Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Massage khiến cực khoái lên 'ngút ngàn'



Massage tốt cho việc đạt cực khoái (Ảnh minh họa)
Massage tốt cho việc đạt cực khoái (Ảnh minh họa)

Một chàng thanh niên khi gặp tình huống bối rối thường hay đỏ mặt, lỗ tai, các biểu hiện tượng sinh học này ẩn dấu một điều bí mật khó có thể giải thích.
Tuy nhiên, về phương diện cơ thể sinh lý y khoa thì cũng không phải là quá khó hiểu.
Cơ chế sinh lý học
Mười năm trước, các nhà khoa học thuộc Trung tâm nghiên cứu của Hoa Kỳ, trong khi đi tìm một dược phẩm để điều trị cơn đau thắt ngực (nhồi máu cơ tim), một chất thuốc kỳ diệu được khám phá ra, nó có tên sildenafil citrate, chất này đã khởi đầu cho cuộc chạy đua ráo riết trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương.
BS. Nicholas K. Terrent đã mô tả cơ cấu, tác dụng của sildenafil citrate là: một loại muối kết tinh dưới dạng bột màu hơi trắng, có độ tan trong nước là 3,5g trong 1 lít nước, trọng lượng phân tử 666,7. Nó có đặc điểm hấp thụ nhanh qua đường tiêu hóa, chỉ cần 30 phút sau khi uống là ta có thể đo được nồng độ tối đa của thuốc trong máu, có thể làm giảm nhanh các triệu chứng cơn đau thắt ngực và nó cũng có tác dụng khác là làm máu dồn đến các thể hang trong bộ phận sinh dục nam cũng như nữ, kết quả làm cương bộ phận này.
Tác dụng phụ của dược phẩm cũng làm giãn nở các động mạch ở da mặt làm cho mặt nóng bừng.
Như vậy giữa hiện tượng đỏ mặt, đỏ lỗ tai và dồn máu đến bộ phận sinh dục có sự liên quan mật thiết, hai cơ chế này đi song hành với nhau như một hiện tượng tương tác qua lại.
Chúng tôi thử làm một thí nghiệm đơn giản với mục đích là làm giãn mạch tại chỗ bằng phương pháp massage trong 10 phút ở vùng cánh tay, vành tai và vùng kế cận bộ phận nhạy cảm. Quan sát trong vòng 10 phút chà xát:
Massage khiến cực khoái lên 'ngút ngàn' - 1
Tác dụng phụ của dược phẩm cũng làm giãn nở các động mạch ở da mặt làm cho mặt nóng bừng. (Ảnh minh họa)
- Vành tai là nơi có hiện tượng nóng đỏ nhanh nhất và kéo dài lâu nhất.
- Vùng kế cận có hiện tượng giãn nở các mạch máu khá tốt biểu hiện nóng hơn các vùng khác, kích thích làm dồn máu đến quy đầu, âm vật và các vùng xung quanh.
- Vùng ở cánh tay thì gần như trơ rahoặc có chăng chỉ là cảm giác rần rần hay nóng hơn đôi chút.
- Ngoài việc xoa, bóp, nắn tại chỗ có thể dùng các biện pháp đắp ấm, dùng các loại dầu bôi trơn kích thích như oil massage: Ayurveda là một thứ dầu Kerala của Ấn Độ hay dầu Pizhichil.
- Việc massage được hỗ trợ thêm các loại dầu có nguồn gốc thực vật như: lá, hoa, rễ cây, củ hay trích từ các hạt… gọi chung phương pháp này là aromatherapy, trong phương pháp này, người ta thường dùng các loại dầu hoặc các loại lotion sensual massage, oil erotic massage, dầu nóng… để gia tăng cảm giác.
Vai trò của massage trong việc đạt cực khoái
- Dù là phụ nữ hay nam giới khi đạt đến đỉnh điểm của chuyện vợ chồng thì cũng phải đi qua một tiến trình sinh lý gồm có 4 giai đoạn như sau: giai đoạn kích thích, khoái cảm, cực khoái và giải trừ.
Muốn đạt được giai đoạn cực khoái là giai đoạn xuất tinh ở đàn ông và ở phụ nữ là các cơn co thắt âm đạo thì phải có hiện tượng cương ở bộ phận sinh dục, có nghĩa là máu phải được bơm đến các thể hang và âm vật thật nhiều.
Ngoài các kích thích tình dục qua vỏ não, thì các yếu tố kích thích do massage tại chỗ sẽ góp phần gây cương là không thể thiếu được.
Hiện tượng cơ học do các việc chà xát đôi khi lại là yếu tố quyết định trong chuyện gối chăn.
Thông thường, người ta ít chú trọng “sửa soạn” cho giai đoạn kích thích, tức là giai đoạn tiền giao hợp, mà chỉ đặc mục tiêu là giao hợp, sự vội vàng đó có ảnh hưởng xấu lên sự gây cương cho cả hai phía, nhất là ở các cặp lớn tuổi, dẫn đến việc mất hứng thú và là một trong các khiếm khuyết cần được loại bỏ nếu không thì sẽ dẫn đến tình trạng bán liệt dương sang liệt dương thật sự.
Massage khiến cực khoái lên 'ngút ngàn' - 2
Hiện tượng cơ học do các việc chà xát đôi khi lại là yếu tố quyết định trong chuyện gối chăn. (Ảnh minh họa)
Trong thực tế, phụ nữ có người hôn phối bị bệnh liệt dương phải dùng Viagra, Clialis hay Levitra hỗ trợ thì có thể dùng thêm biện pháp cơ học để giúp chồng mình lấy lại sự tự tin.
Bệnh liệt dương, liệt âm, yếu sinh lý hay suy nhược tình dục thì vai trò của người hôn phối trợ giúp trong việc điều trị để đạt đến kết quả cao là một yếu tố không thể thiếu được.
Đối với người phụ nữ có chồng là người bị suy nhược tình dục, ví dụ tình trạng dương vật không đủ cương để giao hợp thì ngoài việc họ phải dùng biện pháp cơ học thì còn phải nghiên cứu và áp dụng các tư thế giao hợp đặc biệt, để chủ động trong việc đạt được cực khoái.
Hiện tượng giãn mạch ở mặt và lỗ tai này với chức năng cương của bộ phận sinh dục rất là khoa học và chính xác, áp dụng và triển khai nhận xét này chính là điều bí ẩn của giải pháp cơ học.
Theo BS. Hồ Đắc Duy (Sức khỏe & Đời sống)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét