Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Cấp độ của "cực khoái"



Cực khoái ở phụ nữ có nhiều cấp độ (Ảnh minh họa)
Cực khoái ở phụ nữ có nhiều cấp độ (Ảnh minh họa)

Không phải cực khoái lúc nào cũng giống nhau. Chúng có sự phân chia về mức độ và đó là nguyên nhân làm cho chuyện yêu tuyệt ở "cấp" nào.
Có nhiều ý kiến về món quà tình dục của phụ nữ, tựu trung xoay quanh việc phân định hai khái niệm: khoái cảm và cực khoái (còn có cách chia cực khoái nông và sâu).
Có ý cho rằng chúng là một chỉ hơn thua nhau mức độ. Ngược lại, lắm người nói chúng là hai “tầng mây” khác nhau một trời một vực. Cụ thể (hơi thậm xưng) : một đằng chỉ là mấy phát bắn tỉa, một đằng là quả bazooka xuyên giáp.
Ý thứ hai có vẻ được nhiều quý bà, quý cô nghiêng về, bởi bằng thực tiễn, họ không khó nhận ra khoái cảm là thứ…kiếm cả rổ trong cuộc vui (nhờ dụng công cơ bắp là có), còn cực khoái là khoản lợi xuân thu nhị kỳ hay tệ hơn là cảnh “bồng lai ” chỉ…nghe nói chứ chưa bao giờ dạo bước.
Theo sinh lý, cực khoái của phụ nữ được cấu thành từ tổ hợp : máu tụ về cơ quan sinh dục, co thắt cơ xương chậu ( 5-15 cơn), cuối cùng là sự xuất hiện của hormon prolactin tạo cảm giác đê mê, thỏa mãn sau bữa tiệc cảm giác. Người ta còn cho rằng phụ nữ có thể có nhiều hơn một đợt cực khoái, thú vị là có cả những đợt co thắt “hái ra tiền” khi chiến trường đã im tiếng súng và lang quân đã cởi nhung y ,hạ mã , bắt đầu ngáy từ khuya.
Cấp độ của "cực khoái" - 1
Phụ nữ có mức độ đạt cực khoái khác nhau (Ảnh minh họa)
Như vậy, có thể nói việc cân phân khoái cảm và cực khoái vừa dễ với người này nhưng lại khó với người khác. Dễ cho người may mắn đặt chân lên các vì sao nhìn xuống thế giới thấp tè bên dưới , khó cho người không biết cách nào xác định “tầng mây” mà mình cùng chồng hoan hỉ ghé hằng đêm có phải là tầng thứ chín chưa hay vẫn còn lơ lửng đâu đó ?
Nói thế, thực ra không dễ tìm được “cao trình” toàn bích cho cực khoái bởi đơn giản “đỉnh” mỗi người mỗi…khác. Có thể bạn phải cắm cờ lên ngọn Everest mới thỏa chí bình sinh, nhưng cô hàng xóm thì chỉ cần đặt chân lên …đỉnh phanxipang là đã …xi-nhê lắm rồi.
Thật ra khoái cảm và cực khoái cùng máu mủ ruột rà hay không không quan trọng bằng việc đặt ra vấn đề rạch ròi này để làm gì, có phục vụ lợi ích nào cho bạn hay người bạn đời hay không? Biết có thiên đường mà không thể với tới thì thà không biết thì hơn!
Cấp độ của "cực khoái" - 2
Bàn bạc giữa hai vợ chồng về cách để đạt cực khoái là điều cần thiết (Ảnh minh họa)
Đừng quên, với không ít phụ nữ, sở nguyện của họ với mấy “phát bắn tỉa” hay “khẩu bazooka” không khác nhau mấy, nghĩa là thi thoảng hay chưa từng nếm qua cực khoái là việc “chẳng chết thằng tây nào” với họ. Cái làm họ hài lòng là hạnh phúc mà gối chăn mang lại chứ không phải là cân lượng. Không thiếu đôi uyên ương “râu tôm nấu với ruột bầu, chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon” đến khi nhắm mắt xuôi tay chẳng thấy lăn tăn mình đã tới “miền cực lạc” hay chưa. Tránh sa đà dán nhãn tình dục còn giúp nhiều quý bà, quý cô không rơi vào cảnh…chộn rộn ,được voi đòi tiên, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.
Tất nhiên ,việc đặt cực khoái lên “bàn nghị sự” vợ chồng là cần thiết trong trường hợp các cô lỡ nâng khăn sửa túi phải ông chồng “đại lãn” hay thiếu thiện chí ra mặt trên giường. Tình cảnh của những phụ nữ này giống cảnh bà vợ chưa từng biết qua món thịt gà xé phay, trong khi vườn nhà gà qué chạy đầy, do ông chồng không biết trói gà hay chẳng thông cắt tiết.
Theo Bs. Đỗ Minh Tuấn (Phụ nữ online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét