Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

2 món ăn làm tăng khả năng “chiều chồng”


(Mask) - Ăn mà không béo lại có tác dụng rất tốt trong việc... chiều chồng. Mời chị em khám phá.
Các món lươn

Lươn có tính ôn, vị ngọt, giúp bổ khí huyết, làm mạnh gân cốt, thích hợp với những người yếu mệt, khí huyết hư nhược. Thịt lươn giàu đạm và các nguyên tố vi lượng như canxi, ma giê, sắt, phốt pho, vitamin B1, B2, vitamin D…

Theo kinh nghiệm dân gian, các món ăn từ lươn có tác dụng bồi bổ khí huyết, giảm mệt mỏi, từ đó các quý bà nồng nhiệt hơn trong chuyện phòng the.

2 món ăn làm tăng khả năng “chiều chồng”  1

2 món ăn làm tăng khả năng “chiều chồng”  2
Miến lươn xào và trộn là 2 món được chị em rất ưa chuộng.

Lươn cũng là món ăn rất quen thuộc và được chế biến khá ngon tại nhiều cửa hàng ở Hà Nội. Quý bà có thể lựa chọn: miến lươn, cháo lươn, súp lươn, lươn xào sả ớt… để cải thiện bữa ăn và tăng cường hưng phấn “giường chiếu” của mình.

Một số quán lươn nổi tiếng nằm trên phố Thái Hà, Lê Đại Hành, Hàng Điếu, Phủ Doãn, Hàn Thuyên…

Hải sản

Hải sản, đặc biệt là cá và hàu, là hai loại thực phẩn tăng cường khả năng tình dục rất hiệu quả. Cá rất giàu axit béo, omega 3 với một trong các công dụng là đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bạn tươi trẻ. Nó cũng tăng cường dopamine - chất truyền dẫn thần kinh có chức năng tạo cảm giác hưng phấn trong não và chứa rất nhiều vitamin B – chất giúp tăng cường khả năng sinh sản của người phụ nữ.

Hàu là loại thực phẩm rất được ưa thích nhờ khả năng kích dục cao, là nguồn cung cấp kẽm tốt nhất, giúp tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể.

2 món ăn làm tăng khả năng “chiều chồng”  3

2 món ăn làm tăng khả năng “chiều chồng”  4

Con phố hải sản nổi tiếng nhất phải kể đến phố Cầu Gỗ với một dãy dài các cửa hàng hải sản nổi tiếp nhau với hương vị thơm ngon và giá cả rất bình dân. Ngoài ra thì phố Tô Hiến Thành hoặc một số quán hải sản quen thuộc tại Nghi Tàm, Nghĩa Dũng, Lương Định Của… đều có khả năng thỏa mãn khẩu vị và “xốc” lại chuyện “gối chăn”.
Punu/ảnh: afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét