Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bí quyết để đạt cực khoái nhiều lần

Đạt nhiều lần là mong muốn của nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều thành công đạt được những cơn lặp lại.
Học thư giãn
Những người đang yêu có xu hướng căng thẳng trong quá trình chuyện ấy. Điều này chắc chắn là không cho phép diễn ra nhiều lần cực khoái. Bạn có thể thư giãn hệ thần kinh trong khi sự diễn ra. Điều này sẽ giải phóng căng thẳng và cho phép bạn đạt được nhiều lần cực khoái.
Bí quyết để đạt cực khoái nhiều lần
Biết các điểm dễ kích thích trên cơ thể
Chúng ta càng biết về cơ thể, giới tính và phản ứng của chúng ta thì càng dễ đem lại tác động tích cực cho chúng ta trong việc khám phá cảm giác.
Hãy dành thời gian để tận hưởng cho chính bản thân
Đôi khi để đạt được sự kích thích tối đa, bạn và đối tác của bạn phải thực sự có sự liên tưởng lớn. Tại sao không thử để trêu chọc đối tác bạn một cách tinh nghịch? Điều này sẽ mang lại năng lượng và kích thích lớn hơn.
Tối đa hóa những đụng chạm
Bạn có thể chỉ cho người ấy những gì mà họ có thể làm để làm vui lòng bạn. Điều này sẽ cho phép bạn và đối tác cùng nhau đạt được cực khoái. Điều này đòi hỏi bạn phải trở thành một người giao tiếp có hiệu quả để chỉ ra cho người ấy biết nên tăng cường sự kích thích ở những vị trí mà bạnmong muốn để tối đa hóa hiệu năng trên giường.
Học để truyền năng lượng của bạn
Hãy hướng nguồn năng lượng và tập trung suy nghĩ trong đầu bạn vào phần dưới của cơ thể. Điều này sẽ giúp bạn làm cho các phản ứng tình dục hoàn hảo hơn, tạo hứng thú cho màn tiếp theo.
Hãy những cơ ở vùng xương chậu
Tập thể dục sẽ giúp bạn tối đa hóa các hoạt động trên giường và khiến cho cơn cực khoái diễn ra mạnh mẽ hơn.
Sử dụng chất bôi trơn
Để tránh sự ma sát, đau hoặc khó chịu khi “yêu,” bạn có thể vẫn cần sự trợ giúp của chất bôi trơn.
Bí quyết để đạt cực khoái nhiều lần
không phải như thức ăn nhanh. Đừng nghĩ về sự hài lòng tức thì trong khi đang làm “chuyện ấy”.Để đáp ứng tất cả về thể chất và tinh thần cũng như sự lâu bền của mối quan hệ, hãy tập thể dục, thể thao và những bài tập phù hợp để hỗ trợ khả năng của bạn trên giường.
Hoài AnhTheo xaluan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét