Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Thưởng thức hương vị mùa hè với các món ngon tại quán ăn vặt Tị Quỳnh

Dạo quanh Sài Gòn vào buổi tối, với cái nắng hè gay gắt, thời tiết mát dịu là thời điểm lý tưởng để cùng bạn bè thưởng thức hương vị mát lạnh của mùa hè cùng các món ăn và đồ uống với nhiều hương vị khác nhau.

Ăn vặt Tị Quỳnh nằm trên con phố Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3 (đối diện nhà hàng Hội Ngộ) đến quán bạn sẽ bị hấp dẫn bởi các món ăn, đồ uống với nhiều hương vị mới làm bạn nhớ mãi.

Điểm nhấn của quán ăn vặt Tị Quỳnh là chế biến từ những thực phẩm tươi ngon được chọn lọc của chủ quán luôn mang lại cho mọi người một cảm giác mới lạ về hình thức. Đồ uống tại đây ngon, lạ, chủ quán lại cực kỳ hiếu khách mang trọn niềm vui cho các vị khách khi thưởng thức và tán gẫu cùng bạn bè.

Thưởng thức hương vị mùa hè với các món ngon tại quán ăn vặt Tị Quỳnh 1

Món chủ đạo của quán rất đặc biệt đã mang lại thương hiệu riêng cho quán đó là:

Đá chanh Việt Quất

Cực mát cực đã khi thưởng thức một ly nước giải khát mang một hương vị mới, có vị thơm từ việt quất xen lẫn một chút vị chua của chanh, một thương hiệu ngon bổ rẻ giá chỉ 15k.

Thưởng thức hương vị mùa hè với các món ngon tại quán ăn vặt Tị Quỳnh 2
Đá chanh việt quất

Đá chanh Phúc Bồn Tử


Phúc bồn tử chứa một chất rất có ích cho sức khỏe là axít ellagic (một dạng tannin), được xem là chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật (phyto-nutrients) chống ôxy hóa hiệu quả nhất. Giá trị dinh dưỡng cao mang lại một cảm giác ngon miệng khi thưởng thức. Đá tranh Phúc Bồn Tử được làm từ chanh Đà Lạt, soda, trái cây phúc bồn tử cô đặc có vị chua nhẹ cực sảng khoái.

Thưởng thức hương vị mùa hè với các món ngon tại quán ăn vặt Tị Quỳnh 3
Đá chanh Phúc Bồn tử

Đá chanh bạc hà

Được làm từ lá bạc hà tươi nhập từ nước ngoài cùng với vị chanh Đà Lạt, soda mang đến một hương vị thơm mát từ lá bạc hà và chanh.

Thưởng thức hương vị mùa hè với các món ngon tại quán ăn vặt Tị Quỳnh 4
Đá chanh bạc hà

Ngoài những món đặc trưng của quán, Tị Quỳnh còn có những món chủ đạo mang đậm chất thương hiệu Việt, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi yếu tố lạ và độ mát của chè khúc bạch.

Chè khúc bạch

Thưởng thức hương vị mùa hè với các món ngon tại quán ăn vặt Tị Quỳnh 5

Xôi mít


"Rớt nước miếng" trước xôi mít tại 51 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3. Món ăn trông đẹp mắt: những múi mít chín vàng ươm đã bỏ hột làm lớp vỏ bọc bên ngoài, nhân bên trong là phần xôi màu xanh cốm tương phản, trên cùng phủ chút dừa tươi, lạc cùng nước cốt dừa nom bắt mắt.

Thưởng thức hương vị mùa hè với các món ngon tại quán ăn vặt Tị Quỳnh 6
Xôi mít

Hình thức bán

Đặc điểm dễ nhận thấy của quán ăn vặt Tị Quỳnh này là nhanh và tiện ( bán mang về). Bảng menu thường được đặt trước cửa hàng hoặc tại vị trí thuận tiện nhất để khách hàng gọi đồ. Thay vì ngồi vào chỗ và chờ người phục vụ tới thì nay khách hàng có thể chọn trực tiếp và thanh toán ngay tại quầy. Không cần phải chờ lâu khách hàng chỉ phải xếp hàng và chờ vài phút là có ngay một cốc đồ uống tự chọn mang về vì số lượng bàn hạn chế nên sau 19h mới có chỗ ngồi.

“Luôn phục vụ tận Tình!" - Nhận đặt hàng trước. Hotline: 0984.134.114.

Địa chỉ: Quán ăn vặt Tị Quỳnh – 51 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét