Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Continental Saigon cổ kính

(NLĐO) - Continental Saigon là khách sạn lâu đời nhất ở Việt Nam, mang phong cách kiến trúc Pháp lịch lãm, đến nay khách sạn đã được 132 năm tuổi.
Trải qua những thăng trầm của lịch sử, Continental Saigon vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ của kiến trúc thuở ban đầu. Với gam màu trắng chủ đạo làm toát lên vẻ thanh tao, quý phái và sang trọng. Đồng thời, lối kiến trúc Pháp cổ kính và hiện đại càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng của khách sạn. 

Continental Sài Gòn cao 4 tầng, gồm 86 phòng đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Trong đó có 6 loại phòng là: Executive Suite, Continental Suite, Junior Suite, Oriental Suite, Deluxe & Superior. Nếu như bạn thích cảm giác ngắm nhìn màu xanh của khu vườn xanh thì bạn có thể chọn phòng hướng vườn. Nếu thích không gian náo nhiệt của TP nhộn nhịp thì bạn có thể chọn phòng hướng phố. Không những thế bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm nét Âu Á tại nhà hàng Continental Palace. Nếu bạn là người yêu thích những món ăn của nước Ý, thì tại nhà hàng Ý Venezia bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm nét Ý.

Ngoài ra, Continental Sài Gòn còn có câu lạc bộ sức khỏe, phòng xông hơi và phòng tắm hơi. Các dịch vụ, tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc, hội nghị... Bạn có thể truy cập Internet không dây miễn phí tại các khu vực chung. Khách sạn có 2 nhà hàng với quán cà phê và quầy bar/sảnh chờ, phục vụ bữa sáng miễn phí mỗi ngày. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, tư vấn du lịch/vé và dịch vụ cưới. Các tiện ích, dịch vụ khác bao gồm cửa hàng quà tặng hoặc quầy thông tin, dịch vụ giặt ủi và báo miễn phí ở sảnh. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón bao gồm xe đưa đón tới sân bay (phục vụ theo yêu cầu) và dịch vụ đón khách tại nhà ga.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét