Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Tinh tế điểm tâm tại Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Những năm gần đây, buffet là hình thức ăn uống phổ biến và ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.
Với loại hình ăn uống tự do và phong phú này, nhiều thực khách luôn băn khoăn làm sao để có thể thưởng thức nhiều món ngon, lạ, chất lượng tốt nhất và chi phí phải chăng. “Tiệc sáng tự chọn” từ 6 giờ đến 9 giờ sáng mỗi ngày của nhà hàng Sao Bắc Đẩu thuộc khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất Sài Gòn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích loại hình ẩm thực này.
Tọa lạc tại tầng trệt của khách sạn, nhà hàng Sao Bắc Đẩu có cách bài trí tinh tế và sang trọng. Bàn ghế, cây xanh, ánh sáng được sắp xếp cân đối, hài hòa tạo không gian thoáng đãng, yên tĩnh và dễ chịu. Quầy buffet hình chữ nhật dài và rộng với các kệ thức ăn được sắp xếp hợp lý, thuận tiện giúp thực khách dễ dàng chọn lựa. Thực đơn buffet với hơn 30 món ăn từ các món truyền thống Việt Nam đến các món ngon Âu - Á hấp dẫn được bài trí đẹp mắt, chất lượng tuyệt hảo, nguyên liệu tươi ngon. Món ăn được thay đổi theo ngày và đặc biệt phong phú hơn vào cuối tuần nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống, sum họp của gia đình.


Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và yêu nghề sẽ mang đến cho thực khách sự trải nghiệm và hài lòng từ hình thức đến hương vị của các món ăn. Chú trọng vấn đề an toàn thực phẩm, nguyên liệu dùng cho các món buffet đều là những thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, nhà hàng còn cho ra đời những loại bánh home-made không chỉ ngon, lạ, đẹp mắt mà còn bảo đảm chất lượng. Bên cạnh các món ăn chính thì thực đơn tráng miệng cũng rất phong phú với các loại trái cây, bánh, mứt, yaourt, sữa tươi, nước ép, trà, cà phê...
Nhằm tạo sự giao lưu giữa các không gian cũng như đem lại không khí ấm cúng, gần gũi, nhà hàng đã xây dựng hai khu vực bếp mở: bếp Việt và bếp Á - Âu, nơi nghệ thuật chế biến những món ăn ngon được trình diễn bởi các đầu bếp điêu luyện của nhà hàng. Khu bếp Việt với tông màu gỗ trầm mặc cùng những họa tiết tinh tế vừa sang trọng vừa cổ điển. Tại đây, thực khách có dịp chiêm ngưỡng biểu diễn mì kéo mỗi ngày cũng như có thể học cách chế biến nhanh các món ăn ngon. Thực khách dễ dàng chọn cho mình những món ăn đậm đà hương vị Việt như phở, hủ tiếu Nam Vang, mì sườn, bánh canh giò heo… Khu bếp Á - Âu hội tụ những nền ẩm thực đặc sắc trên thế giới, nơi đầu bếp nhà hàng biểu diễn những màn tung hứng thật đẹp mắt.
Với ưu thế về mặt bằng, sân bãi rộng rãi cho việc đỗ xe, khuôn viên thoáng mát, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn là điểm hẹn lý tưởng cuối tuần cho các gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ. Đến nhà hàng Sao Bắc Đẩu, quây quần bên chiếc bàn ăn cạnh cửa kính, nơi những tia nắng sáng trắng đang nhảy múa bên ô cửa, vừa ăn sáng vừa ngắm nhìn nhịp sống Sài thành chậm rãi lướt qua sau những ngày làm việc tất bật.


Sau buổi buffet, phụ huynh có thể đưa các bé đến hồ bơi tại tầng 4 của khách sạn để phá tan cái nóng mùa hè. Hồ bơi xanh và sạch, ghế ngồi thư giãn điểm xuyết màu xanh cốm và trắng làm không gian trở nên dịu ngọt giữa nắng hè Sài Gòn. Không cần đi đâu xa, dùng một ly nước từ quầy giải khát, nằm thư giãn cạnh hồ, tận hưởng cái mát mẻ của gió trời cũng là một trải nghiệm thú vị cho ngày hè. Đặc biệt đứng từ đây có thể nhìn ra những mảng xanh hiếm hoi giữa lòng thành phố.
Đến xế chiều, ghé qua không gian yên tĩnh của cà phê Comedy với “buổi trà chiều”. Chỉ với 90.000 đồng/người, khách hàng có thể thưởng thức các loại bánh thơm ngon được làm tại chỗ, nhâm nhi tách trà hay cà phê. Bỏ lại sau lưng những tất bật của cuộc sống, trong không gian lắng đọng tại đây, cùng ngồi với nhau chia sẻ chuyện đời, chuyện người cũng làm con người cảm thấy thư thái.
Buổi sáng với buffet, buổi trưa vui chơi tại hồ bơi, xế chiều thưởng thức tách trà, không cần phải quá ồn ào, một ngày cuối tuần bên gia đình và bạn bè của bạn sẽ thật thi vị. Luôn nỗ lực trong việc xây dựng các sản phẩm dịch vụ, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn mong muốn mang đến cho khách hàng những tiện ích, giải trí, thư giãn cũng như sự phục vụ tốt nhất.
Tiệc sáng tự chọn: 162.000 đồng/người.
Buổi trà chiều: 90.000 đồng/người.
Liên hệ: KHÁCH SẠN TÂN SƠN NHẤT SÀI GÒN (202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: 08 3510 1111. Fax: 08 3510 1133).
Lệ Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét