Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khách sạn Majestic

Khách sạn Majestic, một khách sạn 5 sao mang nét cổ kính, thanh lịch với lối kiến trúc Pháp nhưng vẫn không kém phần hoa lệ, hiện đại. Nằm cạnh bến Bạch Đằng, đầu đường Đồng Khởi, khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, từ khi xây dựng đến nay, Majestic đã chứng kiến và đi qua nhiều sự thay đổi lịch sử của Sài Gòn.
Khách sạn cách Nhà Thờ Đức Bà chưa đầy 1 km. Một nửa của tòa nhà nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài gòn, và nửa kia nhìn ra hồ bơi. Khách sạn có tám điểm ẩm thực, thức uống, và vui chơi giải trí, cung cấp mọi thứ từ các món ăn Âu, Á đến món cocktail tại quán bar piano.

Đến với khách sạn Majestic bạn sẽ cảm nhận được hết những gì gọi là phong cách phương Tây. Khách sạn có 175 phòng với 76 phòng Superior nhìn ra cảnh thành phố, 38 phòng Deluxe Pool View, 32 phòng Deluxe River View, 20 phòng Junior Suite và 9 phòng Majestic Suite được thiết kế sang trọng và hiện đại. Tất cả các phòng tại đây đều có những đặc điểm như ô cửa kính màu, phòng tắm lát đá hoa kiểu thuộc địa. Trong mỗi phòng trang bị điện thoại kiểu xưa và nội thất cổ. Không gian đặc trưng trong các phòng thể hiện qua ánh sáng, màu sắc, âm thanh hay từ ngay những chiếc thảm trang trí, những bức tranh cũng được lựa chọn, trang trí một cách hài hòa. Đến với Majestic, quý khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế, lãng mạn và ấm cúng. Cũng chính vì thế, khách sạn Majestic đã được tạp chí The Guide bình chọn là khách sạn ấm cúng.

Ngoài nét thanh lịch, lãng mạn trong không gian của các phòng nghỉ, những dịch vụ đi kèm bao gồm trung tâm kinh doanh, bể bơi, trung tâm làm đẹp, phòng hội nghị, nhà hàng và quán bar cũng là một cách để Majestic xây dựng hình ảnh riêng của mình. Phòng Prima Hall ở tầng thượng với sức chứa 250 người, đạt tiêu chuẩn Quốc tế - là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc lớn. Cũng nằm trên tầng thượng, cạnh Priam Hall, là Blue Saloon A&B, phù hợp với các buổi họp nhỏ hoặc tiệc thân mật. Gần Đại sảnh chính của khách sạn là Mezzazine - phòng Mezza A&B với sức chứa từ 30 đến 40 người. Khách sạn có nhiều quầy bar và nhà hàng sẽ mang đến cho quý khách nhiều hơn những sự lựa chọn. Nhà hàng Serenade là nơi bạn có thể tìm thấy sự đón tiếp ân cần như ở nhà với các món ăn ngon và các loại rượu hảo hạng. Cyclo Café sẽ đưa bạn đi đến sự giao lưu văn hóa với các món ăn Âu - Á kết hợp với thưởng thức ca nhạc dân tộc. Còn Bellevue bar, Breeze Sky bar, Merry Pool bar, Catinat Lounge là những nơi phục vụ đồ uống, cocktail được pha chế đặc biệt bởi các tay bartender chuyên nghiệp.

Với phương châm: “Truyền thống - hiếu khách - thanh lịch”, Majestic không chỉ mang đến đầy đủ các dịch vụ mà còn là những dịch vụ chất lượng cao cho quý khách.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét