Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Ăn hết những hàng bánh giò ngon nhất Hà Nội

Bánh giò là món ăn quen thuộc với tất cả chúng mình, là một gợi ý đơn giản nhưng hiệu quả cho những bữa trưa vắt óc ra cũng không biết phải ăn gì đấy.
Bánh giò cô Béo - số 3 Thụy Khuê
Hàng bánh giò cô Béo là địa chỉ quá quen thuộc với chúng mình, nằm ngay đầu đường Thụy Khuê với cửa hàng to ơi là to. Cô bán từ sáng đến tối nhưng bánh lúc nào cũng giữ được độ nóng hổi. Bánh giò ở đây thường bị "trách yêu" vì bánh to, vỏ khá mỏng còn nhân thì siêu nhiều, đẫm thịt và trứng cút cùng với ú ụ giò tai, giò lụa, chả cốm, chả mỡ, dưa góp ăn kèm. Ăn hết một suất này cũng "mệt" phết đấy! Giá bánh ở đây là 12.000/ suất thường và 25.000 đồng/ suất đầy đủ nhé!
Ăn mãi không hết suất bánh giò "khủng" này! (Ảnh: IG @trangbe0911)
Bánh giò thịt xiên nướng - 33 Đông Các
Nếu muốn thử bánh giò theo với một chút "phá cách" thì phải ghé ngay hàng bánh giò Đông Các nhé! Bánh ở đây được đánh giá là vừa phải với sức ăn, phần nhân ít nhưng đậm đà. Ăn kèm bánh giò thì có xúc xích chiên cùng thịt xiên nướng khá lạ, thêm một chút dưa góp chua ngọt đỡ ngấy. Bánh không thì có giá khoảng 15.000 đồng/ suất còn bánh có thêm xúc xích, thịt xiên thì khoảng 25.000 - 30.000 đồng/ suất.
Một chút biến tấu làm món bánh giò đã ngon càng thêm ngon. (Ảnh: IG @sanmiy_)
Bánh giò chợ Hôm - ngã tư Trần Xuân Soạn và Ngô Thì Nhậm
Hàng bánh giò này thực chất là gánh hàng rong lề đường với thúng lớn thúng nhỏ chứa những chiếc bóng giò nóng hôi hổi cùng chả cốm, giò nạc... Tùy theo sự lựa chọn của thực khách mà bánh giò sẽ có những topping khác nhau, khi ăn bạn chỉ việc xắn nhẹ vào lớp vỏ bánh mịn màng để lộ ra nhân thịt, mộc nhĩ thơm ngon. Thêm chút tương ớt ngọt, xì dầu thì "chuẩn không cần chỉnh" luôn. Giá bánh ở đây khá mềm, chỉ khoảng 10.000 - 20.000 đồng/ suất.
Có ai đã...tứa nước miếng vì đói chưa nào? (Ảnh: IG @hn.phamm)
QUYÊN - Ảnh tổng hợp từ Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét