Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Viên cá bọc thịt ở 'thiên đường ẩm thực' Trung Yên, Hà Nội

Nếu bạn là tín đồ trung thành của các món ăn chế biến từ cá thì viên cá bọc thịt tại ngõ Trung Yên (Hà Nội) sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy nhé!

Là con ngõ nhỏ nằm trên phố Đinh Liệt thông ra phố Gia Ngư, Trung Yên là một địa chỉ ẩm thực, nơi bạn có thể tìm thấy vô số món ăn, từ món chính cho đến món vặt. Trong đó, quán bún cá Sâm Cây Si là nơi có món cá viên bọc thịt độc đáo, hấp dẫn du khách.
Nhìn bên ngoài những viên cá cuốn thịt có hình dáng giống bánh rán mặn nhưng bên trong mỗi viên cá lại là sự tổng hòa của thịt cá lọc xương và thịt băm mộc nhĩ cầu kỳ, tỉ mỉ đến bất ngờ.
Ngoài lớp chiên xù được phủ bên ngoài thì phần vỏ bánh chính là dải thịt cá quả trắng tinh, mềm ngọt được cuốn lại một cách khéo léo để bọc được toàn bộ phần nhân thịt băm nhuyễn với mộc nhĩ, sau đó gia giảm thêm gia vị để món ăn vừa miệng hơn.
Khi ăn, khách không chỉ cảm nhận được vị ngọt thơm của thịt băm, thịt cá mà còn cảm nhận được sự dai dai của lớp da cá quả cùng độ nóng giòn của từng viên cá.
Quả đúng với danh hiệu món tủ của quán, thực khách khi đến với quán Sâm Cây Si có thể gọi viên cá cuốn thịt để ăn kèm với bún cá hoặc có thể gọi riêng một đĩa, thưởng thức với rau sống và chấm ngập viên cá trong bát nước mắm pha chế đặc biệt.
Theo cảm nhận của iOne thì viên cá khá to vì vậy nếu bạn muốn ăn riêng thì chỉ nên gọi trước 2 cái để ăn thử là đủ no bụng mà lại không quá ngán.
Quán Sâm Cây Si mở cửa từ sáng cho đến chiều.
Giá mỗi viên cá bọc thịt là 10.000 đồng.
Thúy Quỳnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét