Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

I-resort Nha Trang

Cách trung tâm Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa không xa, I-resort có sự tĩnh lặng cần thiết giúp du khách thư giãn với dịch vụ tắm bùn khoáng, đem lại cảm giác thư thái lạ thường và quên đi mọi căng thẳng, mệt nhọc thường ngày.

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4km, một khoảng cách lí tưởng đủ để du khách có được sự yên tĩnh tuyệt đối, thả mình thư giãn với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng. Hiệu quả của bùn khoáng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chữa bệnh đã được thế giới công nhận và biết đến từ lâu. Sự ra đời của I-resort Nha Trang đã góp phần giới thiệu với du khách dịch vụ tắm bùn khoáng, sản phẩm du lịch đặc trưng của Khánh Hòa một cách rộng rãi hơn.
 

Toàn cảnh khu tắm khoáng I-resort từ trên cao nhìn xuống.

Không gian hồ bơi của I-resort được thiết kế hiện đại và lạ mắt.

Vòi nước được làm từ thân cây tre góp phần tạo không gian mộc mạc.

Những dòng suối khoáng nhân tạo tạo cảm giác thích thú cho du khách.
 
«...
        I-RESORT NHA TRANG:
- Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.
- Điện thoại: (+84 58) 3838838; (+84 58) 3830141.
- Fax: (+84 58) 3837837.
- Website: www.i-resort.vn
I-resort Nha Trang nằm bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ và dòng sông Cái Nha Trang hiền hòa, uốn lượn, tạo nên một quần thể sinh thái non nước hữu tình, thơ mộng. Bước chân vào I-resort Nha Trang, ấn tượng đầu tiên là phong cách thiết kế resort đậm chất kiến trúc truyền thống Việt, sử dụng các vật liệu địa phương như: gỗ, đá, lá dừa nước, tạo không gian mộc mạc, yên bình, với màu xanh của cây, lá, của những luống rau bên lối vào...

Khu nghỉ dưỡng của I-resort Nha Trang bao quanh bởi những bức tường bằng đá, bàng bạc như màu của thời gian. Khuôn viên rộng chừng 6ha được quy hoạch thành các khu riêng như: nhà chờ, khu tắm bùn gia đình, khu tắm bùn - khoáng ngoài trời, khu spa, hồ bơi, nhà hàng... Những mái nhà lợp bằng lá dừa nước, hồ hoa súng trước hiên nhà, khu vườn quê với giàn bầu, giàn bí, đám cải đang nở hoa vàng rực rỡ…tạo cho du khách cảm giác như không phải ở điểm du lịch mà đang trở về với khung cảnh quê nhà. Không gian khu nghỉ dưỡng thoáng đẹp, giúp du khách quên đi những muộn phiền, âu lo cuộc sống, một cảm giác thư giãn thoải mái khi ngâm mình trong bồn bùn khoáng.

I-resort Nha Trang đa dạng về dịch vụ, từ tắm bùn khoáng phổ thông cho đến cao cấp. Tắm bùn khoáng xong, du khách không thể bỏ qua khu hồ bơi được thiết kế đẹp, mái che bao quanh hồ bằng lá dừa nước để khách có thể nằm nghỉ ngay bên hồ. Bên cạnh đó, I-resort Nha Trang còn có dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Tại đây còn có khu nhà hàng phục vụ đầy đủ nhu cầu ăn uống, giải trí của du khách.

Ông Trần Đăng Quang, Giám đốc điều hành Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng I-resort Nha Trang cho biết: “Không chỉ khai thác dịch vụ tắm bùn khoáng, I-resort Nha Trang còn hướng đến nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Cuối năm 2012, I-resort Nha Trang sẽ hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng các bungallow (kiểu nhà một tầng, diện tích nhỏ, mái hiên rộng) trên đồi cao nằm bên sông Cái Nha Trang, tạo thành một resort hoàn chỉnh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của du khách”.
 

Một góc Khu tắm bùn khoáng của I-resort Nha Trang.

Du khách tắm bùn khoáng trong bồn riêng.

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng I-resort Nha Trang
đã đón hàng nghìn lượt du khách.

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng I-resort Nha Trang
đã đón hàng nghìn lượt du khách.

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng tới nay I-resort Nha Trang đã đón hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài nước đến tắm bùn khoáng và nghỉ dưỡng. Nhiều khách sạn lớn ở Khánh Hòa đặt vấn đề kết hợp với I-resort Nha Trang trong việc đưa khách đến đây tắm bùn, khẳng định I-resort Nha Trang là một spa - suối khoáng nóng thương hiệu hàng đầu của thành phố biển./.
Bài: Bích Vân - Ảnh: Tất Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét