Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

KHẢ NĂNG “THẦM KÍN” CỦA CÀ PHÊ


Cà phê có tác dụng hưng phấn thần kinh trung ương thì đã được biết đến từ xa xưa.
Tác động của cà phê đối với cơ thể con người vẫn đang là chủ đề tranh cãi sôi nổi về những tác dụng của nó lên chuyển hóa (đường huyết, mỡ máu…) chống ôxy hóa, phòng chống ung thư, di truyền…
Cà phê với chất lượng “thầm kín”
Theo New Eangland Journal of medicine, các công trình nghiên cứu đã được tiến hành tại Trường đại học tổng hợp Michigan (Mỹ). Các nhà khoa học cho thấy, những người hằng ngày uống điều độ 2-3 ly cà phê thì ham muốn tình dục tăng lên vì khi kích thích hệ thần kinh trung ương, cà phê sẽ tăng cường tính nhạy cảm đối với tác động kích thích tình dục.
Ngoài ra, cà phê còn làm thư giãn hệ cơ trơn, (hệ cơ trơn túi mật, tử cung, động mạch…). Các công trình nghiên cứu còn cho thấy, những người đàn ông uống điều độ cà phê ít bị liệt dương hơn so với chỉ số thống kê trung bình. Còn phụ nữ uống cà phê thì dễ hưng phấn nhiều hơn những người khác và cũng dễ dàng đón nhận “quan hệ gần gũi” hơn, dễ thỏa mãn hơn…
Các công trình khác cũng cho biết, cà phê vốn phát huy tác dụng kích thích và bổ sung năng lượng cho cơ thể. Liều nhỏ cà phê có ảnh hưởng tích cực đến sinh hoạt tình dục. Bởi lẽ trong thời gian ngắn cà phê cung cấp cho chúng ta liều năng lượng đáng kể. Nhờ nó toàn bộ cơ thể được khởi động, sự trao đổi chất tăng tốc, tất cả các quá trình hoạt động trong cơ thể đều diễn ra nhanh hơn...
Khả năng “thầm kín” của cà phê, Sức khỏe đời sống, Uong ca phe, ca phe co tac dung hung phan, kich thich tinh duc, ham muon tinh duc, chuyen ay, suy giam chat luong tinh duc, suc khoe, bao
Cà phê có thể làm gia tăng sức dẻo dai chung - yếu tố rất cần thiết cho sinh hoạt thầm kín
Cà phê có thể làm gia tăng sức dẻo dai chung - yếu tố rất cần thiết cho sinh hoạt thầm kín. Với liều vừa phải, cà phê cũng có thể hóa giải tạm thời tình trạng rối loạn phong độ của đấng mày râu. Tuy nhiên, lạm dụng cà phê (uống quá nhiều) sẽ gây tác dụng tiêu cực đến sức khỏe, tức ảnh hưởng xấu đến chất lượng “yêu”.
Ngoài ra, uống nhiều cà phê thường gây suy giảm chất lượng giấc ngủ (ngủ chập chờn, ngủ không đẫy giấc…) hoặc thậm chí gây mất ngủ. Tình trạng thiếu ngủ sẽ dẫn đến giảm thiểu nồng độ testosteron (hormon duy trì “bản lĩnh đàn ông”) đảm nhiệm mức độ ham muốn “chuyện ấy” của phái mày râu. Tương tự stress, thiếu ngủ tác động làm suy giảm thảm hại hormon này trong cơ thể đàn ông. Chính vì thế, mỗi khi đấng mày râu đang mệt mỏi thì trước hết phải nghĩ đến một giấc ngủ ngon đã thay vì vội “làm chuyện ấy”. Tóm lại, cà phê đối với “chuyện ấy” sẽ tốt khi thử nghiệm nó với liều 1 ly cho mỗi buổi sáng hằng ngày.

Ảnh hưởng cafein tới việc “truyền giống” thì sao?

Theo các nhà nghiên cứu Brazil, sau công trình nghiên cứu trên 750 đấng mày râu, họ cho biết cà phê có ảnh hưởng tốt lên lượng testosteron và chất lượng tinh trùng so với nhóm đối chứng chỉ dùng các loại nước uống khác không chứa cafein. Do đó, vấn đề đặt ra phải chăng sẽ có một hướng mới chữa vô sinh ở nam giới? Các chuyên gia y học thuộc Đại học Harvard (Mỹ) đưa ra lời khuyên, chú rể không nên uống những loại nước đó chứa nhiều cafein) vì sẽ làm hại “con giống”.
Tác động lên phái nữ

Với phái đẹp, cà phê có tác dụng kích thích và làm gia tăng sức bền trong tình huống bị stress. Cô dâu cũng không nên uống những loại nước chứa nhiều cafein vì nó sẽ đi qua bào thai gây nên hậu quả tai hại cho quá trình hình thành thai nhi bình thường. Kể cả khi nuôi con bằng sữa mẹ cũng phải tránh dùng các loại đồ ăn, thuốc uống chứa cafein để tránh đi qua sữa vào cơ thể của con dẫn đến những hậu quả không hay.
Điều mới lạ của cà phê

Cà phê pha muối cho hiệu quả tuyệt vời đối với người chóng xuất tinh (hoạt tinh). Tuy nhiên, không được uống hằng ngày. Nếu không thì chẳng những không có hiệu quả như mong muốn mà ngược lại có thể gây bệnh thận, suốt đời không còn dùng được nó nữa (theo nguyên lý Đông y thì muối (có vị mặn) nhập thận, thường dùng dẫn thuốc vào thận...). Xin nhớ kỹ: chỉ sử dụng trong trường hợp thật cần thiết!
Theo 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét