Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Kỳ Hoà - Một khung cảnh thiên nhiên trong lòng thành phố


Cà phê sân vườnCông ty TNHH một thành viên Du Lịch Thương Mại Kỳ Hòa nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thuận lợi về mặt giao thông (chỉ 10 phút di chuyển quý khách sẽ đến Trung tâm Sài Gòn, Trung tâm Chợ Lớn hoặc phi trường Tân Sơn Nhất). Với diện tích hơn 60.000m2, một vùng thiên nhiên không khí trong lành nhiều cây xanh, bóng mát, thảm cỏ, hoa cảnh và hồ nước gần 10.000m2 tạo nên một “Khung cảnh thiên nhiên trong lòng thành phố”.
Được hình thành và phát triển từ năm 1983, đến nay hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Du lịch Kỳ Hòa đã và đang phục vụ các nhu cầu đa dạng của quý khách trên các lĩnh vực dịch vụ: khách sạn, nhà hàng, thể dục thể thao, đặc biệt là văn hóa ẩm thực.
Khách sạn Kỳ Hoà
Khách sạn Kỳ Hòa với tiêu chuẩn quốc tế tương đương 3 sao, có một ưu thế mà khó khách sạn nào khác trong thành phố có được là nằm trong khuôn viên cây xanh bóng mát, hồ nước, cỏ, hoa… không gian rộng rãi, không khí thật trong lành. Từ năm 2004, hệ thống 2 phòng được cải tạo, nâng cấp đổi mới hoàn toàn, trang bị đầy đủ tiện nghi với các loại hình dịch vụ đa dạng, phong phú: Câu lạc bộ thể dục thể thao: 6 sân tennis, 4 sân cầu lông…, càfê thủy tạ sân vườn có khuôn viên đẹp. Đặc biệt khuôn viên khách sạn có bãi đậu xe cùng lúc chứa hơn 300 xe du lịch các loại, rất an toàn và thuận lợi.
Hệ thống nhà hàng với các đầu bếp nhiều kinh nghiệm đã từng tham gia và đoạt giải cao trong các kỳ thi “Văn hóa ẩm thực” do Sở Du lịch Thành Phố và Tổng Cục Du lịch tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. 
Nhà hàng Hoa Hồng
Nhà hàng Hoa Hồng (Rose) với hai sảnh tiệc riêng biệt (30-45 bàn) thuộc Khách sạn Kỳ Hòa đã từng tổ chức và tiếp đãi nhiều đoàn khách VIP trong và ngoài nước.
Trung tâm tiệc cưới Đông Hồ gồm nhà hàng Đông Hồ, Đông Hồ 1, Đông Hồ 2, Đông Hồ 3 cùng lúc tổ chức 5 tiệc cưới từ 30 đến 80 bàn, là nơi tổ chức tiệc cưới, liên hoan họp mặt mang tính chuyên nghiệp từ chất lượng món ăn đến nghi thức tiệc, cung cách phục vụ với lòng hiếu khách, thân thiện sẽ thật sự làm hài lòng quý khách.
Vườn ẩm thực Đông Hồ
Vườn Ẩm thực Đông Hồ nằm ngay bờ hồ được thiết kế, xây dựng trang trí hài hòa với thiên nhiên cùng hòn non bộ, cây cảnh, suối hoa. Thực đơn trên 300 món từ dân dã cao cấp Việt - Á - Âu. Nơi đây là điểm hẹn lý tưởng của các cuộc họp mặt gia đình, bạn hữu, liên hoan, sinh nhật, chúc thọ…
Công ty TNHH một thành viên Du lịch Thương Mại Kỳ Hòa đã và đang thực hiện một mong ước chung của du khách là luôn duy trì, tôn tạo và phát triển ưu thế “Khung cảnh thiên nhiên trong lòng thành phố” và đáp ứng ngày càng cao nhu cầu đa dạng, phong phú trong các loại hình dịch vụ của Công ty như nghỉ ngơi, an uống, vui chơi giải trí, thể dục thể thao trong môi trường cảnh quan sạch đẹp, an toàn, văn hóa, văn minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét