Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Để "cậu nhỏ" tuyệt nhất khi nhập cuộc


Cuộc "yêu" sẽ trở nên sung mãn khi người lính là "cậu bé" mạnh khỏe và "cường tráng".
Sự thực là một khi đã vào cuộc, kích cỡ đôi khi chỉ là thứ yếu. Dưới đây sẽ là vài bí kíp giúp bạn có "cậu nhỏ" cứng cáp và mạnh mẽ hơn khi "yêu"
Ăn uống hợp lýNhững thay đổi nhỏ trong bữa ăn hàng ngày có thể tạo ra tác động đáng kể đối với ham muốn "yêu" và khiến "cậu nhỏ" ở trạng thái cương cứng nhiều hơn khi "yêu". Những món ăn như chuối, trứng, lạc, ớt, tỏi, và rượu vang sẽ giúp tăng cường sức mạnh vùng kín của nam giới. Nhớ hạn chế thức ăn nhiều mỡ và các món ăn nhanh.
Tập thể dục cho "cậu nhỏ"
Đàn ông khỏe mạnh luôn có chất lượng chăn gối tốt hơn, và tập thể dục là cách cơ bản nhất để có sức khỏe và sự dẻo dai cần thiết, đồng thời giảm stress, tăng hormone sinh dục nam. Không chỉ cơ thể cần được tập thể dục thường xuyên, "cậu nhỏ" cũng cần những bài tập nhất định. Bài tập Kegel cho nam là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Để "cậu nhỏ" tuyệt nhất khi nhập cuộc - 1
"Cậu nhỏ" cũng cần được tập thể dục thường xuyên để lâm trận tốt hơn (Ảnh minh họa)
Tránh hút thuốc và uống rượu
Thuốc lá làm giảm tuần hoàn máu, khiến phổi hoạt động kém đi. Chính điều này ảnh hưởng tới việc luân chuyển máu tới vùng kín khi cương cứng, làm "cậu nhỏ" mềm hơn, và thời gian cương cứng cũng giảm. Còn rượu khiến não bộ và cơ thể mất tự chủ, từ đó gây ra rối loạn cương cứng tạm thời.
Không thủ dâm quá nhiều
Thay vì "một mình" quá nhiều, hãy để dành năng lượng cho "chuyện ấy" thực sự. Thủ dâm nhiều sẽ khiến ham muốn "yêu" giảm sút. Lặp lại tình trạng cương cứng và xuất tinh thường xuyên dễ khiến "cậu nhỏ" trở nên yếu ớt và không còn đủ độ cứng cáp như mong muốn lúc vào cuộc ngay cả khi ham muốn dồi dào.
Chọn tư thế phù hợp
Những tư thế "yêu" truyền thống và tư thế "yêu" từ phía sau sẽ giúp máu chuyển tới "cậu nhỏ" nhiều hơn, tạo ra trạng thái cương cứng mạnh mẽ và kéo dài hơn.
Để "cậu nhỏ" tuyệt nhất khi nhập cuộc - 2
Cuộc "yêu" thêm thăng hoa với tư thế phù hợp (Ảnh minh họa)
Vứt hết đống đồ lót chật
Cực kỳ tránh sử dụng các loại đồ lót chật, và nên hạn chế mặc đồ lót bó sát khi ngủ. Những trang phục này sẽ hạn chế máu đi vào các khoang dương vật, từ đó ảnh hưởng tới chất lượng cương cứng. Tốt nhất hãy chọn loại đồ lót rộng rãi, bằng chất liệu thoáng khí.
Cuối cùng, bí kíp tốt nhất để bạn có được chuyện chăn gối như ý là giữ cho cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, dẻo dai, dồi dào năng lượng và nhớ toàn tâm toàn ý với người ấy. Yếu tố tinh thần thực ra rất quan trọng. Một khi bạn bị cuốn hút và có ham muốn tràn đầy, khả năng của "cậu nhỏ" chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.
Theo Trang Le (Đẹp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét