Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Ngắm hoàng hôn ở La Veranda Resort

Veranda có nghĩa là “hiên nhà”, cái tên vừa nghe qua đã gợi lên bao cảm giác thân thuộc và yên bình. Những ai yêu vẻ hoang sơ của đảo phú quốc Thì La Veranda Resort hẳn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng khi đến đây. Bởi La Veranda Resort chính là nơi bạn cùng người thân có thể trút bỏ mọi muộn phiền, dành cho nhau những phút giây trọn vẹn để hòa mình vào thiên nhiên với trời, non, nước cùng những con sóng biển dịu dàng xô bờ cát trắng.
Sống giữa thiên nhiên
Được thừa hưởng sự dịu mát từ bãi biển cùng những cánh rừng nhiệt đới căng tràn nhựa sống và làn nước xanh hiền hòa của Vịnh Thái Lan, La Veranda Resort giống chiếc “máy điều hòa” tự nhiên mang lại cho bạn những phút giây thoải mái và dễ chịu. Vậy nên du khách phương xa thường tìm đến Phú Quốc để trốn cái ồn ào, ngột ngạt của cuộc sống hiện đại, tìm lại sự thư thái và cân bằng khi được sống giữa thiên nhiên.
Bình minh ở La Veranda thật thanh bình, chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào nhẹ nhàng như khúc hát ru. Du khách thỏa thích tắm nắng trên những bãi cát trắng, mịn như nhung và vắng lặng. Dường như bàn tay con người vẫn chưa chạm đến thiên nhiên nơi đây nên vẫn còn đó nét đẹp hoang sơ, quyến rũ...
La Veranda còn là không gian tuyệt vời cho những ai thích chiêm ngưỡng lối kiến trúc hiện đại, sang trọng mà vẫn lưu giữ được những giá trị truyền thống, lịch sử lâu đời. Thế nhưng, đến đây bạn vẫn có cảm giác như được trở về nhà bởi phong cách nội thất phảng phất hồn Việt. Thả bộ một vòng quanh khu resort, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi màu xanh mướt chen lẫn với sắc rực rỡ của các loài hoa vùng nhiệt đới. Mùi sả ngan ngát hòa quyện với hương hoa dìu dịu đem lại cảm giác sảng khoái khó tả. Cả khu resort là những villa được thiết kế theo kiểu kiến trúc Pháp kết hợp với nét duyên dáng Á Đông. Từ những hoa văn chạm trổ trên mái hiên đến nội thất gỗ nâu trầm, quạt trần kiểu cổ, tranh treo tường… tất cả đều được chăm chút, sắp đặt một cách khéo léo và tinh tế.
Thưởng thức ẩm thực và ngắm hoàng hôn trên biển
Không gian ẩm thực ở La Veranda cũng mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị. Nhà hàng Pepper Tree không chỉ là “thánh địa” của những món ăn ngon mà còn có cả những món sáng tạo độc đáo và “độc quyền”. Như món “Tushi” là sự kết hợp ngẫu hứng và phá cách từ món Tapas đến từ Tây Ban Nha với món sushi truyền thống của Nhật Bản, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất ở địa phương. Trong khi quầy bar là khu không gian mở, với những chiếc ghế bành kiểu Pháp xưa bằng gỗ nâu bóng được sắp đặt hết sức hợp lý nhằm hướng tầm nhìn của khách ra biển dù ngồi bất cứ góc nào. Sẽ không có gì thú vị hơn vừa ngồi tại đây thưởng thức một ly Magaritta vừa ngắm những vệt nắng dần tắt của hoàng hôn trên biển. Buổi tối, nếu thích, du khách có thể dạo một vòng để thưởng thức đặc sản địa phương ở khu chợ đêm, chỉ cách La Veranda 20 phút thong thả đi bộ. Không nên bỏ qua món cá bớp nướng, lẩu ghẹ tươi ngon nổi tiếng của Phú Quốc, ăn một lần đảm bảo nhớ mãi…
Với các nữ du khách hẳn sẽ khó lòng cưỡng lại những dịch vụ spa của La Veranda. Chính không gian yên tĩnh, thoáng mát cùng những liệu pháp từ thiên nhiên dễ dàng giúp bạn tìm được sự cân bằng, đánh thức các giác quan và phục hồi nguồn sinh lực dồi dào. Đặc biệt hơn nữa, La Veranda còn mang đến những phương pháp trị liệu độc đáo thông qua hình thức massage, các bài tập Thái Cực quyền và Khí công được thiết kế để sẵn sàng phục vụ du khách ở hồ bơi hoặc trên bãi biển.
Còn với số đông du khách nam khi đến đây đều thích thú với nhiều hoạt động giải trí trên biển như lặn ngắm san hô và câu cá ở các hòn đảo Gầm Ghì phía Nam, vốn thuộc sở hữu riêng của La Veranda.
Với tất cả những nét riêng độc đáo đó, nên ai đến đây một lần đều có cảm giác lưu luyến không muốn rời xa...
TGĐÔ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét