Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Những tư thế làm tình khiến nàng đê mê, thích thú và cực sướng


Những suy nghĩ trong đầu liên quan đến sex của phụ nữ thường rất phong phú nhưng thường liên quan đến một trong năm vị trí phổ biến nhất giúp họ đạt được cực khoái.
Vậy có nhiều phụ nữ thích sex không? Trên thực tế, một số phụ nữ thường xuyên nghĩ về sex và không ít hơn bạn tình của mình. Họ tưởng tượng liên tục và trong thời gian dài (tất nhiên là với đối tượng mong muốn).
Có rất nhiều lý do liên quan đến 5 tư thế này nhưng lý do quan trọng nhất là họ có thể cân bằng giữa mức độ khó và khoái cảm đạt được. Nói cách khác, những vị trí giúp phụ nữ thăng hoa bao gồm rất nhiều các nỗ lực từ phía đối tác, kể từ những hành động nhỏ nhất. Điều đó không nói lên rằng phụ nữ không yêu thích những tư thế bạn thường làm, nhưng họ hoàn toàn hứng khởi với các ngón nghề của chàng nhưng rõ ràng có những vị trí sẽ làm nàng nhanh chóng khởi động và hòa nhịp với bạn hơn.
1.Vũ điệu đam mê
Hầu hết phụ nữ thích được ở bên trên vì một lý do rất đơn giản: Nó làm cho họ có cảm giác họ đang làm chủ thế trận, có quyền lực và tiếp thêm năng lượng để kích thích những ham muốn của họ. Ở bên trên không giới hạn chỉ ở một tư thế. Nếu nàng ở phía trên lưng bạn, thì nhỡ hãy giúp đỡ nàng một chút, cố định hông khi nàng dùng 2 chân quắp vào dưới eo của bạn, chuẩn bị xuống thấp hơn và bắt đầu vào cuộc. Nếu nàng không thích tư thế này, có thể là do 1 trong 2 lý do sau: Cô ấy cảm thấy hơi lâu khi đạt được khoái cảm hoặc chân nàng hơi ngắn để có thể thoải mái hoạt động. Làm thế nào trong tình thế tiến thoái lưỡng nan này? Hãy di chuyển đến ghế sofa. Bạn ngồi xuống và hơi ngả người ra phía sau và kéo nàng lên ngồi trên bạn. Tư thế này chắc chắn là một trong những tư thế yêu thích của nàng vì có thể giúp nàng gia tăng sự hưng phấn và đưa bạn đến cực điểm. Nàng cũng có thể tự làm mình đê mê và để cho đôi tay hoạt động trong khi cơ thể thả lỏng nhịp nhàng di chuyển với bạn.
Mẹo nhỏ: Bạn có thể chỉ cần ngồi và tận hưởng sự hứng khởi của nàng, nhưng bạn hãy khám phá thế giới của nàng, trêu đùa những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng bằng lưỡi, lướt nhẹ ngón tay trên eo và dọc cơ thể nàng, bạn sẽ kích thích thêm sự thăng hoa của cả 2 người.
2.Truyền giáo
Truyền giáo là tên thông thường của tư thế này mặc dù các vùng nhạy cảm không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy được. Nam giới không nên bỏ qua vùng nhạy cảm có khả năng thiêu đốt ham muốn của nàng Thực tế là tư thế này có thể phổ biến và trở nên nhàm chán nếu bạn thiếu sự sáng tạo và đam mê, nhưng đây là một trong những tư thế làm phụ nữ hài lòng và thoải mái vì sự hoán vị mang đến cho họ niềm vui vô tận, sẽ không ai quan tâm đến kỹ năng hay phàn nàn vì tư thế. Hãy đặt nàng lên giường, dùng đầu gối của bạn tách 2 chân nàng ra, đặt tay lên đầu nàng và cho nàng biết bạn đang khao khát mãnh liệt đến thế nào. Phụ nữ cũng thích bị thống trị trong phòng ngủ, dù công khai hay tế nhị thì hầu hết các phụ nữ đều muốn được như vậy.
Mẹo nhỏ: Hãy hôn nàng mê đắm và thì thầm vào tai nàng những điều bạn chuẩn bị thực hiện và cho nàng biết nàng sẽ phải hét lên thế nào khi kết thúc trận chiến.
3.Cây gỗ thẳng
Tư thế này đã gợi cho bạn biết nên làm thế nào ngay ở trong phần tiêu đề. Nàng sẽ ngồi trên một mặt bằng ngang với thắt lưng của bạn, sau đó bạn hãy xâm nhập vào cơ thể nàng càng sâu càng tốt. Càng tách chân nàng ra xa nhau thì nàng càng thấy thích thích thú, sau đó bạn có thể đưa nàng đi xa hơn một chút bằng cách vòng chân nàng quanh hông bạn. Tư thế này cho phép âm đạo của nàng gần như áp trực tiếp vào háng của bạn, bạn dễ dàng đưa đẩy và giúp nàng gia tăng đáng kể sự hưng phấn dồn dập để đạt đến khoái cảm. Bạn nên thực hiện tư thế này ở trên bàn bếp, bệ nhà tắm, máy giặt, đàn piano hoặc trên mui xe của mình nếu bạn là một chàng trai vui tính.
Mẹo nhỏ: Một số đàn ông sẽ nhanh chóng đạt được khoái cảm và xuất tinh ở vị trí này do có sự phối hợp giữa độ sâu và nhịp độ. Đừng ngại thực hiện chậm hơn và nghỉ ngơi để kiểm soát tình hình. Trong thời gian nghỉ ngơi thì hãy kích thích nàng và đưa nàng gần hơn nữa đến điểm G. Khi bạn tiếp tục cuộc chiến mạnh mẽ một lần nữa thì cả nàng và bạn đều đã sẵn sàng để thăng hoa cùng nhau.
4.Úp thìa
Đây là một trong những vị trí tuyệt vời và không còn nghi ngờ gì nữa nó chính là một trong số các vị trí yêu thích của phụ nữ. Phụ nữ rất thích cảm giác được chạm lưng của mình vào ngực của đàn ông, thích cảm giác có vòng tay ấm áp che chở và bị xâm nhập từ phía sau. Họ đặc biệt thích tư thế này vì rất thoải mái và sẽ tạo cơ hội cho đối tác vờn qua những “ngọn núi”, điểm nhạy cảm mà thẳng thắn phải nói rằng với họ chưa bao giờ là đủ.
Nằm bên cạnh nàng, đặt mông nàng ngang với háng, trượt phần đùi trên của nàng gần sát với hông của bạn, và xâm nhập nhẹ nhàng từ phía sau. Cố đẩy đùi nàng ra phía xa và làm nàng thích thú, đường cong của nàng sẽ giúp bạn có những cách tiếp cận tuyệt vời hơn. Và bạn sẽ cảm nhận được tiếng nàng rên lên vì sung sung sướng, chắc chắn đấy.
Mẹo nhỏ: Tận dụng vị trí này để kích thích cậu bé của bạn xung quanh cô bé của nàng và thì thầm những lời đường mật gối chăn.
5.Doggy dog
Có thể bạn hơi ngạc nhiên khi tư thế này nằm trong danh sách nhưng thực sự thì đúng vậy. Người ta thường nói tư thế này hay xuất hiện trong những cảnh phim khiêu dâm nhưng chúng ta không đề cập đến khía cạnh đó ở đây. Ở đây, chúng ta chỉ đề cập đến mức độ gần gũi và thân mật của tư thế này. Khi phụ nữ bị bẻ cong về phía trước, hãy trượt ngón tay giữa đùi nàng cho đến khi chạm vào điểm nhạy cảm. Và nàng sẽ đặc biệt yêu thích nếu bạn thay đổi tư thế sang quỳ và tấn công nàng mạnh và sâu hơn.
Mẹo nhỏ: Khi uốn cong nàng về phía trước, hãy gặm vào vai nàng, khu vực này khá nhạy cảm và giúp phụ nữ tăng khoái cảm.
Hãy tìm đúng tư thế của bạn
Như đã đề cập bên trên, phụ nữ cũng thích sex như đàn ông và thật tự hào biết bao nếu bạn chiều được nàng. Có thể một số phụ nữ sẽ không thích bất kỳ một tư thế nào trong danh sách này thì họ cũng sẽ rất vui nếu được trải nghiệm những tư thế mới. Phụ nữ sẽ yêu những gì đỏng đảnh, bất thường (y như tính nàng) nhưng đôi khi nàng cũng muốn chàng biết được những thứ nàng thích để có thể cùng nhau đê mê trong men say tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét