất miền quê như bánh xèo, bánh khọt, khoai, bún riêu, bún mắm, thịt nướng,... mộc mạc mà cực kỳ ngon và hấp dẫn.
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai8
Đạp xe trên mặt nước là một trong những trò chơi được nhập từ nước ngoài về.
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai9
WC của khu du lịch cũng được thiết kế độc đáo, khá hiện đại, đem lại ấn tượng mạnh khi đến đây tham quan
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai10
Du lịch Miền Tây sông nước tại Đồng Nai11
Khu hồ bơi cực đẹp và sạch sẽ
Nguyễn Quyên

Giới trẻ mê mẩn với khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp tại Sài Gòn


Cứ đến hè là những mô hình vui chơi, giải trí lại trở thành một đề tài cực kỳ "nóng". Lúc này, việc tìm một địa điểm mát mẻ, có thể tắm táp, ăn uống, chơi thả ga, cũng như hòa mình vào thiên nhiên luôn là những tiêu chí hàng đầu để có một mùa hè đúng nghĩa. 
Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải tìm ở đâu một địa điểm như thế mà có thể nằm cực gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, mà vẫn thú vị?

Thật ra tại Sài Gòn có không ít khu du lịch như thế, trong đó có thể kể đến Văn Thánh, The BCR, Thái Bình Mỹ,... Nhưng gần đây có một địa điểm vừa mới đi vào hoạt động, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút chạy xe (gần Phà Cát Lái). Khu du lịch sinh thái mới này có sự pha trộn giữa miền quê sông nước và các hoạt động vui chơi khá mới lạ, thú vị, vì thế nơi đây đang cực kỳ "hot" với các bạn trẻ tại Sài Gòn vào thời điểm đầu hè này.

Nơi đây không đâu xa lạ, đó chính là khu du lịch sinh thái Bamboo, hay còn được các bạn gọi là Tre Việt. Với khuôn viên rộng khoảng 45.000m2, nhưng toàn bộ bên trong được bao phủ bởi sông nước lợ, bờ đê và những hàng dừa dài xa tít tắp. Đặc biệt là chúng hoàn toàn không được khai phá mà toàn bộ đều được giữ nguyên đúng với những gì tự nhiên nhất, nên khi đến đây bạn sẽ cảm giác rất gần gũi, thoải mái vì thật sự là được hòa mình vào thiên nhiên.

Khung cảnh tuyệt đẹp nhìn từ trên cao của Tre Việt



Hồ bơi nằm sát bờ sông


Do toàn bộ khuôn viên khu du lịch này đều được bao phủ bằng sông, nên các dịch vụ vui chơi, giải trí tại đây cũng sẽ được khai thác và sử dụng triệt để. Với khung cảnh miền Tây sông nước thế này thì chắc chắn không thể nào thiếu các trò chơi như chèo xuồng ba lá, tắm sông,... Tuy nhiên điểm thu hút và đặc biệt nhất ở đây chính là còn có rất nhiều các trò chơi mới của nước ngoài mà hầu như chưa thể tìm được ở các điểm du lịch khác như: đạp xe trên mặt nước, ăn uống, party trên sông bằng phao kéo và môn chèo xuồng Kayak quen thuộc nhưng ở thể loại đua và thách đấu, rất thích hợp với những hội, nhóm và team building.



Các bạn trẻ rất thích đua thuyền Kayak



Đạp xe trên mặt nước là một trong những trò chơi được nhập từ nước ngoài về.

Những chiếc thuyền phao với mái che có thể kéo bạn ra đến giữa sông để ăn uống và hóng gió.



Khu hồ bơi cực kỳ đẹp




Khu nhà chòi mà bạn có thể thuê để nghỉ ngơi hoặc ở lại qua đêm.

Nhà chòi ngay giữa sông có thể nhìn vào bao quát hết khuôn viên.






Thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh khu du lịch này







Rất nhiều các bạn trẻ, gia đình và khách du lịch nước ngoài tìm đến đây nghỉ ngơi 

Nếu bạn là người thích được ăn uống thì nơi đây mỗi ngày từ 10h - 1h chiều luôn có những buổi tiệc buffet với những món ăn "cây nhà lá vườn" đậm chất miền quê như bánh xèo, bánh khọt, khoai, bún riêu, bún mắm, thịt nướng,... mộc mạc mà cực kỳ ngon và hấp dẫn.







Bánh khọt và bánh xèo miền Tây cực kỳ hấp dẫn.
Theo Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét