Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Thưởng thức 33 món bò ở Sài Gòn

Với những người ghiền món bò thì quán “Bò 33 món” đường Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM là địa chỉ không thể bỏ qua.
Thực đơn đa dạng
Đúng như tên gọi, quán có đủ 33 món bò, mỗi món mang một phong vị riêng, đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ, thú vị. Phân nửa số đó là các món bò “thuần Việt”, còn lại được chế biến theo kiểu Italy, Mỹ, Mexico, Thái Lan, Hong Kong… Ví dụ như món cơm Mexico nấu lá dứa nước dừa, bắp; cơm chiên Cuba nấu với cải bó sôi và sữa tươi lạ miệng; món đặc biệt 33 là sự kết hợp của nhiều món cùng lúc như bò bít tết, patê bò, bò lúc lắc, bò cuốn xả. Hoặc bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức món lẩu Phương Nam với nước lèo được hầm bằng xương bò trong veo, ngọt thanh, ít béo.
Thưởng thức 33 món bò ở Sài Gòn
Món bò cuốn nấm kim chi.
Không chỉ là các món ngon chế biến từ bò mà “Bò 33 món” còn mang đến cho thực khách những món ăn mang đậm hương vị miền Trung như bún chả cá Quy Nhơn, các món hải sản như cá bớp, cá thu… Ngoài ra quán còn có điểm tâm và cơm trưa văn phòng cho “cư dân máy lạnh” tại các tòa cao ốc xung quanh.
Chủ quán “Bò 33 món” từng có thời gian làm bếp trưởng cho một số nhà hàng ở Châu Âu nên đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức đúng với phong vị Châu Âu của từng món ngay tại Việt Nam đấy nhé!
Thưởng thức 33 món bò ở Sài Gòn
Mỳ xào bò.
Nhỏ mà xinh
Quán được sắp xếp hợp lí với hai dãy bàn xếp dài bên dưới dành cho những vị khách đơn và thích không gian thoáng đạt. Lên trên một chút là hai phòng được bài trí đơn giản, nhưng thật xinh, rất thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè và gia đình. Một không gian thích hợp cho các buổi sinh nhật, liên hoan.
Căn phòng nhỏ được bài trí hài hòa càng trở nên mát mẻ hơn khi bên ngoài kính là một hòn non bộ với thác nước tuôn xuống, tạo ra âm thanh vui tai, dịu mát. Thủy sinh khiến cho cả căn phòng trở nên tràn đầy sức sống và đem lại cho thực khách cảm giác thư thái, dễ chịu khác xa cái náo nhiệt, nóng bức bên ngoài.
Giá tham khảo: Đến quán bạn vừa được thưởng thức những món ăn cực ngon với giá chỉ từ 30.000 – 60.000/ người (Các món bò, giá trung bình 12.000đ - 28.000đ/phần). Lẩu bò Phương Nam giá 89.000/phần 4 người. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức cùng một lúc nhiều món với giá rất "hạt dẻ".
Nếu có ý định tổ chức tiệc tại đây, bạn có thể gọi trực tiếp đến quán để đặt chỗ và tha hồ chọn món nhé! Quán sẽ giành cho bạn những ưu đãi và bất ngờ thú vị đấy!
Địa chỉ:
Quán “Bò 33 món” : Số 33C8 đường Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 08.35170417
Huyền Châu
Theo BĐVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét