Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thực phẩm khiến đàn ông thêm mạnh mẽ 'chuyện ấy'




Ở hầu hết nam giới, xuất tinh sớm xảy ra không thường xuyên và thường không phải là một nguyên nhân để lo lắng. Tuy nhiên, nếu nó xảy ra liên tục thì sẽ gây khó khăn cho đời sống tình dục và trở thành một vấn đề đáng để quan tâm và lo ngại.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng xuất tinh sớm có mối liên quan trực tiếp với tuổi tác. Khi người đàn ông lớn lên và trưởng thành, nồng độ testosterone sẽ giảm theo tuổi tác và xuất tinh sớm cũng là một hệ lụy trong số đó.

Những thực phẩm này được xem như là biện pháp tự nhiên để khắc phục chứng xuất tinh sớm và giúp tăng nồng độ testosterone ở nam giới. Do chúng chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường ham muốn tình dục.

Măng tây: Măng tây có liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe ở nam giới do một số tác động tích cực của nó trong việc thúc đẩy ham muốn tình dục. Măng tây rất giàu khoáng chất và vitamin bao gồm vitamin E rất quan trọng và được biết đến với công dụng tăng cường chức năng nội tiết tố ở nam giới

Trứng: Vitamin D là một thành phần quan trọng liên kết với việc thúc đẩy ham muốn tình dục. Tiêu thụ khoảng 2 quả trứng mỗi ngày sẽ thúc đẩy mức độ testosterone ở nam giới một cách kỳ diệu. Trứng là một trong những loại thực phẩm chữa bệnh xuất tinh sớm có hiệu quả cao ở nam giới

Sô cô la đen: Sôcôla đen được xác định là một trong các loại thực phẩm chữa bệnh xuất tinh sớm. Chúng kích thích lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam. Sôcôla đen có chứa L-Arginine HCl, là một axit amin quan trọng với nội tiết tố trong cơ thể.

Cà rốt: Cà rốt rất giàu các vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vitamin trong cà rốt giúp tăng cường cơ bắp dương vật như là việc hỗ trợ điều chỉnh lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam.

Yến mạch: Xuất tinh sớm thường khiến nam giới lo lắng và yến mạch có chứa serotonin, là một hóa chất cần thiết giúp làm giảm mức độ lo lắng và căng thẳng. Hơn nữa, yến mạch có nhiều chất đạm qua đó thúc đẩy sản sinh testosterone.

Bơ: Bơ rất giàu vitamin bao gồm C, B và vitamin K giúp trong việc điều chỉnh lưu lượng máu đến các cơ quan quan trọng của cơ thể. Ngoài ra, quả bơ rất giàu protein và chất xơ có tác dụng thúc đẩy quan hệ tình dục tự nhiên.

Quả việt quất: Việt quất là thực phẩm hàng đầu trong việc chữa trị chứng xuất tinh sớm. Chúng vô cùng hiệu quả trong việc loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do này thường gây trở ngại cho số lượng tinh trùng ở nam giới.


Chuối: Chuối chứa một loại enzyme gọi là bromelain vô cùng hiệu quả làm tăng ham muốn tình dục. Nó cũng được biết đến với công dụng làm tăng số lượng tinh trùng ở nam giới.

Quả óc chó: Quả óc chó chữa bệnh bất lực, rối loạn chức năng cương dương và xuất tinh sớm. Quả óc chó là loại tQuả óc chó: Quả óc chó chữa bệnh bất lực, rối loạn chức năng cương dương và xuất tinh sớm. Quả óc chó là loại thực phẩm kỳ diệu để chữa bệnh xuất tinh sớm .Chúng rất giàu protein 

Ngũ cốc: Ngũ cốc có hàm lượng cao thiamine và niacin giúp bạn kéo dài những cuộc 'yêu'. Niacin hỗ trợ 'cậu nhỏ' cương cứng lâu hơn và mạnh mẽ hơn, tạo cho bạn cực khoái bùng nổ và kéo dài thời gian hưng phấn.

Cần tây: Cần tây giàu androstenone và adrostenol, cần tây là một trong những loại thực phẩm rất ấn tượng để chữa chứng xuất tinh sớm.


Hành tây và tỏi: Cả hành và tỏi đều có nhiều chất allcin, một thành phần quan trọng giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Allicin điều chỉnh lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục.

Hạnh nhân: Hạnh nhân rất giàu kẽm và protein. Thực phẩm giàu kẽm là biện pháp tự nhiên để chữa trị chứng xuất tinh sớm.

Đậu và Nấm: Đậu và nấm cũng rất giàu kẽm và đậu đỏ là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn thúc đẩy ham muốn trong 'chuyện ấy' một cách tự nhiên.
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
  7. 7
  8. 8
  9. 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét