Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn

Nếu bạn yêu thích vị giòn tan của Nem Hải Sản, vị ngọt thơm của các món nướng, và thích phong cách vỉa hè thoáng mát, không gò bó, thì mình sẽ giới thiệu thêm cho bạn một địa chỉ nữa, đảm bảo bạn sẽ thích mê.

Quán The Street, 59 Mạc Đĩnh Chi, P.Đakao, Q.1. Giá chỉ từ 20.000đ – 75.000đ.
Vì nằm ở tuyến đường một chiều nên mình phải vòng 2 vòng mới tìm được quán The Street (ngã tư Nguyễn Văn Thủ - Mạc Đĩnh Chi). Chỉ cần đi ngang qua là bạn đã thấy thu hút bời thiết kế bắt mắt của quán. Với thiết kế độc đáo, The Street mô phỏng hình ảnh của những góc phố quen mà lạ , những chiếc bàn ghế gỗ thấp với màu xanh lá mát mắt, mang lại cảm giác mới lạ, thú vị, thoải mái, bình yên, không gò bó bởi những phép tắc, hình ảnh. 
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 1
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 2
                             Ca sỹ Xuân Lân The Voice và ToraHyo band
The Street với tầng 1 tĩnh lặng, pha chút hoài cổ với góc phố Hà Nội xưa, với những cột điện góc phố, đèn đường sắt. Tầng 2 là một chút hiện đại với bến chờ xe buýt quen thuộc, và không gì tuyệt vời hơn là ngồi ngoài ban công ngắm dòng người tấp nập ngược xuôi.
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 3
Nem là món ăn chủ đạo của The Street, Nem Hải Sản, Nem Mực, Nem Bề Bề, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất của biển Hạ Long, bánh tráng gói Nem phải là loại đặc biệt, mỏng vừa phải để khi gói không nát và khi chiên lại giòn ngon mà không bị bể, và điều quan trọng không thể thiếu là Nem phải được chế biến kỹ lưỡng bởi bàn tay những người nghệ nhân tài hoa.
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 4
Nem Hải Sản
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 5
Thịt nướng, chả nướng
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 6
Chả Mực Hạ Long
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 7
Sau 18h hằng ngày, ở đây còn có PHỐ NƯỚNG, với các món nướng cực kỳ hấp dẫn mà chỉ cần thử một lần bạn sẽ thích mê.
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 8
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 9
Mocktail ngon và đẹp mắt, với những vị thật lạ
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 10
Café Bắc trứ danh đậm, thơm càng ngon hơn với những viên đá được làm từ café nguyên chất. Bạn có thể ngồi nhâm nhi hàng giờ mà không sợ ly Café của mình bị mất ngon nữa nhé.
Từ lâu “Văn hóa vỉa hè” đã trở thành nét văn hóa độc đáo của Việt Nam nói chung, đặc biệt là Sài Gòn và Hà Nội nói riêng. Chắc rằng ai trong chúng ta đều mê mẩn cảm giác thoải mái, thoáng mát của những quán vỉa hè, đôi khi chỉ là ngồi một mình, nhâm nhi ly cà phê, nhìn mọi người qua lại… và đó cũng là lý do mà các quán vỉa hè mọc lên như nấm.
Nhưng bên cạnh đó, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, lấn chiếm lòng lề đường gây mất mỹ quan đô thị, rác tràn ngập, mùi hôi cống rãnh, ướt sũng khi mưa bất chợt…cũng là những vấn đề đáng lo ngại. 
The Street ra đời với mong muốn đem lại một “Vỉa Hè Văn Hóa”: vệ sinh, văn minh, đẹp, thoáng mát, thoải mái, là nơi giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi với giá cả hợp lý.
Hãy cùng The Street xây dựng một “Vỉa Hè Văn Hóa” vì một Việt Nam tươi đẹp
Giá chỉ từ 10.000đ – 75.000đ.
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 11
P/S: Nếu bạn tự tin vào khả năng ăn nhanh của mình thì hãy thách đấu để trở thành THE STREET’S CHAMPION để nhận 1.000.000đ và kỷ niệm chương của The Street. 
Phong cách vỉa hè - Lạ mà quen ở Sài Gòn 12
Vị khách này đã thách đấu, nhưng chưa chiến thắng, bạn có muốn thử không?
- Thời gian: 9am – 10pm mỗi ngày
- Đấu sỹ: BẠN
- Địa điểm: The Street, 59 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM.
- Thể lệ: Nếu ĐẤU SỸ có thể ăn hết 3 tô bún thịt nướng đặc biệt của The Street trong 3 phút (không còn gì trong tô), sẽ trở thành người chiến thắng.
- Giải thưởng: 1.000.000đ + kỷ niệm chương THE STREET CHAMPION.
- Phạt: Nếu ĐẤU SỸ không hoàn thành được nội dung thách đấu của The Street, thì phải trả tiền 3 tô bún đã ăn (180.000đ).
Truy cập Facebook: https://www.facebook.com/MonngonDUONGPHO để biết thêm chi tiết
  Saga - Theo Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét