Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Vườn thú U Minh Hạ

Với bộ sưu tầm hàng trăm cá thể động vật hoang dã quý hiếm từ khắp châu lục cho đến những loài động vật sống ở rừng U Minh Hạ, khu sưu tập, chăm sóc và bảo tồn động vật Khu du lịch sinh thái Sông Trẹm được xem là vườn thú bán hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Cà Mau.



Heo rừng.

Nằm cách TP. Cà Mau khoảng 55km theo hướng đường Hành lang ven biển phía Nam, Khu du lịch sinh thái Sông Trẹm nằm giữa rừng U Minh Hạ (thuộc Ấp 17, xã Khánh Thuận, huyện U Minh) với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, yên tĩnh, rất phù hợp cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần, lễ, tết. Đặc biệt, nơi này có một trang trại với cái tên “Vườn sưu tập động thực vật hệ sinh thái rừng tràm”.

Cá sấu.

Khu nuôi le le.

Chồn mướp (cầy hương, chồn hương, cầy xạ) là loài động vật hoang dã rất quý hiếm.

Theo thiết kế, khu bảo tồn có tổng diện tích gần 4ha, được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các loài động vật quý hiếm, với hàng trăm cá thể động vật thuộc loài đặc hữu: Linh dương sừng xoắn, vượn, gấu, đà điểu; những loài động vật quý hiếm hàng đầu Việt Nam: Rái cá, cá sấu, heo rừng, khỉ, trăn gấm, rắn hổ, chồn mướp và các loài: Giang sen, gà đãi, còng cọc, diệc lửa, le le, trích cồ... để phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu khoa học và tham quan, giải trí.

Linh dương sừng xoắn.

Diều hâu.

Trích cồ.

Khách tham quan khu nuôi đà điểu châu Phi.

Mưu sinh trong khu du lịch sinh thái Sông Trẹm.
ANH DUY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét