Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tổng hợp các lợi ích chữa bệnh và món ngon từ vải

(Emdep.vn) - Mùa vải sắp qua, hãy mau mau mua vài cân đỏ ngọt chế biến thành món ăn thơm ngon kèm lợi ích chữa bệnh nữa nhé các nàng chủ bếp.

Bếp EM ĐẸP đã gửi đến bạn thực đơn Món ngon từ vải. Trong bài viết này sẽ đề cập lại những lợi ích tuyệt vời từ trái vải thơm ngọt, cùng công thức 3 món ăn "ngon quên sầu" với nguyên liệu chính là vải nhé. 
Lợi ích chữa bệnh từ vải 
----------------------------------------------
3 MÓN NGON "QUÊN SẦU" TỪ VẢI
Vị ngọt sắt của vải, kết hợp với tính thanh của đậu xanh tạo nên món chè giải nhiệt với hương vị lạ chưa từng thấy. Đang là mùa vải nên bạn đừng ngại làm món chè ngon này đãi cả nhà nhé. 
 
Bánh rán mặn nóng hổi thường chỉ ăn vào mùa đông, tuy nhiên với những cô nàng thích ăn vặt, mùa hè vẫn có thể ăn món này, nhưng biến tấu một chút với công thức bánh rán mặn nhân vải. Vải nhồi với thịt sẽ giảm bớt cảm giác ngấy, ăn giữa mùa hè nắng nóng cũng chẳng hề hấn gì.
 
Thạch vải kết hợp với vị trà đặc trưng quả là ý tưởng tuyệt vời cho những ngày nắng nóng. Miếng thạch mềm dẻo, cùi vải dày dày ngòn ngọt, lại thoang thoảng hương vị trà chát nhẹ. Dù chỉ là món ăn chơi, nhưng thưởng thức một lần cũng không thể nào quên. Công thức làm thạch vải cực dễ và tiết kiệm với những nguyên liệu sẵn có.
Bài, ảnh: Mary-Jane
Công thức món ăn: Emdep
(Theo Congluan)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét