Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Điều trị vảy nến đúng hướng, sau 3 tháng khỏi 95%


Em bị bệnh vẩy nến hành hạ hơn 5 năm, thế nhưng cuộc sống, công việc, bệnh tật của em đã và đang thay đổi theo chiều hướng tốt chỉ sau gần 3 tháng điều trị đúng hướng” – Đó là tâm sự của Trần Thị Bích Thảo, 22 tuổi, ở Tổ 3, Khu Hoàng Trung, Thị trấn Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.
Dieu tri vay nen dung huong, sau 3 thang khoi 95%
Ảnh minh họa.
Nhìn cô gái có dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn với nước da trắng tự nhiên, ít ai biết rằng chỉ vài tháng trước đây làn da ấy đã từng bị phá hoại bởi căn bệnh vảy nến.

Thảo kể lại: "Em bị bệnh vẩy nến từ trước năm 2005, khi còn là học sinh lớp 10. Ban đầu em thấy trên đầu có những nốt mẩn nhỏ, bong vảy trắng. Sau lan xuống cổ, lưng, chân, tay, da mẩn đỏ, rất khó chịu và mất thẩm mỹ. Sau một tháng, những nốt đỏ lan ra khắp người, gia đình đã đưa em đi thăm khám ở rất nhiều nơi, cuối cùng em đến viện Da liễu Trung ương và các bác sỹ ở đây cho biết em bị bệnh vẩy nến thể giọt."
 

Bác sĩ kê đơn thuốc Tây, nhưng lo ngại những tác dụng phụ của thuốc nên Thảo đã không sử dụng mà uống thuốc Nam. Thật oái oăm, sau 3 tháng uống thuốc, bệnh lại nặng hơn, các nốt vẩy nến lan ra toàn thân, gây ngứa ngáy. Sau đó, Thảo sử dụng thuốc Tây bôi ngoài da nhưng bệnh chỉ giảm đôi chút.

"Căn bệnh quái ác này không chỉ làm em mà cả gia đình khổ cực trong nhiều năm. Sang năm 2006, bệnh của em ngày càng nặng hơn, các nốt vẩy nến giờ lan ra toàn thân, ngứa rát… nhiều nhất là ở lưng. Họ hàng, làng xóm ai mách thuốc gì, ở đâu gia đình cũng đưa em đến khám. Thậm chí, tháng 9/2008, bố mẹ đã đưa em sang Trung Quốc chữa bệnh, nhưng các vết vẩy nến càng dày hơn, em quay trở lại dùng thuốc Tây bôi ngoài da." Thảo kể.
 

Tháng 5/2010, qua một chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam, Thảo biết đến sản phẩm Kim Miễn Khang và đã mua về dùng. Sợ cơ thể chưa quen với sản phẩm nên Thảo chỉ uống 1 viên trong ngày đầu, sau đó tăng lên 2 viên rồi 4 viên, 8 viên, 10 viên/ ngày.

Sau hơn 1 tháng dùng sản phẩm Kim Miễn Khang, Thảo thấy bệnh bắt đầu giảm, các vết vẩy nến thưa và mất dần, nhất là ở chân và tay.
 

Thảo cho biết: "Sau gần 3 tháng sử dụng Kim Miễn Khang, bệnh của em đỡ được khoảng 95%, các nốt mẩn ngứa, vẩy nến gần như đã hết hẳn, giờ chỉ còn một vài nốt lưa thưa trên đầu thôi”
 
Thảo chia sẻ: "Với một người vừa đi làm, vừa đi học thêm như em, thì việc không còn phải nghỉ học, nghỉ làm giữa giờ để về tắm thuốc, không còn cảm giác dấp dính khắp người vì bôi thuốc mỡ… mà chỉ cần mang theo Kim Miễn Khang trong túi là điều tuyệt nhất."Dù triệu chứng chưa dứt hẳn, nhưng Thảo rất vui vì đã giải tỏa được bế tắc do bệnh gây nên. Thảo cảm thấy mình lạc quan, thoải mái hơn và hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng của sản phẩm này trong hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến của mình.
  • Hoàng Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét