Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khách sạn Caravelle

Khách sạn Caravelle là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hàng đầu tọa lạc ngay tại trung tâm mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh. Từ khách sạn bạn sẽ thấy cảnh đẹp sông Sài Gòn khi thành phố bắt đầu lên đèn đẹp lung linh.
Khách sạn Caravelle có 335 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thượng hạng, sảnh dành riêng cho khách VIP và các tầng riêng dành cho khách VIP, tầng dành cho khách không hút  thuốc, phòng dành riêng cho người khuyết tật. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, ti-vi LCD truyền hình vệ tinh, đầu đĩa CD, DVD, máy Fax, mini bar, vật dụng để pha trà và cafe, máy pha cafe & espresso và két sắt riêng tại phòng.

Khách sạn Caravelle có 6 nhà hàng và quầy bar. Nhà Hàng Nineteen là nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn quốc tế tự chọn. Lobby Lounge tại tầng trệt của khách sạn là nơi thu hút thực khách với những món ăn nhẹ và khai vị. Nhà hàng Reflections phục vụ khách với thực đơn tiệc tối hiện đại, sang trọng với khung cảnh lịch lãm, thoáng đãng nhìn ra nhà hát Thành Phố. Bar Martini có vị trí liền kề với Nhà hàng Reflections, không ngạc nhiên khi rượu Martinis, kết hợp từ các loại rượu mạnh hảo hạng và các mùi vị tươi ngon khác nhau, tạo nên hương vị nổi bật trong thực đơn thức uống mới. Pool Bar - quầy bar nằm cạnh hồ bơi là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những thức uống mát lạnh cùng những món ăn nhẹ. Bar Saigon Saigon nằm trong Top 5  “điểm giải trí về đêm thú vị” của thành phố, trong chương trình “TPHCM - 100 điều thú vị” với không gian ngoài trời thoáng đãng, từ ban công quý khách có thể nhìn toàn cảnh thành phố và hòa mình trong dòng nhạc sôi động trữ tình của ban nhạc sống. Bar Saigon Saigon bắt đầu mở cửa phục vụ từ 11 giờ trưa cho đến khuya mỗi ngày.

Nhằm phục vụ cho các khách doanh nhân bận rộn, trung tâm dịch vụ văn phòng tại khách sạn sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ liên quan như: dịch vụ thư ký cao cấp, tổ chức hội thảo, hội nghị và tiệc chiêu đãi trang trọng với sức chứa lên đến 700 người sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách. Bên cạnh đó, Qi Salon and Spa với diện tích rộng 750m2 sẽ là nơi thư giãn yên tĩnh với không gian lắng động, mang đến cho quý khách sự sảng khoái và thư giãn hoàn toàn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sang trọng và hiện đại, khách sạn Caravelle luôn làm hài lòng mọi du khách trong và ngoài nước.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét