Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn


Những cặp đôi yêu nhau  vẫn luôn tìm điểm hẹn hò lý tưởng mới để thưởng thức cảm giác phá cách và trải nghiệm tươi mới hơn, cho tình yêu luôn thăng hoa.

Những cặp đôi yêu nhau không chỉ cùng nhau khám phá ẩm thực hay cafe bình thường hoặc dạo chợ như ngày xưa nữa, họ thích những nơi đem lại cảm giác tươi mới và phá cách hơn.

Diều 

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 8
Ngoài Đồng Diều ở Q.8, bãi thả diều Hóc Môn đã nổi tiếng từ lâu thì sân chơi diều đoạn đại lộ Đông Tây gần cầu Thủ Thiêm, khu đối diện Lotte Mart đã trở thành bãi thả diều, điểm hẹn hò lý tưởng, thú vị của nhiều cặp đôi. 

Họ sẽ cùng nhau chọn mua diều, cùng học, hoặc lãng mạn hơn, chàng cầm tay chỉ cho nàng cách khiến những con diều bay cao bay xa. Giữa thiên nhiên lộng gió và thoáng đãng, vừa tâm sự, nhớ lại tuổi thơ, vừa nhìn những cánh diều vi vu trên cao, và nếu thích thì mua đồ ăn vặt từ các hàng rong ven đường gần đó, các cặp đôi tới đây không mất quá nhiều tiền để có một buổi hẹn hò vui vẻ. 

Kịch

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 9
Thời gian gần đây, ngoài các rạp chiếu phim lúc nào cũng đông nam thanh nữ tú thì các sân khấu kịch như Trống Đồng, Idecaf, Cống Quỳnh, Phú Nhuận... cũng thu hút được không ít sự chú ý và trở thành điểm hẹn hò lý tưởng mới của các đôi tình nhân.

Thường các chàng sẽ chọn kịch ma để rủ người yêu đi coi, vừa thưởng thức nghệ thuật lại vừa tỏ rõ sự can đảm của mình. Thỉnh thoảng các nàng sẽ hét lên và ôm lấy tay chàng hoặc hai người rủ rỉ vào tai nhau những ý tâm đắc. Hài kịch cũng là sự lựa chọn tốt để cùng giảm stress và các đôi sẽ thật sự có nhiều tiếng cười bên nhau. 

Phần lớn thời gian diễn ra vở kịch, hai người ngồi trong yên lặng nhưng chính điều đó lại là điều hay ho. Sau đó, họ còn có thể trao đổi với nhau về vở kịch, từ đó hiểu suy nghĩ và quan điểm của nhau hơn. 

Nhà hàng/ cafe trên cao

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 10

Dù các phố ẩm thực và quán cafe sân vườn, cafe nhạc sống vẫn luôn là điểm hẹn hò thường xuyên của đôi lứa, thì những nhà hàng/ quán cafe  trên cao đem lại cảm giác phấn khích và đặc biệt hơn như tầng 49 của tòa nhà Bitexco, Café Skyview (Diamond), Panorama (Saigon Trade Center)...

Bất cứ ai cũng muốn hẹn hò nơi có thể vừa thưởng thức ẩm thực, đồ uống, vừa được cùng người yêu ngắm nhìn cảnh toàn thành phố trong ánh đèn lung linh nhiều màu, huyền ảo bên dưới, còn gì lãng mạn bằng? Nhất là khi bữa tối ấy có nến, có hoa thơm và tiếng nhạc nhẹ nhàng thì càng khiến cảm xúc trọn vẹn hơn. 

Giá của những nơi này hơi cao, nhưng lâu lâu cùng nhau trải nghiệm điều mới lạ là điều cặp nào cũng muốn và thấy xứng đáng.

Trung tâm thương mại lớn

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 11
Lúc trước, phần đông các cặp đôi chỉ rủ nhau đi chợ đêm Bến Thành, Hạnh Thông Tây, hay mua sắm ở các shop nhưng gần đây, những trung tâm thương mại như Vincom, Parkson, Diamond, Crescent Mall là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Không phải để mua nhiều đồ hiệu, không phải để thể hiện đẳng cấp mà đơn giản, chỉ là nơi họ có thể vừa bên nhau vừa xem hàng, vừa trò chuyện trong không gian sạch sẽ, đẹp đẽ.

Thêm nữa, trung tâm thương mại còn có khu trò chơi hấp dẫn, nơi hai người có thể hợp đồng tác chiến và hiểu nhau qua những game hay ho. Hay rạp chiếu phim, gallerry, gian hàng ăn... đáp ứng đủ nhu cầu ăn - chơi - xem nên các cặp tình nhân không cần phải ra ngoài trời, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày nắng gắt Sài Gòn.

Khu du lịch sinh thái

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 12

Bò Cạp Vàng, Văn Thánh, Vườn Cò (Thủ Đức), Bình Quới, khu du lịch sinh thái Dân tộc thiểu số (Củ Chi)… là những nơi giã ngoại và vui chơi khá ổn, điểm hẹn hò mới cho các cặp thích hoạt động ngoài trời. 

Các đôi có thể vừa picnic với đồ ăn mang theo hoặc mua tại chỗ, vừa tham gia các trò chơi vận động cùng nhau. Xa khói bụi, ồn ào và xô bồ để vui thú với thiên nhiên bên người thương quả là cách lấy lại sức lực nhanh nhất sau một tuần vất vả nhỉ. 

Khu vui chơi cảm giác mạnh

Điểm hẹn hò mới dành cho các cặp đôi ở Hà Nội và Sài Gòn 13

Dù phục vụ chủ yếu là các em nhỏ, nhưng khu vui chơi cảm giác mạnh như Thỏ Trắng (công viên Lê Thị Riêng) cũng là một điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều người yêu nhau gần đây với những trò dành cho cả người lớn. 

Ngôi nhà ma, tàu lượn, đu quay dây văng... khiến các cặp đôi chỉ có thể nắm tay nhau mà la hét. Nhưng chính những trò mạo hiểm này lại thổi một luồng khí mới vào quan hệ của họ khiến tình yêu luôn tươi mới, nhiều màu sắc.

Những điểm hẹn hò mới như đã giới thiệu của các đôi tình nhân khá lành mạnh và văn minh, không chỉ đem lại cảm giác vui thích mà còn khiến họ hiểu nhau hơn. Nhưng chắc chắn với những kẻ đang đắm chìm trong tình yêu thì chỉ cần bên nhau thì làm bất cứ việc gì, chơi bất cứ nơi đâu cũng hạnh phúc và vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét