Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Rock Water Bay Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng

Phan Thiết hiện nay đang là một trong những điểm đến hạng nhất tại Việt Nam. Số lượt du khách đến đây nghỉ dưỡng quanh năm đã vượt quá hàng triệu người, khu nghỉ mát ven biển với phong cảnh tuyệt vời, thiên nhiên đa dạng và dịch vụ sang trọng  là các yếu tố hàng đầu giúp cho du lịch Phan Thiết thu hút được nhiều du khách trong nước và quốc tế.
Bất cứ du khách nào đã một lần đến thăm thành phố Phan Thiết chắc chắn không bao giờ có thể quên được hai địa điểm tham quan hấp dẫn đó là Mũi Né và Kê Gà. Nếu như Mũi Né ngày càng phát triển với tốc độ khá nhanh với các khu du lịch nghỉ mát có tiện nghi hiện đại và các hoạt động giải trí thú vị thì Kê Gà lại chọn cho mình một cách phát triển từ từ nhưng chất lượng các khu nghỉ mát lại chẳng hề thua kém Mũi Né, thậm chí Kê Gà còn được một bộ phận du khách đánh giá là có cảnh quan hoang sơ và sạch sẽ hơn.
Rock Water Bay Resort là một trong những resort nổi tiếng về chất lượng và dịch vụ ở Kê Gà, nép mình bên đường như một dải lụa kiêu kì. Cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút, cách phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km, khu nghỉ mát Rock Water Bay Resort nổi bật như một viên ngọc sáng của vùng biển Kê Gà.
Nằm ở vị trí đẹp của Mũi Kê Gà, nên Rock Water Bay Resort hưởng được rất nhiều lợi thế trong thể thao, bãi biển, ngắm cảnh trung tâm của Phan Thiết. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Và cũng có thể dễ dàng đến Hải đăng Kê Gà.
Tạm rời không khí ngột ngạt của thành phố, đến Rock Water Bay Resort  bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của núi đồi hài hòa cùng biển cả.Những tảng đá hoa cương nhấp nhô trên bãi cát, kéo dài hàng trăm mét tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng độc đáo với ánh sáng lấp lánh của đá hoa cương khi đùa giỡn cùng nắng vàng. Nơi màu xanh của nước biển hòa trộn với màu trắng của bãi cát đầy nắng và gió, những bãi đá nô đùa cùng sóng xanh và một Rock Water Bay với những trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn cứ ngỡ như đang ở giữa chốn thiên đường nơi trần gian.
Từ phía xa những nét kiến trúc của Rock Water Bay nổi lên như một lời mời gọi hấp dẫn. Bước vào khu nghỉ dưỡng bạn như đang bước nhẹ nhàng trên thiên đường thơ mộng giữa bao la đất trời. Tất cả các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Từ trên nhìn xuống hồ nước rộng xanh ngắt, lăn tăn những con nước nhỏ khiến bạn trở nên nhỏ bé. Ngày nắng xanh ngắt, chiều về ánh hoàng hôn, đêm nhẹ nhàng bình yên, tất cả sẽ được phản chiếu trên tấm gương khổng lồ trước biển.
Tiền thân của Rock Water Bay là khu nghỉ mát Vườn Đá (Rock Garden Spa Resort) hoạt động từ năm 2005 với tầng kiến trúc trên cao là các bungalow nằm trên sườn đồi xanh mướt. Bên cạnh khu bungalow đã hoạt động này, Rock Water Bay đang tiến hành hoàn tất khu mở rộng liền kề với tầng kiến trúc là các cụm villa sang trọng nằm ngay bên bờ biển, nâng tổng số phòng lên 60 phòng với các dịch vụ nhà hàng, spa và phòng họp cao cấp.
Đến Rock Water Bay, bạn sẽ rất thích thú bởi lối kiến trúc độc đáo với mái tranh cong vút của từng cụm bungalow được tạo dáng từ những ngôi nhà Việt cổ in trên mặt trống đồng Đông Sơn, ẩn hiện trong khu đồi bạt ngàn màu xanh của cây cối.
Điều thú vị nữa là mỗi căn phòng nơi đây đều có tầm mắt hướng ra biển. Biển rộng bao la với những con thuyền lênh đênh trên mặt. Đêm ngày nghe tiếng sóng, gió mát mang vị mặn mòi của biển đến tận những căn phòng, không khí thiên nhiên tràn ngập. Cái cảm giác ấy sẽ không bao giờ quên được, lắng đọng xua tan mọi lo âu mệt mỏi.
Nét độc đáo của Rock Water Bay còn phải kể đến cụm hồ bơi nước mặn bằng đá hoa cương với nhiều hồ lớn nhỏ liền kề nhau, sát biển nhưng rất an toàn. Nhìn từ trên cao cụm hồ bơi như được khoét sâu vào bãi đá hoa cương tự nhiên và nối liền với biển. Nước biển được đưa vào từ hệ thống lọc xử lí sau đó dẫn vào hồ bơi nên nước trong hồ vẫn thuần khiết vị biển với nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, có khác chăng là trong xanh và sạch hơn.
Rock Water Bay còn có tên riêng là Vịnh Đá Nhảy, bởi nơi đây như được thiên nhiên phú cho cái duyên với đá, những bãi đá với đủ hình hài rất đẹp như đang nhảy múa trên mặt biển. Và tưởng chừng như bãi biển chỉ toàn đá nhảy, nhưng không – khu nghỉ mát đã khéo léo sắp xếp một đoạn bãi tắm đẹp với cát vàng khoảng 100m để dành riêng cho du khách yêu biển thỏa đùa cùng sóng nước.
Không gian thơ mộng của Rock Water Bay không chỉ dành riêng cho gia đình, bạn bè mà cho cả những đôi lứa. Giữa trời đất thiên nhiên tươi đẹp của cây hoa và biển sẽ là chất xúc tác cho tình yêu thêm thắm thiết, cho lứa đôi thêm hạnh phúc thăng hoa.
Bảo Anh (TTVN)
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét