Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

9 món bánh hấp dẫn cho mùa Giáng sinh

Được nướng trực tiếp trên chảo, bánh ngọt vị mặn, từng lớp kem đan xen trái cây... là những điểm nhấn thú vị của các mẫu bánh trong mùa Giáng sinh năm nay.
Nhập mô tả cho ảnh
 Với hai chiếc sừng xinh xắn, choco Devil Brownie khiến bạn liên tưởng đến những chú cừu hiền lành nằm bên máng cỏ hay con vật kéo xe cho ông già tuyết. Món bánh này gồm bánh brownie, kem tươi, Gelato và chocolate.
Nhập mô tả cho ảnh
Vị thơm và béo của bánh soufflé kết hợp với một ít kem tươi từ thực vật (kem không gây béo) tưới bên trên trong món bánh Souffle Pure Cheese tạo cảm giác ngọt dịu cho người thưởng thức.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong Cheesecake Choco Smore, vị mềm của cheesecake kết hợp với vị ngọt của chocolate cùng độ dẻo của các viên kẹo marshmallow tạo ra cảm giác thú vị cho người ăn.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự kết hợp giữa vị thơm của phô mai, vị mềm của bánh honey bread và nước sốt Alfredo mặn dịu trong món bánh Cheese Soup Bread mang đến cảm giác dễ chịu cũng như không ngán ngấycho người dùng.
Nhập mô tả cho ảnh
Triple Cheese fondue là sự kết hợp hài hào giữa bánh nướng giòn tan thơm mùi bơ và nước sốt kem Ý béo ngậy.
Nhập mô tả cho ảnh
Triple Choco Fondue nổi bật với cảm giác giòn nóng của bánh monkey bread cùng vị ngọt thanh của 3 loại chocolate. Món này càng tuyệt vời hơn khi được uống kèm với cà phê Americano.
Nhập mô tả cho ảnh
Có sự tham gia của các loại hạt, phô mai, kem và bánh nướng, Bene Cheesecake Bingsu làm hài lòng thực khách với vị giòn, béo của ngũ cốc, béo mềm của kem, thơm của phô mai.
Nhập mô tả cho ảnh
Với điểm nhấn là hương thơm, vị chua nhẹ, ngọt thanh của món trái cây vùng ôn đới, Kiwi Bingsu có độ tươi của trái cây, mát lạnh của kem thích hợp cho các bạn nữ.
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh kiwi, cà phê Benne cũng giới thiệu món bánh với loại trái cây đặc trưng khí hậu nhiệt đới, mango Bingsu. Cách ăn của món bánh này khá đơn giản, trộn đều tất cả các thành phần rồi từ từ cảm nhận vị ngon của từng nguyên liệu.
Địa chỉ: 58 Đồng Khởi, Q. 1,TP. HCM.Giá các món từ 50.000 đồng.
Huỳnh Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét