Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Nghệ thuật kích thích bằng tay



(Eva.vn) Được kích thích bằng tay là một trong những điều tuyệt vời nhất mà người phụ nữ mong chờ ở đối tác khi ‘hành sự’..

 
Sau đây là những quy tắc mà các chàng cần biết khi muốn dùng tay đem đến cho nàng cơn khát yêu đương.
 
Quy tắc 1: Nhẹ nhàng
 
Không giống như ‘cậu bé’ của bạn, ‘cô bé’ của nàng không hề hứng thú chút nào với những kích thích mạnh tay. Vì thế, nhẹ nhàng là quy tắc đầu tiên bạn cần phải nhớ khi muốn đưa ‘cô bé’ vào thiên đường sung sướng.
 
Bạn cũng không nên ngay lập tức ‘xông thẳng’ vào ‘nàng’ mà trước hết, hãy phát huy những va chạm ỡm ờ xung quanh, như vùng đùi trong, ‘đám cỏ xanh’, vùng ‘ven đô’ để ‘cô bé’ có thời gian hưng phấn và chuẩn bị ‘đón khách’.
 
Nhẹ nhàng là quy tắc đầu tiên bạn cần phải nhớ khi muốn đưa ‘cô bé’ vào thiên đường sung sướng
 
Quy tắc 2: Biến hóa
 
Quy tắc thứ hai là bạn đừng lặp đi lặp lại những ‘trình tự kích thích’ như những lần trước đó. Còn gì chán hơn việc đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. ‘Cô bé’ của nàng không chỉ nhạy cảm mà còn ham thích những điều mới mẻ nữa. 
 
Bạn có thể thay đổi vị trí tiếp xúc từ ‘bãi cỏ’ xuống đùi rồi lại tiến lên phía trên. Nếu trước đây bạn chỉ dùng ngón tay không thì sao không thử đặt những nụ hôn lên ‘nàng’ xem sao nhỉ!
 
Quy tắc 3: Kiên trì
 
Đàn ông vốn khá nóng vội trong ‘màn dạo đầu’. Khi cảm thấy ‘cô bé’ đã có dấu hiệu ươn ướt, họ lập tức ‘vào cuộc chính’.
 
Nhịp độ chậm, đều, kéo dài trong một thời gian khoảng 5 phút sẽ khiến cho bất cứ ‘cô bé’ nào dù là khó tính nhất cũng phải ‘nóng ran’ lên.
 
Tuy nhiên, nếu nàng yêu cầu bạn tăng tốc hoặc giảm tốc thì cũng hãy chiều theo ý nàng nhé. Hơn ai hết, nàng là chuyên gia về cảm giác về chính mình.
 
Phụ nữ cũng rất hưng phấn khi được nghe những tiếng thở dồn dập, những âm thanh tràn đầy thích thú của bạn đời khi ‘lâm trận’
 
Quy tắc 4: Tìm điểm G

Khám phá điểm G là một trong những ‘nhiệm vụ’ mà các quý anh cần hoàn thành bởi nó có thể mang lại cho đối tác một cảm giác hưng phấn đến khó tả. Hãy nhẹ nhàng dùng ngón tay ‘khám phá’ bên trong ‘cô bé’, ở thành phía trên. Bạn có chạm vào một ‘hạt đậu Hà Lan’ nho nhỏ ở đó không? Chính là điểm G đấy!
 
Nếu nàng có phản ứng như ưỡn người, thở to hơn khi bạn chạm vào đó thì có nghĩa là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Chỉ cần massage ‘hạt đậu’ một chút, nàng sẽ tràn trề khoái cảm.
 
Quy tắc 5: Thêm âm thanh
 
Không chỉ đàn ông, phụ nữ cũng rất hưng phấn khi được nghe những tiếng thở dồn dập, những âm thanh tràn đầy thích thú của bạn đời khi ‘lâm trận’. Vì thế, bạn đừng chỉ im lặng ‘làm việc’.
 
Hãy chứng tỏ bằng âm thanh cho nàng thấy rằng chính bạn cũng đang rất thích thú khi được giúp nàng ‘đánh thức’ sự ham muốn ái ân.
   

 
Châu Như
Theo Realsextips

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét