Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3

Một phần cơm rang với gà xối mỡ và trứng chiên chỉ có giá 21k. Quán bán từ khoảng 10h đến 12h hơn là hết tại vỉa hè ngã tư Cách mạng tháng 8 – Võ Văn Tần và chỉ được mua đem về, không có chỗ ngồi.

Ngay gần góc ngã tư rạp Nam Quang (quận 3) có một hàng bán cơm gà xối mỡ khá ngon và giá thì siêu rẻ. Chỗ này đặc biệt chỉ bán kiểu “dã chiến”, tầm 9h dọn ra chiên gà – rang cơm ngay tại chỗ. Khoảng 10h là bắt đầu bán, cứ lai rai đến khoảng 11 – 12h là khách rất đông. Dân văn phòng, công nhân, học sinh đứng đầy xung quanh xe cơm cho đến lúc hết sạch, chỉ sau vài chục phút vào giờ nghỉ trưa.

Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3 1

Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3 2
Một phần cơm rang gà xối mỡ trứng chiên ở đây có giá là 21k – thật sự là cái giá siêu rẻ “trong mơ” giữa thời buổi cái gì cũng đắt, cũng tăng giá như thế này. Đặc biệt nữa là gà chiên ở đây được tẩm ướp khá ngon, không quá khô và nhạt như các hàng khác (có lẽ vì được chiên liên tục ngay trong lúc bán). Cơm rang thì hơi khô nhưng hạt cơm vẫn thơm béo, ăn ngon chứ không tệ. Để đỡ ngán, quán còn có salad – dưa keo – cà chua ăn kèm. Nếu muốn, bạn có thể xin thêm canh (miễn phí – nhưng thường không hỏi thì người bán không tự đưa, chắc để tiết kiệm).
Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3 3

Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3 4
Nhìn chung về vệ sinh bên ngoài thì mọi thứ khá sạch sẽ, gà được rán trên một chiếc xe riêng với 3, 4 cái chảo to được làm việc liên tục. Quán không có bàn ghế ngồi ăn và nhiều người phục vụ, chỉ có chị chủ quán và 1 – 2 người phụ đóng gói, thu tiền. Khách hàng có thể chọn cho mình cơm gà hoặc cơm gà trứng, tùy ý.


Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3 5

Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3 6

Khám phá hàng cơm “bụi” siêu rẻ ở Quận 3 7
Chỗ này bán ngon, rẻ - rất phù hợp với học sinh, công nhân viên nên vào sau 12h bán rất đông. Nếu muốn thử hàng cơm “bụi” này, bạn nên đến mua sớm trước 11h30 để tránh chờ đợi và có khi còn hết cơm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét