Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Những thực phẩm biến chàng thành 'mãnh hổ'

Nếu bạn muốn chàng trở thành "mãnh hổ" trên giường thì hãy "ngấm ngầm" bổ sung những thực phẩm tăng “độ mạnh” đàn ông.

Chế độ ăn uống đảm bảo sẽ giúp “chuyện yêu” của bạn không bị lỡ nhịp vì bất kì lí do “ngoại cảnh” nào.
Dưa hấu
Những thực phẩm biến chàng thành mãnh hổ
Những trái cây mùa hè bổ sung citrulline – một amino axit (có nhiều trong dưa hấu) hỗ trợ sản sinh oxit nitric và đẩy mạnh lưu lượng máu đến “cậu bé”, đồng thời tăng cường khả năng cương cứng.
Chocolate đen
Nghiên cứu tại trường Đại học California cho biết ăn khoảng 35g Chocolate đen hàng ngày giúp cơ thể bổ sung thành phần flavonoid, cải thiện độ giãn nở mạch máu hơn 10%. Nhờ đó, chuyện "yêu" sung mãn hơn.
Quả anh đào
Hợp chất flavonoids tìm thấy ở các loại quả mọng màu đỏ, quả màu xanh dương, tím. Các loại quả này giúp đào thải gốc tự do trong động mạch, cải thiện và tăng cường lưu lượng máu của cơ thể.
Con hàu
Những thực phẩm biến chàng thành mãnh hổ
Hàu tươi sống bổ sung kẽm, không chỉ cải thiện lưu lượng máu mà còn kích thích quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể. Bạn cần testosterone vì khi hàm lượng testosterone giảm, bạn nhanh chóng suy giảm ham muốn “yêu” và chất lượng “chuyện ấy”.
Bơ thực vật
Cung cấp đủ hàm lượng vitamin K2 (được tìm thấy nhiều trong bơ thực vật, các sản phẩm từ sữa) giúp giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đảm bảo sự cương cứng.
Chuối
Mạch máu hẹp khiến lưu lượng máu lưu thông thấp, tác động ít nhiều đến hoạt động “cậu bé”. Chuối có nhiều kali, giúp thành mạch máu giãn nở, máu lưu thông đồng đều khắp cơ thể. Hàm lượng natri trong chuối còn giữ ổn định huyết áp của bạn.
Tỏi
Những thực phẩm biến chàng thành mãnh hổ
Thực phẩm thuộc họ hành (Allium) này giúp tăng cường lưu lượng máu đến “cậu bé” bằng cách kích thích sản xuất nitric oxide và đảm bảo hoạt động của mạch máu.
Quả óc chó
Các acid amin L-arginine được tìm thấy nhiều trong quả óc chó góp phần tạo ra oxit nitric tăng “độ mạnh” và dẻo dai cho “cậu bé”. ¼ cup mỗi ngày bao gồm đa dạng các loại hạt là chế độ ăn uống thích hợp.
Gừng
Gừng giúp động mạch thư giãn và cải thiện lưu lượng máu. Theo nghiên cứu trên Tạp chí Cardiology, bổ sung khoảng 1 muỗng cà phê gừng mỗi tuần là những gì bạn cần cho tim và mạch máu làm việc hiệu quả.
Cây nhục đậu khấu
Những thực phẩm biến chàng thành mãnh hổ
Hạt nhục đậu khấu chứa axit myristic, kích thích sản xuất các oxit nitric – chìa khóa để tăng ham muốn “yêu đương” và hiệu suất làm việc cho “cậu bé”.
Dầu ôliu
Theo nghiên cứu từ Tạp chí Lipids, dầu ô liu giúp tăng cường sản xuất testosterone.
Cá hồi
Cá hồi giàu axit béo omega – 3 giúp tăng cường sức khỏe “cậu bé”. Trong khoảng 90 gam cá hồi cơ thể bạn hấp thụ được 1 gam omega – 3.
Rượu
Rượu vang đỏ giàu chất chống oxy hóa có thể tăng cường khả năng cương dương. Tuy nhiên bạn nên uống ở mức độ vừa phải, nếu uống quá nhiều có thể gây cản trở lưu thông trong mạch máu và giảm chất oxit nitric được sản xuất.
Hạt hồ trăn
Những thực phẩm biến chàng thành mãnh hổ
Là một đồ ăn nhẹ giàu hàm lượng arginine (một acid amin tham gia vào quá trình sản xuất urê ở gan) và tăng cường sản xuất nitric oxide trong cơ thể, hạt hồ trăn hỗ trợ điều hòa ham muốn, tạo cảm xúc và nhanh dẫn đến cực khoái khi “yêu”.
Hạnh nhân
Vitamin E trong hạnh nhân tăng cường sản xuất oxit nitric của cơ thể, ăn một lượng nhỏ vài lần trong tuần là những gì bạn cần cho “chuyện yêu” tăng nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét