Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

5 tư thế ‘yêu’ hoang dại khiến ‘cậu nhỏ’ gãy gập

Lực sĩ bodybuilder hay 69 đứng là những tư thế “yêu” đầy hoang dại song đây cũng chính là “mầm mống” của những tai nạn chết người khi ái ân.
Quá táo bạo và mãnh liệt khi thử những vị trí ái ân “khác người” có thể khiến phái mạnh phải trả giá đắt. Dưới đây là 5 tư thế mà hai bạn không nên thử khi quan hệ để tránh những tai nạn đáng tiếc. 
Tư thế lực sĩ - Bodybuilder
Kiểu yêu này có tên bodybuilder – lực sĩ bởi chúng giống như đang giúp nam giới tập cơ tay. Song những hiểm họa mà nó mang lại cho phái mạnh và bạn tình thì khủng khiếp vô cùng.
Với kiểu yêu này, người nam sẽ phải bế bổng đối tác lên. Người nữ dùng hai tay bám chắc lấy vai, hai chân quặp chặt vào nách của chàng.
Người đàn ông sẽ ôm lấy bạn tình, dùng đôi bàn tay nâng dỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể của đối phương, dùng phần đùi giúp cô cố định vị trí rồi đưa “cậu nhỏ” tiến sâu vào trong “cô nhỏ”.
Kiểu yêu “hoang dại” này khiến người nữ luôn cảm thấy không an toàn và có thể bị ngã ngửa khi đối tác mải mê tận hưởng niềm sung sướng của riêng mình.
Ngược lại, người nam vừa yêu, vừa phải bế bổng bạn tình, giúp cô ấy ra vào nhịp nhàng. Chỉ cần đôi bàn tay nâng đỡ của anh ta lơ là một chút, “súng ống” sẽ phải chịu một trọng lượng không hề nhỏ và hoàn toàn có thể chịu những tai nạn chết người.
Tư thế đu người - Triple Lindy
Ảnh minh họa.
Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia khuyên bạn không nên thử kiểu quan hệ này. Bởi kiểu đu người được miêu tả như sau.
Người nam nhấc bổng đối phương lên, để cô ấy nằm úp lơ lửng giữa không trung. Hai chân người nữ quặp lấy người nam giới và nàng vòng hai tay ra phía sau nắm lấy cánh tay chàng để giữ thăng bằng. Toàn bộ phần cơ thể nàng được người nam đỡ thêm bằng hai tay ở phần bụng.
Nghe thì bạn có thể thấy người nữ vẫn được nâng đỡ khá nhiều, thế nhưng trên thực tế, việc quặt tay ra phía sau để nắm lấy chàng sẽ rất mỏi và cô ấy có thể ngã xuống đất ngay khi hai người đang chuẩn bị vào màn cao trào.
Vì vậy, dù có muốn táo bạo và hoang dại tới mức nào thì phái mạnh cũng không nên thử tư thế đu người bởi cả hai người gần như không có điểm tì nào, chỉ cần một chút sơ sẩy, phái mạnh có thể gặp tai nạn “súng ống” còn đối tác sẽ ngã dập mặt.
Tư thế ngồi kiễng chân – Incline Leg
Không ít cặp đôi tìm tới kiểu yêu ngồi kiễng chân này với mong muốn nữ giới sẽ là người làm chủ cuộc chơi còn nam giới chỉ cần nằm và “hưởng thụ”. Trên thực tế, kiểu yêu này không hề mang lại khoái cảm mà còn khiến hai bạn rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.
Để "yêu" theo kiểu này, người đàn ông sẽ nằm ngửa trên giường, 2 chân nhấc cao kẹp lấy phần hông đối phương.
Trong khi đó, người nữ sẽ ngồi xổm, hai bàn chân kiễng gót để tạo thành góc phù hợp giúp “cậu nhỏ” xâm nhập “cô nhỏ” dễ dàng hơn.
Tuy nhiên, việc phải vừa kiễng gót vừa chủ động di chuyển ra vào, lên xuống sẽ khiến người nữ bị mỏi, không thể nhịp nhàng, đều đặn hay duy trì được lâu.
Nguy hiểm hơn, khi nàng mỏi quá hoặc lỡ đà, không giữ được thăng bằng, phần cơ thể của cô ấy có thể khiến cậu nhỏ gãy gập về phía sau, rất nguy hiểm.
Tư thế 69 đứng
Phần lớn cánh mày râu đều thích kiểu yêu hoang dại "69" tức là hai người nằm quay ngược đầu vào nhau, dùng miệng, lưỡi và tay để kích thích bạn tình.
Đây là kiểu yêu phổ biến đối với những cặp đôi vừa muốn khám phá cảm giác đê mê của chuyện ấy vừa muốn giữ gìn "cái ngàn vàng". Bởi dù không quan hệ thực sự, cả hai vẫn được kích thích rất mạnh mẽ.
Tuy nhiên, biến thể của kiểu yêu này – tức là tư thế đứng – lại mang lại những hậu quả ngôn lường bởi sự phúc tạp và tốn nhiều sức lực của nó.
Việc người nữ phải “chồng cây chuối” chân quặp vào cổ bạn và co người vừa phải để cả hai phù hợp với nhau khiến cô ấy cảm thấy rất mỏi và khó chịu. Trong khi người nam phải chịu một lực rất lớn để nâng đỡ bạn gái và cả hai đều có nguy cơ bị gãy cổ khi đang mải mê chinh phục đỉnh cao.
Vì thế, dù có muốn tìm sự mới lạ để nhanh đạt được khoái cảm, hai bạn cũng tuyệt đối không nên thử vị trí yêu này.
Tư thế gọng kìm – Pair of Tongs
Để thực hiện được tư thế này, tay trái của người nữ chống xuống đất, tay kia nắm lấy tay đối phương, nâng người lên để chân trái nằm giữa hai chân của chàng, chân phải khẽ ôm ấy phần hông chàng.
Người nam đứng kiễng chân, tay trái nắm tay phải nàng, tay phải nắm chân phải nàng để giúp cô ấy giữ thăng bằng rồi từ từ đưa "cậu nhỏ" tiến sâu vào.
Trên thực tế, kiểu yêu này chỉ phù hợp trong “sách vở” bởi các nàng sẽ cảm thấy rất mỏi khi dùng 1 cánh tay để nâng đỡ cơ thể và tai nạn sẽ xảy ra ngay tức thì khi cô ấy trượt tay và ngã xuống nền nhà.
Khi đó, không chỉ “cậu nhỏ” bị tổn thương mà người phụ nữ cũng có thể gặp những tai nạn đáng tiếc.
Theo Tri Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét