Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Ấn tượng nhà hàng Cham Charm

(NLĐO) - Nhà hàng Cham Charm được xem như là một trong những nhà hàng đẹp nhất thế giới, thiết kế mang phong cách của Ấn và Chăm, mô phỏng kiến trúc đền Angkor Wat - thuộc chuỗi các nhà hàng của tập đoàn Khaisilk. Đến với nhà hàng Cham Charm bạn không chỉ được chiêm ngưỡng một kiến trúc độc đáo, mà còn được thưởng thức những món ăn ngon hảo hạng.
Ấn tượng đầu tiên khi đến nhà hàng chính là một màu trắng tinh khôi, hai bên là hàng cây xanh dẫn lối vào bên trong. Nhà hàng Cham Charm bộc lộ vẻ quyến rũ ngay từ bậc thềm đầu tiên. Vào đến bên trong, mỗi góc, mỗi khu vực, đều được trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ chi tiết mang phong cách Chăm-pa như: mảng tường gạch xếp so le phủ lớp ánh sáng đỏ kỳ bí, hàng cột đá tiện theo kiểu dáng của hàng cột che chắn bên ngoài khuôn cửa tháp Mỹ Sơn, tượng thần bằng đất nung, tượng Linga, Shiva - nét đặc trưng của văn hóa phồn thực người Chăm, cũng như các di vật cổ, tượng điêu khắc… nhằm thể hiện đời sống hằng ngày của người dân Chăm, từ điệu vũ của các cô gái Chăm đến thế giới tâm linh thể hiện qua sự tôn kính sâu sắc đối với các vị thần… Bên cạnh vẻ đẹp kỳ bí ấy là một không gian hiện đại và sang trọng ở tầng thượng, tại đây bạn có thể thưởng thức một bữa ăn tối đầy lãng mạn dưới ánh nến và ngắm nhìn ra cầu Ánh Sao.

Cham Charm có diện tích 5.000 m2, sức chứa đến 600 khách. Không gian nhà hàng được chia làm 3 khu vực. Tầng trên cùng dành cho thực khách thưởng thức các món nướng trong không gian rộng rãi và thơ mộng. Khu vực tầng trệt có nhiều phòng riêng, dành cho những thực khách đặc biệt cần không gian yên tĩnh. Phòng VIP thiết kế theo hình tròn được bao quanh bởi kệ lớn đựng hàng ngàn chai rượu là nơi đáng để khám phá và chiêm ngưỡng.

Đến với nhà hàng Cham Charm bạn sẽ thưởng thức những món ăn mang đậm chất châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ… các món ăn đều được chú trọng đến chất lượng và độ tươi sống của thực phẩm. Nhà hàng luôn luôn chọn lựa kỹ lưỡng những nguyên liệu tốt nhất và chế biến có sự đầu tư, sáng tạo của đầu bếp có tâm huyết, kinh nghiệm nhiều năm. Đặc biệt vào ngày thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, tại đây sẽ có tiệc buffet hải sản với đủ loại hải sản cao cấp nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới như: chân cua hoàng đế Alaska nhập từ Canada, tôm hùm, tôm Langoustine, ốc hương... Ngoài ra ở đây còn có 8 loại hào tươi thượng hạng đến từ Thái Bình Dương, Pháp, Úc, vùng Marenne-Oléron, Belon, Tsarskaya ăn chung với 8 loại muối nhập khẩu từ Hawai, Úc, Pháp và Ấn Độ…

Các món tráng miệng cũng được nhà hàng đầu tư và chế biến tinh tế. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng, nhân viên tại nhà hàng được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình, và năng động. Hơn nữa, nhà hàng Cham Charm còn là nơi thích hợp để đặt tiệc liên hoan, tổ chức sự kiện lớn.

Ngồi trên tầng thượng mênh mông lộng gió, ngắm nhìn ánh sáng vẽ những vệt màu lấp lánh trên dòng sông nước biếc, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống trở nên thi vị và thơ mộng biết bao.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét