Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng


Một phần 28k có đầy đủ thịt nạc, tôm luộc (con to khoảng bằng 2 ngón tay), trứng cút, phèo (lòng) non, tim heo và một miếng sườn to. Rau ăn kèm có giá đỗ và salad (rửa sạch, cắt khúc để sẵn).

Nằm đầu đường Phan Bội Châu (quận Bình Thạnh, hướng chợ Bà Chiểu đi vào) có một hàng hủ tiếu nam vang đã lâu đời, bán rất đắt. Dù chỉ là hàng lề đường thôi nhưng mỗi buổi sáng (nhất là cuối tuần) nơi này luôn tấp nập khách.

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 1

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 2

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 3

Món ăn ở đây có 2 loại là hủ tiếu nam vang và hủ tiếu mì gà, nhưng món được quan tâm nhất vẫn là hủ tiếu nam vang của quán. Ngày trước một phần hủ tiếu có giá 22k nhưng từ sau tết, cái giá này đã thay đổi và tăng lên 28k cố định. Riêng hủ tiếu mì gà thì vẫn 22k.
Theo đánh giá, hủ tiếu ở đây tuy là quán lề đường nhưng khá sạch sẽ. Mọi công đoạn nấu nướng, làm rau... đều được thực hiện trước mặt khách nên phần nào cũng thấy yên tâm. Vào những giờ trẻ em đi học, công chức đi làm hoặc ngày thứ Bảy, Chủ nhật cuối tuần thì quán hơi đông nên phải chờ khá lâu. Tuy nhiên, chú chủ quán ở đây cũng rất nhiệt tình và quan tâm khách. Thường xuyên đứng hối thúc nhân viên phục vụ cho những khách đang ngồi chờ và tự tay phục vụ.

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 4

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 5
Hủ tiếu của quán được trần vừa ăn, không quá mềm hoặc quá dai. Nước dùng ngon, đậm đà, không quá ngọt như một số chỗ khác. Hủ tiếu khô có vẻ được yêu thích hơn hủ tiếu nước bình thường. Một phần 28k có đầy đủ thịt nạc, tôm luộc (con to khoảng bằng 2 ngón tay), trứng cút, phèo (lòng) non, gan - tim heo và một miếng sườn to. Rau ăn kèm có giá đỗ và salad (rửa sạch, cắt khúc để sẵn).

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 6

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 7

Sài Gòn: Hủ tiếu nam vang, đùi gà vỉa hè giá nhà hàng 8
Có nhu cầu ăn thêm thức ăn, bạn có thể gọi thêm chén lòng non, đùi gà... hay món gì bạn thích, giá khoảng 10 - 15k/ phần. Trà đá thơm ngon và miễn phí (có một thùng trà đá to để sẵn ở góc bàn) nên bạn không cần gọi thêm nếu muốn tiết kiệm chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét