Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

7 món bánh miền Trung có thể 'chén' ngay tại Sài Gòn

Tất tần tật các món bánh miền Trung có thể 'hớp hồn' bạn ngay giữa Sài Gòn.
Bánh bèo miền Trung khiến nhiều teen Sài thành mê mẩn với nguyên liệu khả đơn giản: bột gạo hấp lên cho chín, cùng phần nhân ướt thường làm bằng tôm, thịt
Bánh bèo miền Trung khiến nhiều teen Sài thành mê mẩn với nguyên liệu khả đơn giản: bột gạo hấp lên cho chín, cùng phần nhân ướt thường làm bằng tôm, thịt sệt sệt cực kỳ khoái khẩu. Với giá khoảng 3-4k/chén, bạn có thể xực ngay món bánh yêu thích này tại Sài Gòn. Địa chỉ đáng tham khảo là chợ Hạnh Thông Tây, tuy khá xa thành phố nhưng rất đáng thử đấy.
Bánh bột lọc là một trong những món miền Trung được học trò Sài thành ưa chuộng. Lớp bánh dai dai bọc tôm rang cùng phần nước mắm cay cay, khiến bạn vừa x
Bánh bột lọc là một trong những món miền Trung được học trò Sài thành ưa chuộng. Lớp bánh dai dai bọc tôm rang cùng phần nước mắm cay cay, khiến bạn vừa xuýt xoa mãi không thôi. Bạn có thể note lại địa chỉ sau: Quán Huế O Xuân, 20 Nguyễn Hữu Cầu, quận 1.
Bánh nậm cũng là món bánh được nhiều teen miền Trung rủ nhau đi ăn mỗi dịp tụ tập.
Bánh nậm cũng là món bánh được nhiều teen miền Trung rủ nhau đi ăn mỗi dịp tụ tập. Món bánh này rất dễ ăn, với nguyên liệu chủ yếu là thịt, nấm mèo, hành phi và bột gạo. Với giá chỉ 4k/bánh, bạn có thể tìm đến quán bánh nậm góc ngã ba Hòa Hưng - Cách Mạng Tháng Tám, quận 10. Mặc dù đây chỉ là quán nhỏ, nhưng được khá nhiều bạn trẻ yêu món Huế tìm đến.
Khác với bánh xèo miền Tây, bánh xèo miền Trung chỉ nhỏ bằng bàn tay với các loại nhân tôm, thịt heo, giá, ăn cùng bánh tráng lề.
Khác với bánh xèo miền Tây, bánh xèo miền Trung chỉ nhỏ bằng bàn tay với các loại nhân tôm, thịt heo, giá, ăn cùng bánh tráng lề và chấm một loại nước tương được pha chế riêng. Bạn có thể tham khảo địa chỉ 73 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, một quán bánh xèo miền Trung bình dân với giá chỉ 5k/bánh.
Món bánh đập độc đáo ở chỗ nguyên liệu cực kỳ đơn giản: chỉ một lá mỳ và một bánh tráng nướng giòn đập lại với nhau, chấm với mắm nên mà ngon lạ lùng.
Món bánh đập độc đáo ở chỗ nguyên liệu cực kỳ đơn giản: chỉ một lá mỳ và một bánh tráng nướng giòn đập lại với nhau, chấm với mắm nên mà ngon lạ lùng. Món đơn giản nên giá cũng rất rẻ, chỉ tầm 10k/chiếc. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại địa chỉ 10 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP HCM.
Bánh căn miền Trung khiến teen thích thú ở phần nhân hải sản cực kỳ
Bánh căn miền Trung khiến teen thích thú ở phần nhân hải sản như tôm, mực..., ăn rất khoái khẩu mà không mau ngán. Teen có thể nhâm nhi món này ở địa chỉ 154 Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP HCM, giá khoảng 20k-25k/phần.
Bánh hỏi thịt heo quay đã trở thành món quen thuộc đối với teen Sài thành. Với những miếng heo quay thơm phức, ăn cùng bánh heo với nước mắm cay cay
Bánh hỏi thịt heo quay đã trở thành món quen thuộc đối với teen Sài thành. Với những miếng heo quay thơm phức, ăn cùng bánh heo với nước mắm cay cay, đây là món ăn chơi cũng được, ăn no lại càng thích. Bạn có thể tìm thấy món này ở nhiều quán ăn tại Sài Gòn, giả chỉ từ 25k-30k/dĩa.

Mai Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét