Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín

(Tổ Quốc) - Đến Bắc Sơn (Lạng Sơn) vào những ngày tháng 7, không chỉ có những dải lúa chín vàng óng dưới chân núi, du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh tượng hùng vĩ của vùng núi Nà Lay cùng những quầng mây chờn vờn và tia nắng sớm tinh khôi.
Minh Khánh - 
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 1 Đỉnh núi Nà Lay ở độ cao khoảng 600m so với mực nước biển, chính là địa điểm mà hầu hết khách du lịch Bắc Sơn đều đặt chân đến, bởi nơi đây có góc nhìn trải rộng ra các hướng, rất lý tưởng để ngắm toàn cảnh thung lũng Bắc Sơn tuyệt đẹp từ trên cao. 
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 2Để chinh phục đỉnh Nà Lay, bạn phải trải qua quãng đường dài với khoảng 1.200 bậc thang đá cheo leo dựng đứng với thời gian từ 30 đến 60 phút.
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 3Với những du khách khi tìm đến Nà Lay họ có thể ngắm Bắc Sơn bất kì khoảng thời gian nào trong ngày đều rất đẹp.
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 4
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 5Còn với những người đặc biệt yêu ảnh, họ phải vất vả chờ đợi để có thể chụp được những bức ảnh đẹp như trong cõi mơ vào lúc bình minh hay hoàng hôn trên đỉnh núi.
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 6 Nếu như may mắn, bắt gặp thời tiết thuận lợi thì hình ảnh đẹp tuyệt vời của thung lũng lúa chín Bắc Sơn nhìn từ trên cao sẽ là món quà vô giá dành cho những trái tim đam mê nhiếp ảnh
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 7
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 8 Cảnh tượng mây bồng bềnh trôi len lỏi khắp các khe núi đẹp như tranh vẽ.
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 9Trạm viba trên đỉnh núi Nà Lay ở Bắc Sơn, vị trí các nhiếp ảnh gia chọn lựa để có góc máy đẹp nhất của thung lũng Bắc Sơn.
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 10
Lạng Sơn: Như lạc vào cõi tiên trước cảnh núi Nà Lay mùa lúa chín - ảnh 11 Khi lớp mây mù bao phủ tan cũng là lúc du khách được chiêm ngưỡng dải lúa vàng tuyệt đẹp của thung lũng Bắc Sơn.
Ảnh: Thuận Bùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét