Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Bánh canh ghẹ ngon tại Sài Gòn


Tô bánh canh ghẹ nghi ngút khói với sợi bánh mềm dẻo hòa quyện nước lèo vàng ươm... tạo nên món ăn thơm ngon và bắt mắt.
Khi đặt chân vào quán Muối Ớt Xanh, thực khách sẽ không phải đợi lâu, bởi những tô bánh canh ghẹ nóng hổi thơm ngon được mang đến ngay lập tức. Khách sẽ ấn tượng với con ghẹ to đầy đủ càng, mai màu cam óng ánh. Những sợi bánh mềm dẻo hòa quyện với nước lèo vàng ươm và trên mai ghẹ được phủ các que bánh cua vàng giòn ăn kèm chả cá thác lác chiên... Tất cả mang đến nhiều thú vị cho thực khách khi thưởng thức.
Banh canh ghe ngon tai Sai Gon
Ghẹ được chủ quán nhập về từ Phú Quốc và Phan Thiết, sau đó được thả vào hai hồ lớn. Khi nấu, đầu bếp sẽ chọn ra những con ghẹ tươi ngon và thật chắc để chế biến. Cách này sẽ đảm bảo được vị ngon, ngọt dai tự nhiên vốn có của ghẹ. Tất cả ghẹ trong hồ đều được sử dụng trong ngày để đảm bảo chất lượng.
Banh canh ghe ngon tai Sai Gon
Nước lèo được nấu từ những rau củ sạch, hòa quyện với vị ngọt của ghẹ, tạo nên hương vị đậm đà tự nhiên cho món. Bột bánh là một trong những công đoạn công phu nhất của quán. Những sợi bánh canh trắng, mỏng manh, mềm mại, sau khi được nấu với nước lèo chuyển sang vàng ươm. Bánh vừa dẻo vừa mềm, mang lại cho thực khách cảm giác ngon, lạ ở trong miệng và đảm bảo vệ sinh.
Địa chỉ liên hệ:
484 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP HCM
Giao hàng tận nơi: 0916 50 19 10
Minh Thư
Việt Báo (Theo_NgoiSao)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét