Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Quán bờ sông - điểm đến cuối tuần

Với thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên, quán cho bạn cảm nhận như mình đang ở miền quê thanh bình với những con sông, ao nước, chiếc thuyền nhỏ...

1.jpg
Sau những ngày làm việc căng thẳng, cuối tuần là khoảng thời gian để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống cùng với người thân, bạn bè hoặc người yêu. Quán bờ sông theo đúng tên gọi của nó, nằm trải dài khoảng 500m trên bờ sông kế bên bến xe Bà Rịa, có diện tích 5.000 m2. Quán được chủ thiết kế hài hòa với thiên nhiên khiến bạn lúc thì cảm nhận như mình đang ở trong công viên, lúc thì ở quán cafe sân vườn, lúc lại như đang ở ban công nhà mình với những chậu hoa treo lơ lửng hay cảm giác như đang ở quê với những con sông, ao nước, con thuyền nhỏ...
2.jpg
Ấn tượng khi bước vào quán là cảm giác được phóng xa tầm mắt, bên dưới là ao nước rộng mênh mông, hai bên là những khoảng xanh mang đến cảm giác dịu mát cho đôi mắt.
3.jpg
Phía đối diện với sảnh là không gian của những chòi lá, mang đến cảm giác mộc mạc gần gũi.
4.jpg
Quán còn có những chiếc xe bò, cối đá, máy xay lúa mà chủ quán đã khéo léo bày trí như đưa bạn trở lại chốn miền quê yên bình.
5.jpg
Về món ăn, ở đây phong phú nhất là hải sản tươi sống, với đầy đủ các loại và được nuôi riêng một khu như: tôm hùm, hào, ốc vòi voi, nghêu, ghẹ…
6.jpg
Khi thực khách gọi món thì đầu bếp mới bắt và chế biến.
7.jpg
Đầu bếp ở đây đầu tư vào khẩu phần và cố gắng làm hài lòng khẩu vị cho người ăn, phần trang trí không quá màu mè, phô trương nhưng vẫn cho thực khách cảm nhận được sự tôn trọng và bắt mắt.
8.jpg
Với phương châm “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” nên chủ quán luôn khắt khe trong việc chọn nguyên liệu và đầu bếp luôn đầu tư tâm huyết vào từng món mình nấu.
9.jpg
Còn nếu bạn yêu thích những giai điệu ngọt ngào mang đậm văn hóa Nam Bộ, bạn có thể đến quán vào buổi tối. Hằng đêm, quán luôn tổ chức chương trình “Đờn ca tài tử”. Điều đặc biệt ở đây là ca sĩ không hát trên sân khấu mà được “ông lái đò” chèo thuyền quanh hồ để hát cho thực khách nghe.
10.jpg
Bạn có thể tới để trải nghiệm những cảm giác thú vị và tìm những khoảnh khoắc bình yên sau ngày tuần việc bận rộn, căng thẳng.
Liên hệ Nhà hàng Bờ Sông
Địa Chỉ: Quốc lộ 51, phường Phước Hiệp, TP Bà Rịa - Vũng Tàu (cách bến xe Bà Rịa 200m).
Điện thoại: (064) 3 716 666 - 3 746 789.
(Nguồn: Nhà hàng Bờ Sông)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét