Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Quán cà phê xanh mát cho ngày đầu xuân ở Sài Gòn

Thưởng thức đồ uống giữa lưng chừng cây cổ thụ, lênh đênh trên chiếc thúng câu mực của ngư dân hay hòa với dòng nước chảy là điểm nổi bật trong những quán cà phê này.

Với lối thiết kế đặc trưng, không gian xanh mát rộng lớn, Du Miên, Vườn Đá hay Oasis là điểm hẹn lý tưởng cho những ngày đầu năm trò chuyện cùng bạn bè hay sum họp gia đình trong những ngày Tết.
Cà phê Du Miên
Nếu bạn cần tìm một không gian rộng lớn, xanh mát, yên tĩnh và một cung cách thưởng thức cà phê khác lạ, Du Miên chính là điểm hẹn lý tưởng đầu tiên nên đến. Ngoài khoảng không xanh tự nhiên, điểm nhấn của quán là những ngôi nhà hình tổ chim nằm vắt vẻo, lưng chừng những cây cổ thụ cao to, tạo cảm giác mới lạ cho nhiều du khách. Nơi đây luôn là điểm yêu thích của các bạn trẻ.
1-2466-1423890513.jpg
Giá thức uống ở quán từ 35.000 đến 60.000 đồng cho cà phê đá và các loại sinh tố, kem…Ảnh: Khánh Ly.
Với diện tích rộng gần 6.000 m2, đến đây, bạn như đang lạc vào “vương quốc” cà phê bởi nhiều phong cách, chỗ ngồi thú vị. Nếu muốn không gian riêng tư, bạn có thể tìm đến ngôi nhà hình tổ chim. Để được thư thái, bạn hãy đến thảm cỏ, dòng suối, vườn hoa khoe sắc ở tầng trệt. Còn sân thượng là nơi để hưởng chút gió đất trời hay ngửi mùi hương thoang thoảng của hoa sứ trắng.
Địa chỉ: Số 7, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp.
Cà phê Oasis
Tọa lạc ở “phố cà phê” Gò Vấp, Oasis mô phỏng một lâu đài nguy nga, tráng lệ thời trung cổ khi tạo cho bạn cảm giác như bước vào châu Âu cổ xưa với pháo đài, hầm rượu hay hồ nước Trevi nổi tiếng của Italy... Xen lẫn với đó là chiếc Cầu Chùa – Hội An, chiếc thúng lênh đênh trên sóng nước của ngư dân miền biển. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á – Âu, giữa cổ điển và hiện đại một cách khéo léo và độc đáo.
2-5437-1423890513.jpg
Với giá từ 20.000 đến 50.000 đồng cho các loại thức uống phổ biến và đặc trưng. Ảnh: Caphesaigon.
Thực đơn quán đa dạng, giá cả hợp lý. Buổi sáng đầu năm bạn có thể chọn cho mình một góc ngồi thoáng đãng, vừa trò chuyện hàn huyên cùng bạn bè, vừa thưởng thức những giọt cà phê với hương thơm nồng nàn, quyến rũ.
Địa chỉ: 303 Lê Lợi, phường 3, quận Gò Vấp.
Cà phê Vườn Đá
Vườn Đá là điểm thích hợp để thực khách vừa vui xuân, vừa thưởng thức cà phê trong khung cảnh yên bình, thơ mộng. Quán cà phê tọa lạc gần Công viên văn hóa Đầm Sen. Nơi đây như là một khu trưng bày “Đá” với nhiều hình hài, kiểu dáng và màu sắc. Tạo nên khu vườn chỉ có đá, cỏ cây và hoa lá.
3-7421-1423890514.jpg
Thức uống ở quán có giá từ 25.000 đến 50.000 đồng. Ảnh: Cafevuonda.
Đến đây bạn sẽ thấy một không gian xanh, mát rượi và hiền hòa của cỏ cây, dòng suối, bầy chim nhỏ đang thơ thẩn kiếm mồi và những cội đá nằm yên qua lối đi uốn lượn. Buổi tối khi màn đêm buông xuống, Vườn Đá nổi bật với những ánh đèn dịu nhẹ, giữa sân khấu là tiếng nhạc piano, guitar và violin vang vọng, mang đến một không gian lãng mạn. Quán còn có nhiều thức uống đa dạng và hấp dẫn như cà phê cappuccino, cà phê mokka, các loại kem và sinh tố mát lạnh.
Địa chỉ: Số 3, Hòa Bình, phường 3, quận 11.
Văn Trãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét