Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội


Những cặp đôi yêu nhau vẫn luôn tìm điểm hẹn hò lý tưởng mới để thưởng thức cảm giác phá cách và trải nghiệm tươi mới hơn, cho tình yêu luôn thăng hoa.


Thời gian gần đây, cùng với việc Hà Nội được mở rộng, không gian yêu của người Hà thành cũng có rất nhiều điểm mới, thú vị. Bên cạnh những địa chỉ quen thuộc như đường Thanh Niên (Hồ Tây), bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản, bãi đá sông Hồng, cầu Chương Dương… thì còn nhiều không gian khác làđiểm hẹn hò lý tưởng để đôi lứa thể hiện tình yêu. 

Khu liên hợp Mỹ Đình

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 1

Đây là nơi mà rất nhiều người sống ở Hà Nội nếu có rủ bạn đi trà đá, đi tập lái xe và đi hẹn hò nhắc tới. Khu vực này có phạm vị khá rộng, nhưng sôi động, nhộn nhịp, nhất là khu trước mặt sân vận động Mỹ Đình, rồi tới những bãi cỏ ven đường Lê Đức Thọ.

Ít thấy khi nào nơi đây vắng bóng người và vắng những đôi tình nhân hẹn hò từ đêm đến sáng. Theo các cặp thì hẹn hò ở “khu liên hợp Mỹ Đình” có 3 cái lợi: rộng rãi, vừa đủ không gian cho sự riêng tư nhưng không quá vắng vẻ để bị “xin đểu” hay “bắt nạt” và nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi giá rẻ.

Thơ mộng cầu Long Biên
Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 2

Cây cầu cũ kỹ này trong 1 - 2 năm trở lại đây trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của rất nhiều cặp đôi. Đâu đó trên thành cầu là những chiếc chìa khóa - chứng nhân tình yêu - của những người "thề non hẹn biển". 

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 3

Cứ tối tối, hai bên cầu trở thành điểm hò hẹn lý tưởng của những cặp ưa lãng mạn, hoài cổ, thích cái cảm giác se se lạnh của gió sông Hồng thổi. Khi đã đủ lạnh, còn có thể thuê ghế nhựa, làm vài tách trà nóng hay thưởng thức những chiếc ngô nướng thơm phức của bãi giữa sông Hồng.

Khu đường Láng - Hòa Lạc

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 4

Đường Láng - Hòa Lạc là tên gọi xa xưa của Đại lộ Thăng Long bây giờ. Khu vực này bắt đầu từ đường hầm gần trung tâm hội nghị Quốc gia khá rộng, có rất nhiều làn đường, lại còn đủ cây cối, bãi cỏ rất thuận tiện cho các cặp đôi hẹn hò tâm sự.

Mỗi khi lên đèn, từng cặp từng cặp đi xe máy, thậm chí cả ô tô tới đây. Không hiểu sao họ sắp hàng rất trật tự và căn đều, cứ khoảng 10 m lại có một cặp “dập dìu”.

Hồ… Than Thở ở khu đô thị Văn Quán

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 5

Thoạt đầu nghe tên, nhiều người cứ tưởng đang ở Đà Lạt. Ấy nhưng giữa Thủ đô, trong lòng khu đô thị mới Văn Quán (Hà Đông) cũng có một hồ nước mà người dân ở đây quen gọi là hồ Than Thở.

Cái tên hồ Than Thở ở đây không chứa đựng một câu chuyện tình yêu lãng mạn nào mà ẩn chứa trong đó nhiều câu chuyện buồn, nhiều cái chết bi ai… Ấy thế nhưng khu hồ này vẫn thu hút được rất đông những cặp đôi tìm đến bởi lẽ giữa sự ồn ã của phố phường, thì nơi đây quả là một điểm hẹn hò lý tưởng và đầy thú vị.

Từ ngày Hà Nội mở rộng, không chỉ những người sống xung quanh khu vực này tới đây mà đã có rất nhiều cặp đôi không ngại xa xôi từ các quận trung tâm cũng xuống khu vực này. Vào buổi chiều mùa hè, khu vực này rất mát mẻ, có rất nhiều dịch vụ café ven hồ, ăn uống. Còn mùa đông, cái khí lạnh của hồ khiến người ta muốn được gần nhau hơn…

Đường Kim Mã và đường Phan Đình Phùng

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 6
Đó có lẽ là hai điểm hẹn hò lý tưởng, dành riêng cho những cặp đôi thích chụp ảnh hay cùng đi bên nhau ngắm lá vàng rơi. Thời điểm đẹp nhất của hai con đường này có lẽ vào cuối thu đầu đông khi những hàng cây trút lá vàng rơi lả lơi trong màn sương mờ nhân ảnh.

Nhiều “quân sư quạt mo” đã “thiết kế” cho các cặp đôi mới yêu là nếu muốn chinh phục nàng, thì đây chính là địa điểm nên tới nhất. Bởi lẽ, khung cảnh giữa cây cối, lá rơi, đem lại khiến cho cảm xúc thăng hoa và hình như lời yêu thương cũng dễ thổ lộ hơn.

Sáng sớm Hồ Gươm: quá lãng mạn

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 7
Hồ Gươm, địa điểm quá đỗi quen thuộc với bất cứ người dân nào đã sinh sống tại Hà Nội. Nhưng có một Hồ Gươm rất khác vào buổi sáng sớm dường như chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau. Nếu bạn và người ấy thích dậy sớm, thì một buổi hẹn hò ở Hồ Gươm sẽ tuyệt vời.

Thời điểm hẹn hò ở đây tốt nhất là từ 6 -7 giờ sáng mùa đông khi màn sương mù vẫn còn bao phủ, cả không gian nơi đây trở nên huyền ảo. Bạn hãy tìm một chỗ gửi xe, nhưng tốt nhất nếu hai bạn cùng đi xe buýt thì sẽ đỡ thời gian tìm chỗ gửi phương tiện.

Trong hơi lạnh của buổi sớm mùa đông, cùng đi bên nhau ở khu hồ nổi tiếng nhất đất Hà thành, cảm nhận hơi ấm từ bàn tay của nhau, rất riêng tư vì thời điểm này ít người qua lại, sẽ làm cho bạn có một buổi hẹn hò đáng nhớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét