Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng


Diễn viên Lê Khánh, Kim Thư, Đại Nghĩa... thì chọn ốc làm đồ ăn chính để mở quán. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Hoài Linh thì chọn hủ tíu, mỳ để mở quán. Người mẫu Trang Trần thì lại chọn bún đậu mắm tôm Hà Nội...

1. Ca sĩ Lam Trường: Nhà hàng tiệc cưới Forever và A2 Fish & Chip

Nằm trong khuôn viên cụm rạp Galaxy, Quận 1, TP. HCM, cửa hàng A2 Fish & Chip của anh Hai là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng fastfood được chế biến theo đúng khẩu vị của người phương Tây. Ngoài ra, Lam Trường còn là ông chủ của nhà hàng tiệc cưới Forever.

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 1

Nổi bật với không gian sang trọng, đây là nơi tổ chức sự kiện, hội nghị và các đám cưới cho những đôi uyên ương. Forever cũng là nơi nghệ sĩ thường tổ chức họp báo, ra mắt album.

2. Ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng: Hủ tíu mì Tùng Hưng

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 2

Mr Đàm khá “mát tay” khi cùng bạn hùn vốn mở quán hủ tíu mì sườn với nhiều món như hoành thánh sườn, hủ tíu mì heo viên, hoành thánh thập cẩm, hủ tíu mì tôm, hủ tíu mì Tùng Hưng… và nhiều loại nước ép trái cây trên đường Trần Hưng Đạo. Quán thành công, được lòng thực khách và đã mở thêm hai chi nhánh trên đường Nguyễn Tri Phương và Nguyễn Văn Trỗi.

3. Diễn viên Hoài Linh: Tiểu Nhị Mì Gia

Quán mì Tiểu Nhị nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền là nơi thích hợp cho những bữa ăn gia đình với không khí ấm cúng, thân tình, trong một không gian đơn giản, đẹp mắt và tao nhã. Mỳ tại quán được đánh giá là khá ngon miệng và có hương vị đặc sắc.

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 3

Thú vị hơn nữa là khi đến đây ăn, thực khách sẽ có cơ hội gặp và trò chuyện cùng danh hài Hoài Linh, đây cũng là một lý do thu hút khách của quán.

4. Hotboy Baggio: Ốc Cu Tồ

Từ nhỏ đã mê ốc, mê chế biến các món ăn và mê kinh doanh nên  hotboy đã quyết định mở quán ốc cho riêng mình. Thực đơn của quán đơn giản với các món quen thuộc như ốc hương nướng, càng ghẹ rang muối, nghêu hấp sả, sò điệp nướng mỡ hành…

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 4

Đặc biệt, đến quán, bạn đừng bỏ qua món ốc hương hấp gừng với vị tươi ngon của ốc, vị cay ấm của gừng, vị tổng hòa của nước chấm đặc chế.  Quán nằm trên đường Bà Hạt (Q.10).

5. “Bé An” Hùng Thuận: Ốc Hùng Thuận

Nổi tiếng từ vai diễn chính trong phim Đất Phương Nam, sau một thời gian dài chìm nổi với các hoạt động nghệ thuật trầm lắng, Hùng Thuận quyết định mở quán ốc kinh doanh.

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 5

Đến với quán ốc Hùng Thuận trên đường Nguyễn Trãi (Q.5). thực khách sẽ bắt gặp Hùng Thuận tất bật với việc tự tay chiên, xào, nấu nướng, bưng bê hay kiên nhẫn nghe từng lời góp ý của khách.

6. Diễn viên Đại Nghĩa: ốc Chị Ba 

Nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, từ lâu, quán ốc Chị Ba đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới diễn viên, người mẫu, ca sĩ ở Sài Gòn. Thực đơn của quán ốc Chị Ba khá phong phú với nhiều món lạ như ốc móng tay xào cà ri, sò lông nướng nước mắm, chem chép hấp hành, càng cua xào tỏi…

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 6

Ngoài ra, quán cũng được yêu thích với hàng loạt các nước chấm ngon tuyệt do chính diễn viên Đại Nghĩa pha chế như sốt bơ đậu phộng rang mè, sốt bơ sữa tươi, sốt tương cà mè...

7. Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan: Ốc Bông Hậu

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 7

Với mong muốn mang được hương vị đặc trưng của ốc Sài Gòn ra thủ đô, Ốc Bông Hậu của người đẹp biển ra đời. Nằm trong con ngõ nhỏ Tràng Tiền, quán có thực đơn khá đa dạng từ sò, ngao, ốc hương, ốc móng tay, mực, càng ghẹ, trứng cút, lẩu hải sản… với giá cả hợp lý. Món ốc xào sa tế với vị ngòn ngọt, cay cay, rất thích hợp cho thực khách trong tiết trời giá lạnh của mùa đông là một trong những món “đỉnh” của quán.

8. Diễn viên Lê Khánh: Ốc Khánh

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ốc Khánh khiến nhiều thực khách thích thú trước cô chủ quán Lê Khánh tươi tắn, xinh đẹp. Quán ốc Khánh cũng gồm những món ăn quen thuộc như ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối, chem chép nướng mỡ hành…

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 8

Ngoài ra còn có các món ăn nổi tiếng và ngon miệng như ốc bươu nướng tiêu xanh hay một món ăn có tên rất lạ là sò điệp nướng trứng cút, cho bạn hương vị thơm nồng, giòn tan và béo ngậy rất khó quên.

9. Diễn viên Kim Thư: Quán ốc Ngon

Thả mình trong không khí dịu mát của trời đêm Sài Gòn, ngắm dòng xe cộ hối hả trên đường Paster hay cảm nhận sự lãng mạn, nên thơ của những cơn mưa lá xoay nhẹ trên không trung có lẽ là lý do làm nên sự khác biệt của quán ốc Ngon so với một loạt các quán ốc của các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến phong cách, khẩu vị và tạo hình khác lạ của các món ốc ở đây.

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 9

Quán đã sử dụng hàng loạt phương pháp chế biến lạ cho ốc, tạo nên những món ăn lạ tên, lạ mắt, lạ miệng như sò điệp cháy phô mai, mực rang, súp tôm kim chi, súp mực rong biển... hoàn toàn chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10. Người mẫu Trang Trần: Bún đậu cô Khàn

Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM quán Cô Khàn với món bún đậu mắm tôm mang đậm hương vị đặc trưng của Hà Nội được nhiều người ưa thích. Một phần bún đậu mắm tôm đầy đủ gồm có bún tươi, đậu rán, thịt bắp luộc thái thành từng lát vừa ăn, chả cốm, các loại rau đặc trưng của miền Bắc như: kinh giới, tía tô, ngò gai… gợi cho thực khách những liên tưởng đẹp về một món ăn dân dã làm nên nét đẹp văn hóa ẩm thực Hà thành.

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 10

Ngoài ra, tới quán, bạn còn có cơ hội gặp gỡ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Stylist Huỳnh Ngọc Lợi, ca sĩ Hải Yến, ca sĩ Đoan Trang…

11. Người mẫu Thúy Hạnh: Bún nấm gà 2Ti

Là một biến thể của bún thang đất Bắc, bún nấm gà ngoài những thành phần quen thuộc như: sợi bún nhỏ, gà xé sợi, giò lụa, nấm, rau mùi... thì còn có thêm sự xuất hiện của các nguyên liệu như chả, cật, mọc...

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 11

Vị ngọt thanh tự nhiên của nước dùng được hầm kỹ từ xương gà và heo cũng là yếu tố “ghi điểm” của món bún đặc biệt này. Thực khách đến quán có thể chọn cho mình bún xào, bò bít tết, cháo sườn, các loại sinh tố... để đổi vị nữa. Quán nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu (quận Bình Thạnh, TP HCM).

12. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: quán Cây Trâm

12 quán ăn ngon của người nổi tiếng 12

Thực khách tới quán Cây Trâm của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon chế biến từ bò và hải sản do chính ca sĩ tự tay vào bếp thì còn có cơ hội được làm “thượng đế”, được chàng ca sĩ điển trai phục vụ từ đồ ăn tới thức uống. Quán ngự tại đường Lý Thường Kiệt, Q.10, TP HCM. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét