Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tư thế “Gắn kết tình yêu”

Tên tiếng Anh của tư thế này là “Coital Alignment Technique – C.A.T”, dịch sát nghĩa là “Kỹ thuật giao cấu thẳng hàng”. Vì chữ C.A.T., một số người gọi tư thế này là “Mèo điên” hoặc “Mèo hoang”. Khác đi một chút, Gia Khang gọi nó là “Gắn kết tình yêu” vì muốn đánh giá cao những mà nó mang lại.
Mặc dù là một tư thế truyền thống, tuy nhiên tư thế “Gắn kết tình yêu” vẫn luôn được coi là một trong những tư thế tuyệt vời nhất trong những tư thế bởi nó tạo ra sự âm vật cao độ. Khi quan hệ ở tư thế này, người nam và người nữ có sự tiếp xúc ở nhiều bộ phận, tạo ra sự gắn kết không thể tách rời và những cảm xúc hết sức mãnh liệt. Với những đặc điểm đó, này có thể đem lại sự thỏa mãn tối cao cho cả chàng và nàng.
Tư thế “Gắn kết tình yêu”
Một số điểm lưu ý khi thực hiện tư thế này:
1. Người nữ nằm ngữa, có thể đặt chiếc gối nhỏ dưới đầu lưng để hỗ trợ. Người nam ở trên và thâm nhập vào người nữ. Chàng có thể xê dịch một chút xíu sao cho xương mu ở vị trí phù hợp với nàng và dương cụ có thể chuyển động thoải mái nhất bên trong nàng. Ở tư thế này, chuyển động dương cụ không phải là việc “đâm, chọc” mà  là sự “đu đưa” với một biên độ không lớn. Nhờ việc xương mu của chàng và nàng luôn chạm với nhau và chuyển động này sẽ tạo sự  cọ xát mạnh với âm vật.
2. Hai chân của người nữ duỗi thẳng; hai chân của người nam đặt ở hai bên chân của người nữ,  hoặc thậm chí có thể đặt lên trên hai chân của người nữ, điều này sẽ cho các bạn thêm những đụng chạm và hứng thú mới.
Nếu muốn dương cụ thâm nhập sâu hơn, người nữ có thể kẹp hai chân vào bắp chân của người nam.
3. Người nam giữ cho cơ thể luôn quấn sát với thân hình người nữ, hai tay có thể chống trên giường hoặc vòng dưới cổ người nữ.
4. Trong khi thực hiện các động tác chuyển động , người nam có thể kết hợp với việc hôn, vuốt ve người nữ tại các điểm kích thích khác như cổ, tai…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét