Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khách sạn Rex

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, khách sạn Rex nằm trong top 10 khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam do Tổng cục du lịch bình chọn. Khách sạn gồm 230 phòng khách đạt tiêu chuẩn quốc tế với bầu không khí cuốn hút tuyệt vời, chỉ cách các điểm du lịch hấp dẫn và các khu thương mại sầm uất vài bước chân.

Kiến trúc của khách sạn gây ấn tượng bởi sự cân đối, hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Nội thất của các phòng trong khách sạn được trang trí bằng mây tạo nên một nét rất riêng của khách sạn Rex. Tất cả các phòng đều được trang bị các thiết bị hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra khách sạn còn có hệ thống dịch vụ phục vụ giải trí, ăn uống gồm như bể bơi, trung tâm thể hình, phòng massage, một số nhà hàng & bar cùng các tiện nghi phục vụ hội họp. Với người Sài Gòn, Rex lại ghi dấu ấn trên lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Hệ thống 4 nhà hàng của Rex không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân TPHCM, nhà hàng Cung Đình Rex còn là điểm đến quen thuộc được đưa vào sách “Guide Book” du lịch Việt Nam. Nhà hàng Cung Đình là nơi khám phá nét văn hoá truyền thống Việt và nghệ thuật Cung đình Huế - Kinh đô Việt xưa dưới các triều đại nhà Nguyễn. Nhà hàng phục vụ món ăn truyền thống 3 miền với ban nhạc biểu diễn ca múa nhạc trực tiếp. Một không gian độc đáo mang đậm tính truyền thống khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Nhà hàng Hoa Mai chuyên phục vụ các món ăn Việt và Âu nổi tiếng cùng với ca múa nhạc dân tộc đặc sắc chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời thưởng thức nghệ thuật ẩm thực.

Giới kinh doanh khách sạn gọi Rex là địa chỉ của sự kiện. Giữa rừng tên tuổi khách sạn nổi tiếng, Rex vẫn là địa chỉ quen thuộc của các tổ chức ngoại giao, là nơi lưu trú của không ít VIP cao cấp: Vua Na Uy - Harald V, Nữ hoàng Anh, Tổng thống Tanzania, Tổng GĐ Tổ chức thương mại thế giới Pascal Lamy… Khách sạn cũng từng được chọn là tổng hành dinh SEA Games 22, cũng là nơi phục vụ Bộ trưởng các nước tham dự hội nghị APEC. Bình quân mỗi năm, Rex là nơi tổ chức 413 hội nghị, hội thảo với trên 35.000 khách.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét